top-banner-2

Thứ năm, 02/06/2016, 08:36 GMT+7

Khám phá bí quyết giúp phụ nữ thị thành trẻ hơn so với tuổi

Viết bởi An An   
Thứ năm, 02/06/2016, 08:36 GMT+7

Phụ nữ sinh ra đã được tạo hóa ban tặng cho họ một vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ.

Một nửa thế giới đầy “hương sắc” ấy là món quà tự nhiên vô giá. Tuy nhiên, guồng quay của thời gian luôn là mối lo lớn nhất với nhan sắc của họ. Thời gian sẽ cướp đi nét thanh xuân trên từng đường nét cơ thể, sự mịn màng mềm mại của làn da, sự tươi trẻ của gò má, bờ môi,…

Hàng ngàn phụ nữ khi bắt đầu bước sang tuổi 30, họ đều có chung một nỗi lo sợ đó là sự lão hóa của làn da. Tuy vậy, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, chất lượng cuộc sống được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp và “con đường” chinh phục sắc đẹp cũng được kéo gần lại hơn bao giờ hết. Nhất là với những phụ nữ thành thị hiện đại, họ luôn biết cách yêu chiều làn da của mình một cách hiệu quả và an toàn. 

1-bi-quyet-giup-phu-nu-thanh-thi-tre-hon-tuoi-van-hoadoanh-nhan

 (Ảnh minh họa: Brightside.me)

Ngày nay, các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, spa mọc lên “như nấm sau mưa”, chị em phụ nữ có nhiều sự lựa chọn về phương pháp làm đẹp của bản thân, điều quan trọng là phải bảo đảm được sự an toàn và hiệu quả nhất định. Một làn da đẹp, chắc chắn trước tiên phải đảm bảo được yếu tố làn da đó phải thực sự khỏe mạnh, không chỉ mịn màng tươi trẻ bên ngoài mà còn chắc khỏe từ sâu bên trong. Để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong thì những người phụ nữ thành thị hiện đại luôn biết cách chăm sóc làn da đảm bảo được các biện pháp như sau:

- Luôn tránh nắng cho da:

Da mặt của chúng ta khá mỏng và nhạy cảm, nếu đẻ làn da của chúng ta tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời thì những tia bức xạ sẽ tác động vào sâu bên trong bề mặt da, làm sản sinh đột biến các hắc sắc tố melanin có hại cho da, phá vỡ các liên kết collagen trong da, sớm hình thành những vết nám sạm da, những nếp nhăn trên da. Không chỉ có vậy tia UV cũng làm tăng  nguy cơ ung thư cho da chúng ta mỗi năm. Chính vì vậy sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết cho làn da mỗi khi bạn ra ngoài.

2-bi-quyet-giup-phu-nu-thanh-thi-tre-hon-tuoi-van-hoadoanh-nhan

- Uống đủ nước, ăn nhiều trái cây rau xanh

Nước luôn là loại botox tự nhiên vô cùng hiệu quả và an toàn cho làn da, nó giúp lam đầy các tế bào da, làm da căng  mịn, tươi trẻ, làm đầy những nếp nhăn, vết sần sùi khô sạm. Nếu da bạn thiếu nước da có thể bị khô hoặc bị phù giữ nước. Chỉ cần bổ sung đủ nước làn da sẽ lập tức căng tràn sức sống. Đồng thời nếu muốn cải thiện làn da sạm đen thì hãy loại bỏ sắc tố melanin từ sâu bên trong da bằng cách bổ sung lượng vitamin A,C,E trong rau củ quả, cam chanh, nho tươi xanh sẽ giúp đầy lùi sự lão hóa rất tốt.

4-bi-quyet-giup-phu-nu-thanh-thi-tre-hon-tuoi-van-hoadoanh-nhan

- Lựa chọn sản phấm kem dưỡng da chống lão hóa phù hợp

Ngoài việc bổ sung những thực phẩm có lợi cho da, chúng ta cũng nên kết hợp với các biện pháp dưỡng da trực tiếp lên bề mặt da, nhầm đưa những dưỡng chất thiết yếu cho da vào sâu bên trong lớp hạ bì, tăng cường liên kết các tế bào da phát triển bền vững, căng mịn và tràn đầy sức sống. Những sản phẩm đầy lùi lão hóa da thường là những sản phẩm có chứa collagen, các vitamin và khoáng chất cùng với lượng dưỡng ẩm cần thiết giúp da bạn luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó, phải là sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và có nguồn gốc rõ rangf, phù hợp với loại da của bạn.

3-bi-quyet-giup-phu-nu-thanh-thi-tre-hon-tuoi-van-hoadoanh-nhan

Vì sao phụ nữ thành thị ưa chuộng kem chống lão hóa Medi White?

Chị Mỹ Hạnh (30tuổi, nhân viên kinh doanh) có chia sẻ: “Là một nhân viên kinh doanh, thời gian làm việc thường không cố định vì mình phải đi gặp khách hàng, tiếp đối tác rất nhiều, nên hay phải ăn uống thất thường, không đủ chất, lại còn phải di chuyển đến nhiều điểm, bị nắng, bụi, khói xe làm sạm da rất nhanh. Phương pháp bảo vệ và dưỡng da của mình hơn nửa năm nay là mình thường chuẩn bị nước lọc có thêm vài lát chanh, cam, hay táo, dâu bỏ vào chai ướp lạnh mang theo bên mình để bổ sung nước liên tục.

Bên cạnh đó khi ra khỏi nhà mình đều sử dụng kem chống nắng và  trước khi đi làm cũng như trước khi đi ngủ mình đều sử dụng kem chống lão hóa của Medi White với chiết xuất thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy hơn nửa năm mình đã cải thiện được tình trạng khô da, nhăn da rất rõ rệt”.

6-bi-quyet-giup-phu-nu-thanh-thi-tre-hon-tuoi-van-hoadoanh-nhan

Điều đặc biệt làm nên tác dụng kì diệu của kem chống lão hóa Medi White là hàm lượng cao hoạt chất collagen tươi được bổ sung trong kem, cùng với chất kem được điều chế bằng công nghệ hiện đại của Mỹ nên vô cùng mỏng nhẹ, sánh mịn. Kem sẽ dễ dàng được thểm thấu qua da, tác động trực tiếp lên vùng da bị trũng, nhăn, làm đầy những vùng da bị chảy xệ, các rãnh nhăn ở khóe mắt, miệng, làm căng vùng da gò má.

7-bi-quyet-giup-phu-nu-thanh-thi-tre-hon-tuoi-van-hoadoanh-nhan

Bên cạnh đó, chất kem có thể thẩm thấu sâu vào lớp thượng bì và hạ bì, bổ sug lượng collagen bị mất, tái tạo lại tế bào da, duy trì độ săn chắc, căng mọng của làn da. Đồng thời, sản phẩm chống lão hóa của Medi White cũng được tăng cường các chất dưỡng chất dưỡng ẩm thiên nhiên như dầu oliu, vitamin E, lô hội,..giúp da luôn ẩm mịn, mềm mại. Bên cạnh đó, chiết xuất rễ dâu giấy và vitamin B3 cũng tác động sâu vào lớp hạ bì giúp đánh bật các sắc tố melanin gây nám sạm da, mang lại cho bạn làn da trắng hồng.

9-bi-quyet-giup-phu-nu-thanh-thi-tre-hon-tuoi-van-hoadoanh-nhan

Sản phẩm được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ thành thị hiện đại. Đây chính là hắc tinh của lão hóa và là cứu tinh của làn da. Vì một làn da tươi trẻ và một sắc đẹp trường tồn, tất cả phụ nữ từ thành thị đến nông thôn, cũng đều có quyền được đẹp và cần biết cách làm đẹp cho mình nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Công Ty TNHH NanoTechco

149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: http://mediwhite.vn/ - Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Hotline:  0925544252 Ms Thanh -0969386201: Ms Trang

An  Nhiên - Nguồn: TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khám phá bí quyết giúp phụ nữ thị thành trẻ hơn so với tuổi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc