top-banner-2

Thứ năm, 23/06/2016, 21:39 GMT+7

Dinh dưỡng Cây Thị - Thực phẩm số 1 cho người tiêu dùng thông minh

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ năm, 23/06/2016, 21:39 GMT+7

Thực phẩm Dinh dưỡng Cây Thị đã trở thành sự lựa chọn số một cho những bữa ăn nhanh, sạch, đầy đủ dinh dưỡng, giúp các gia đình, đặc biệt là các bà nội trợ có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn gia đình, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

batch dinh-duong-cay-thi-4

Chị Nguyễn Thị Thu, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất Thực phẩm Anh Kim (Anh Kim Foods) - thương hiệu Thực phẩm Dinh dưỡng Cây Thị nhận Cúp thương hiệu Vàng thế kỉ 21 tại Thủ đô Hà Nội

Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị có nhiều chủng loại mặt hàng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như Cháo, Súp nóng, Gà tiềm Cây Thị… là những sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình khép kín, được kiểm tra kỹ lưỡng nguyên vật liệu tươi sống từ đầu vào cho đến sản phẩm tới tay khách hàng. Các loại Cháo, Súp nóng và Gà tiềm Cây Thị  giá mỗi phần ăn chỉ từ 12.000đ là giải pháp dinh dưỡng phù hợp để gia đình bạn lựa chọn.

Đặc biệt, Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị có các sản phẩm Gà Tiềm cao cấp với các hương vị Gà Ác Tiềm Thuốc Bắc, Gà Ác Tiềm Nhân Sâm, Gà Ác Tiềm Hồng Sâm… Đây là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi, người cần bổ sung dinh dưỡng, người mới ốm dậy, phụ nữ trước và sau khi sinh... Các sản phẩm Gà Ác Tiềm Thuốc Bắc, Gà Ác Tiềm Nhân Sâm, Gà Ác Tiềm Hồng Sâm… thương hiệu Cây Thị được đóng gói trong bao bì nhôm phức hợp cao cấp sau quá trình chế biến công phu, giúp bảo quản tốt sản phẩm và rất tiện lợi cho người sử dụng.

batch dinh-duong-cay-thi-2

Các sản phẩm Gà Tiềm thương hiệu Cây Thị rất tiện lợi để dùng thay thế các bữa ăn sáng hay bữa ăn chính hằng ngày mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho 1 ngày làm việc hiệu quả.

Bên cạnh đó Thực phẩm Dinh dưỡng Cây Thị cũng có những sản phẩm Cháo và Súp nóng với các hương vị rất thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo an toàn, rất tiện lợi, phù hợp với các lứa tuổi sử dụng, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Hệ thống chuỗi cửa hàng Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị đã nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều loại cháo với các vị như thịt, cá, tôm, tim, gan, óc heo, lươn, bò, thập cẩm... cùng với các loại súp nóng như bắp cua, tim gan, óc heo….Các loại cháo, súp nóng này luôn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và không dùng chất phụ gia, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất lượng các sản phẩm của  Thương hiệu Thực phẩm Dinh dưỡng Cây Thị luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này đã được người tiêu dùng chứng thực và tín nhiệm nhiều năm qua. Dinh dưỡng Cây Thị đã giành được nhiều danh hiệu uy tín như “Thương hiệu Thực phẩm VN 2013”, “Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2013”, “Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Asean 2015”, “Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất 2015” của Liên hiệp Khoa học Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam và Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

batch dinh-duong-cay-thi-3

Ngày 18/4/2016 Cây Thị đã vinh dự nhận Biểu dương thương hiệu Vàng thế kỉ 21 do Ban tổ chức chương trình Doanh nghiệp văn hóa chung tay xây dựng đất nước trao tặng.

batch dinh-duong-cay-thi-5

Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm tiện lợi của Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị tại các siêu thị lớn như Coop Mart, Aeon Mall, Satra foods, chuỗi cửa hàng Thực phẩm Dinh dưỡng Cây Thị trên toàn quốc.

Hệ thống chuỗi cửa hàng Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị hiện có gần 200 điểm bán trên khắp cả nước. Với chuỗi cửa hàng sạch sẽ, khang trang, thiết kế độc đáo, sang trọng cùng với chất lượng đảm bảo Thực phẩm Cây Thị đang ngày càng khẳng định vị trí trong lòng khách hàng. Đây là thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu được khách hàng lựa chọn ở các địa phương có điểm bán.

Nếu bạn là một nhà kinh doanh đang tìm kiếm một mô hình kinh doanh để tăng thu nhập thì còn chần chừ gì nữa! Hãy tham gia ngay vào hệ thống Cây Thị. Đây là một trong những mô hình kinh doanh mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các đối tác tham gia. Đây là mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu với vốn đầu tư ban đầu hợp lý chỉ khoảng 50 triệu đồng, thời gian hoàn vốn nhanh chỉ trong vòng 3 - 6 tháng. Công việc quản lý bán hàng đơn giản và dễ dàng, phù hợp với đối tượng nhà đầu tư muốn mở rộng kinh doanh phụ để gia tăng lợi nhuận cho bản thân và gia đình. Đã có rất nhiều nhà phân phối của Công ty có cuộc sống và thu nhập ổn định từ việc mở rộng kinh doanh sản phẩm dinh dưỡng Cây thị trên khắp cả nước như  ở TP.HCM, Bình Dương…

batch dinh-duong-cay-thi-1

Với phương châm: Cộng Tác - Chân Thành - Chính Trực - Chuyên Nghiệp - Chất Lượng - Chu Đáo, Anh Kim Foods - thương hiệu Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị luôn luôn lắng nghe, không ngừng hoàn thiện và liên tục phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, sự ủng hộ và kỳ vọng ngày càng lớn của người tiêu dùng cũng như các đối tác trong suốt những năm qua.

Trong quý 3 năm 2016 này, công ty đang có chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư tham gia tại khu vực miền Tây Nam Bộ, các tỉnh Tây Nguyên và miền Trung.

Công ty cũng dự kiến sẽ mở rộng hệ thống phân phối ra khắp cả nước.

Các đối tác quan tâm chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0906 611 619 hoặc email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  

Theo Tạp chí VHDN tháng 6/2016


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dinh dưỡng Cây Thị - Thực phẩm số 1 cho người tiêu dùng thông minh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc