top-banner-2

Thứ tư, 31/08/2016, 10:24 GMT+7

Tinh dầu Khánh Linh - Tinh dầu 100% từ thiên nhiên

Viết bởi An An   
Thứ tư, 31/08/2016, 10:24 GMT+7

Mua tinh dầu ở đâu tốt và uy tín?” Đây là câu hỏi mà khá nhiều bạn thắc mắc và lên mạng tìm câu trả lời. Để an tâm, hãy đến với tinh dầu Khánh Linh - tinhdaukhanhlinh.vn, website chuyên phân phối tinh dầu Khánh Linh, thương hiệu tinh dầu thiên nhiên số một Việt Nam.

tinh-dau-tram-huong

Tinh dầu là những hợp chất hữu cơ được chiết xuất xuất trực tiếp từ vỏ cây, hoa, quả, lá, hạt hoặc rễ của thực vật có công dụng thư giãn, chăm sóc sắc đẹp, khử mùi, đuổi côn trùng,… và thường xuyên nhất được sử dụng như các loại thuốc tự nhiên.

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp tinh dầu, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm tinh dầu tự nhiên đem đến cho người tiêu dùng những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, làm đẹp như: tinh dầu oải hương, tinh dầu ngọc lan tây( Ylang Ylang), tinh dầu nghệ, tinh dầu xả chanh, tinh dầu lá chanh, tinh dầu vỏ chanh, tinh dầu gừng, tinh dầu tràm trà, tinh dầu gỗ hồng, tinh dầu quế,….

1-tinh-dau-khanh-linh-van-hoa-doanh-nhan

Những năm gần đây nhu cầu sử dụng tinh dầu trong các spa, khách sạn, các khu nghỉ dưỡng, trong dược phẩm, mỹ phẩm… đang tăng cao. Tuy nhiên cùng với sự phát triển đó người tiêu dùng cũng không tránh khỏi phải đối mặt với nhiều các sản phẩm tinh dầu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang được bán tràn lan trên thị trường. Vì lẽ đó việc tìm ra một thương hiệu tinh dầu uy tín, chất lượng đảm bảo đã và đang trở thành một câu hỏi khó cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể tìm ra những sản phẩm tinh dầu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và rõ nguồn gốc xuất xứ đã được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền. Một trong số đó thương hiệu tinh dầu Khánh Linh do Công ty TNHH TM & DV Mỹ Long cung cấp đang được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng và sử dụng.

Về Công ty TNHH TM & DV Mỹ Long - Thương hiệu tinh dầu thiên nhiên số một Việt Nam.

Trong những năm qua, Công ty TNHH TM & DV Mỹ Long đã cung cấp nhiều sản phẩm tinh dầu sản xuất trong nước cũng như các loại tinh dầu nhập khẩu từ nước ngoài: Ấn Độ , Nepal, Ethiopia , An Ba Ni, Pháp, Bulgaria, Marocco, Madagasca, Comoros, Tây Ban Nha, Anh, EU và các nước khác cho các đơn vị spa, các công ty dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, các khách sạn, nhà hàng, resort… Với phương châm “ Cam kết chất lượng – Chăm sóc từ tâm” .

Tất cả các sản phẩm tinh dầu của công ty chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn về các chứng nhận Hữu Cơ (Chứng Nhận USDA ORGANIC, CERTIFICATE ORGANIC, CERTISYS CERTIFICATE ), đều đạt các tiêu chuẩn của Cộng đồng chung Châu Âu (EC) và Hoa Kỳ chứng nhận hữu cơ cho tất cả các giai đoạn của sản xuất từ việc gieo trồng và thu nguyên liệu thô để chưng cất, đóng gói, xử lý và lưu trữ lô hàng cũng như vận chuyển. Chính vì vậy các loại tinh dầu mà chúng tôi cung cấp thực sự vượt trội về chất lượng so với các loại tinh dầu được sản xuất theo phương pháp truyền thống vì phương pháp này cho các loại tinh dầu không thể luôn đảm bảo chất lượng đồng nhất theo yêu cầu của thị trường quốc tế. Bên cạnh đó công ty còn cung cấp các loại dầu, tinh dầu, đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu…. Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

PV - Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tinh dầu Khánh Linh - Tinh dầu 100% từ thiên nhiên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc