top-banner-2

Thứ tư, 27/04/2016, 15:51 GMT+7

Ấm áp yêu thương với bữa tiệc Ngày Của Mẹ tại Sheraton Sài Gòn

Viết bởi An An   
Thứ tư, 27/04/2016, 15:51 GMT+7

Nhân dịp Ngày Của Mẹ vào tháng 5 tới đây, Sheraton Sài Gòn gởi đến khách hàng một chương trình ẩm thực đặc biệt nhằm giúp mọi người thể hiện những tình cảm yêu thương và thành kính nhất đến người quan trọng nhất trong cuộc đời - Mẹ.

Mừng Ngày của Mẹ tại nhà hàng Saigon Café

Ngày của Mẹ 8 tháng 5 là dịp để bạn dành những tình cảm thân thương và đặc biệt nhất cho người mẹ kính yêu của mình. Hãy để mẹ của bạn thật hạnh phúc trong ngày đặc biệt này và một bữa ăn được chuẩn bị thịnh soạn và ấm cúng sẽ là món quà yêu thương tuyệt vời nhất dành tặng cho mỗi người Mẹ đặc biệt. Trải nghiệm các món ăn được chế biến cầu kì và đẹp mắt với các loại hải sản nướng, sushi, sashimi cá hồi và sashimi ngừ, sườn bò nướng dùng với bánh pudding Yorshire, phi lê cá hồi đút lò, hàu đút lò, tôm hùm nướng phô mai và cải bó xôi, gan ngỗng và đuôi tôm hùm được chế biến theo yêu cầu và khẩu vị riêng của từng thực khách. Bên cạnh đó, tháp sô cô la tan chảy, món kem mát lạnh cùng vô vàn sự lựa chọn cho các món bánh tráng miệng hấp dẫn là 1 phần không thể bỏ lỡ trong buổi tiêc. Trong khi các mẹ và gia đình thoải mái tận hưởng bữa tiệc thượng hạng và các món ăn ngon, các bé sẽ được thỏa thích nô đùa tại khu vực trò chơi dành riêng cho trẻ.

1-am-thuc-thang-5-van-hoa-doanh-nhan

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Ngày của Mẹ

Chủ Nhật, ngày 8 tháng 5

Tiệc trưa mừng Ngày của Mẹ

11 giờ 30 – 15 giờ

VND 1.430.000++ gồm rượu sâm banh, rượu vang, cocktail đặc biệt, bia, nước ép trái cây, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Tiệc tối mừng Ngày của Mẹ

18 giờ - 22 giờ

VND 1. 430.000++ gồm rượu vang, cocktail đặc biệt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Mừng ngày Quốc tế Lao động 1/5 tại nhà hàng Saigon Café

Bỏ qua những lo toan công việc thường ngày và cùng chào mừng ngày Quốc tế Lao Động 1/5 với một đêm tiệc buffet thịnh soạn và đáng nhớ cùng người thân và bạn bè tại nhà hàng Saigon Café. Nhiều món ăn ngon mang phong cách các nước và món ăn truyền thống Việt sẽ góp phần làm phong phú cho đêm tiệc với quầy hải sản tươi sống, quầy món ăn Nhật, quầy các món ăn Việt Nam truyền thống hay ngắm nghía sự trình diễn điêu luyện của các đầu bếp tài năng tại các gian bếp mở. Trải nghiệm các loại hải sản nướng, hàu tươi và ốc, bò nướng dùng với bánh pudding Yorshire, đùi cừu nướng, cá hồi nướng với xốt cay sambal, tôm hùm út nướng chế biến theo yêu cầu dùng kèm với xốt bơ chanh, cua xốt tiêu đen và hàu nướng phô mai. Đêm tiệc mừng ngày Quốc tế Lao Động sẽ thật hoàn hảo và đáng nhớ với quầy tráng miệng ngọt ngào cùng các loại trái cây tươi, bánh ngọt và chè thơm ngon như chè hạt sen trái vải, chè trôi nước, rau câu dừa lá dứa, bánh chuối hấp, bánh tiramisu, bánh mouse vani nam việt quất, bánh phô mai sô cô la và tháp sô cô la tan chảy.

2-am-thuc-thang-5-van-hoa-doanh-nhan

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Đêm tiệc buffet mừng ngày Quốc tế Lao Động 1/5

Chủ Nhật, ngày 1 tháng 5

18:00 – 22:00

VND 1.200.000++ gồm rượu sủi tăm, rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Đêm ẩm thực Mêxicô tại nhà hàng Saigon Café

Chủ đề ẩm thực Mêxicô sẽ là một điểm nhấn mới đầy thú vị cho các đêm ẩm thực tự chọn vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong tháng Năm tại nhà hàng Saigon Café. Trải nghiệm các món ăn Mêxicô được yêu thích và chiêm ngưỡng nghệ thuật chế biến món ăn Mêxicô đầy tinh tế của các đầu bếp tại quầy bếp nóng. Thưởng thức rau trộn taco, cơm truyền thống phong cách Mêxicô, khoai tây hấp dùng với xúc xích và trứng - chorizo con papas y huevos, món bánh croquetas jamon, rau trộn salsa chua chua ngọt ngọt, tôm hùm và gan ngỗng phục vụ theo yêu cầu riêng của thực khách. Đừng quên bỏ qua khu vực tráng miệng với các loại bánh ngọt thơm ngon và lạ miệng đặc trưng của đất nước Mêxicô, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

3-am-thuc-thang-5-van-hoa-doanh-nhan

Nhà hàng Saigon Café, tầng 1

Đêm buffet chủ đề ẩm thực Mêxicô

Mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong tháng 5

18:00 – 22:00

VND 1.200.000++ gồm rượu vang, bia tươi, cocktail Mêxicô, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Thưởng thức món ngon cùng tôm hùm Boston tại nhà hàng Li Bai

Đến với nhà hàng Li Bai trong tháng 5 để thưởng thức món ngon cùng tôm hùm Boston. Tôm hùm Boston sống ở vùng nước lạnh, được cả thế giới ưa chuộng bởi thịt trắng, ngọt, dai nhưng mềm cực ngon. Thực khách có thể thưởng thức tôm hùm Boston tươi sống qua tài nghệ chế biến dày dạn kinh nghiệm của các đầu bếp từ Li Bai với hai sự chọn độc đáo và ngon miệng. Thưởng thức tôm hùm Bobston chiên xốt cay dùng kèm với bánh bao và tôm hùm Boston rang muối ớt. Ngoài ra, các đầu bếp tài hoa của Li Bai sẽ sẵn sàng chế biến tôm hùm Boston theo sở thích và đưa ra những lời tư vấn phù hợp giúp mang đến cho thực khách sự trải nghiệm món ăn với tôm hùm Boston một cách hoàn hảo nhất.

4-am-thuc-thang-5-van-hoa-doanh-nhan

www.libaisaigon.com

Nhà hàng Li Bai, Tầng 2

Tôm hùm Boston

Phục vụ hàng ngày trong tháng 5

11:00 – 14:30

18:30 – 22:00   

Từ 588.000++ một món

Tôm hùm thượng hạng tại nhà hàng Signature, tầng 23

Đến với nhà hàng Signature, tầng 23 trong tháng 5 để thưởng thức món ngon được chế biến từ tôm hùm thượng hạng, do chính các đầu bếp tài hoa của nhà hàng Signature trổ tài. Trải nghiệm món tôm hùm xốt tiêu đen đậm đà hương vị hay tôm hùm nướng phô mai béo ngậy cho một đêm thưởng thức ẩm thực cùng tôm hùm tuyệt hảo. Món ăn sẽ thêm phần đặc sắc khi thưởng thức với ly rượu vang hảo hạng bên giai điệu du dương của tiếng nhạc vĩ cầm và guitar với tầm nhìn tuyệt đẹp xuống thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió của nhà hàng Signature.

5-am-thuc-thang-5-van-hoa-doanh-nhan

www.signaturesaigon.com

Nhà hàng Signature, tầng 23

Món ngon cùng tôm hùm thượng hạng

Phục vụ hàng ngày trong tháng 5

18:00 – 22:00

Giá từ VND 788.000++/ phần

Khám phá ẩm thực đường phố Mêxicô tại Mojo Café

Mojo Café đường Đồng Khởi hân hạnh giới thiệu thực đơn ẩm thực đường phố Mêxicô đến thực khách yêu thích nền ẩm thực đa sắc màu cùng sự đa dạng và phong phú trong từng hương vị món ăn. Trải nghiệm văn hóa ẩm thực đường phố Mêxicô với các sự chọn được yêu thích như taco rau chủ đặc trưng Mêxicô, taco cuộn thịt gà, hay cá hồi thì là.

7-am-thuc-thang-5-van-hoa-doanh-nhan

8-am-thuc-thang-5-van-hoa-doanh-nhan

Mojo Café đường Đồng Khởi

Ẩm thực đường phố Mêxicô

Phục vụ hàng ngày trong tháng 5

Từ 11:00

Từ VND 160.000++

Dịu mát mùa hè cùng bộ sưu tập cocktail và mocktail tại Mojo Cafe

Thổi bay cơn nóng mùa hè cùng các loại thức uống cocktail và mocktail mát lạnh mang phong cách Mêxicô tại Mojo Café trong suốt tháng 5. Trải nghiệm Maxi margarita, Bulldog margarita phong cách Mêxicô, Mojo tropic và Mojo tropical fruit.

9-am-thuc-thang-5-van-hoa-doanh-nhan

www.mojosaigon.com

Mojo Café đường Đồng Khởi

Thức uống cocktail và mocktail phong cách Mêxicô

Phục vụ hàng ngày trong tháng 5

Từ 7:00

Giá từ VND 145.000++

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, xin vui lòng liên hệ:

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

DDC: 88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: (08) 3827 2828/Fax: (08) 3827 2929

E-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.sheraton.com/saigon/www.sheratonsaigon.com

 

Nguồn: Sheraton Sài Gòn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ấm áp yêu thương với bữa tiệc Ngày Của Mẹ tại Sheraton Sài Gòn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc