top-banner-2

Thứ sáu, 26/08/2016, 12:58 GMT+7

Tuyệt chiêu chào ngày mới đầy hứng khởi

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 26/08/2016, 12:58 GMT+7

Với nhiều ý tưởng độc đáo, các bạn trẻ Việt có nhiều cách để chào ngày mới đầy hứng khởi, tràn năng lượng…

Chọn bữa sáng theo tâm trạng

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng giúp nạp năng lượng cho cả ngày năng động, vì thế các bạn trẻ thường lựa chọn những món ăn bổ dưỡng, giàu năng lượng và không quên bổ sung sữa lên men giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh cả ngày. 

1-tuyet-chieu

Sữa Betagen với 5 hương vị trái cây nhiệt đới là một thức uống vừa bổ dưỡng vừa phong phú cho bữa sáng mỗi ngày. Anh chàng Minh Đức đảm đang với bữa sáng giàu đạm cùng Betagen vị tự nhiên.

“Đánh thức” trí não bằng hình ảnh sáng tạo

Sau giấc ngủ dài, bộ não của bạn vẫn đang còn mơ màng, những hình ảnh sáng tạo sẽ là cách tuyệt vời để đánh thức chúng. Đó có thể là hình ảnh của một món ăn với cách làm siêu đơn giản mà lại vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng, đẹp mắt từ nguyên liệu dễ tìm như sữa lên men Betagen. Hay chính vỏ chai sau khi sử dụng có thể tái chế thành lọ hoa vintage chất lừ hoặc dây đèn ngủ lung linh… Đây là một cách tuyệt vời để có những ý tưởng sáng tạo, ấn tượng cho ngày mới nhiều bất ngờ.

vietnamnet

Cách để có những cây kem mát lạnh giải nhiệt mùa hè cực đơn giản

vietnamnet

Bạn có nhận ra lọ hoa chất lừ này được làm từ chính vỏ chai Betagen?

Hôm nay trong túi bạn có gì? 

Không chỉ Doraemon mà nhiều bạn trẻ cũng cần đến chiếc túi thần kỳ có thể chứa được “cả thế giới”, nhất là trước khi ra ngoài mỗi ngày. Chỉ cần lục túi của một anh chàng, cô nàng nào đó, bạn sẽ hiểu tính cách họ như thế nào và ngày hôm nay của họ ra sao. Một anh chàng cá tính sẽ nhét trong ba lô chiếc “headphone”, ván trượt cùng Betagen màu xanh cực ngầu. Hay một cậu bạn yêu thể thao sẽ luôn mang theo bóng rổ, giày thể thao và Betagen đỏ truyền thống để nạp năng lượng.

vietnamnet

Một cô nàng điệu đà, hẳn sẽ không thể thiếu cây son, cặp kính mát cùng Betagen hương dâu ngọt ngào.

Dự đoán ngày mới theo cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo (horoscope) là đề tài chưa bao giờ thôi hot trong giới trẻ từ độ hợp cạ giữa cặp đôi, đoán tính cách bạn bè, đồng nghiệp đến dự đoán ngày/tuần/tháng mới… Gần đây, nhiều bạn trẻ Việt thường tìm đến Betascope để đọc những “tiên đoán” về ngày mới cực vui và thú vị. 

Betasope “hút” giới trẻ bởi những hình ảnh đáng yêu và thông điệp hài hước, sáng tạo. Bạn Khải Huy (23 tuổi, Q. Bình Tân) chia sẻ: “Thủ tục chào ngày mới của mình không thể thiếu việc xem horoscope. Từ khi phát hiện ra Betascope ngày nào mình cũng phải vào xem vì không những đoán cực chuẩn mà còn có Mr.Lacto cực nhắng và còn có nhiều phần quà hấp dẫn nữa.” 

vietnamnet

Vừa dự đoán ngày mới cực chuẩn, lại còn có cơ hội nhận quà cực hấp dẫn với Betascope, quá tuyệt! Cùng xem Betascope tại betascope.com.vn

Không khó để có một ngày mới tràn đầy năng lượng nhờ những chiêu thức thú vị trên như nhiều bạn trẻ Việt đã làm.

Tấn Tài


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tuyệt chiêu chào ngày mới đầy hứng khởi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc