top-banner-2

Thứ sáu, 12/12/2014, 14:48 GMT+7

Giáng sinh ấm áp với những bộ sưu tập nước hoa cao cấp của Penhaligon

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 12/12/2014, 14:48 GMT+7

Thương hiệu nước hoa cao cấp của Anh - Penhaligon vừa giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập nước hoa cao cấp nhất của hãng.

Với những bộ sưu tập nước hoa này, bạn sẽ có những món quà ý nghĩa tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong mùa Giáng sinh năm nay.

Gentleman’s Fragrance (63 USD)

Bộ sưu tập nước hoa này cổ điển này được Penhaligon sản xuất dành riêng cho phái mạnh với mùi hương nam tính và đầy quyến rũ. Bộ sưu tập nước hoa này sẽ được bán trong năm nay với giá 63 USD và bao gồm Blenheim Bouquet, Juniper Sling, Bayolea, Sartorial và Opus 1870 trong lọ 5 ml.

Ladies Fragrance (63 USD)

Bộ sưu tập được dành riêng cho phái đẹp. Bộ sưu tập bao gồm Vaara, Malabah, Ellenisia, Iris Prima và Quercus trong lọ 5 ml và có giá 63 USD.

Blenheim Bouquet (102 USD)

Bộ sưu tập nước hoa Blenheim Bouquet được đặt tên theo cung điện Blenheim và là dòng nước hoa dành cho nam giới và đã mang lại doanh thu cao nhất cho Penhaligon trong lịch sử. Blenheim Bouquet bao gồm Blenheim EDT trong lọ 50 ml và Shower Gel trong lọ 300 ml. Blenheim Bouquet sẽ là món quà tuyệt vời cho phái mạnh yêu thích hương chanh tươi và kín đáo.

Ellenisia (102 USD)

Ellenisia được giới chuyên gia đánh giá là dòng nước hoa nữ tính và ngọt ngào. Bao gồm EDP trong lọ 50 ml, Hand và Body Lotion trong lọ 150 ml, Ellenisia có giá 102 USD.

Artemisia (163 USD)

Bộ sưu tập nước hoa cao cấp Artemisia là món quà tuyệt vời cho mùa Giáng sinh năm nay. Bao gồm EDP Artemisia trong lọ 100 ml, và Shower Gel trong lọ 300 ml, Artemisia có giá 163 USD.

Juniper Sling (171USD)

Được lấy cảm hứng từ vị hương thơm sâu lắng của London Dry Gin, dòng nước hoa Juniper Sling sẽ được xuất hiện lần đầu tiên trong Giáng sinh năm nay. Juniper Sling bao gồm Juniper Sling EDT trong lọ 100 ml và Shower Gel trong lọ 300 ml và được bán với giá 171 USD.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giáng sinh ấm áp với những bộ sưu tập nước hoa cao cấp của Penhaligon

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc