top-banner-2

Thứ sáu, 19/12/2014, 17:53 GMT+7

Gucci ra mắt bộ mỹ phẩm trang điểm siêu cao cấp

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 19/12/2014, 17:53 GMT+7

Hãng thời trang nổi tiếng toàn thế giới - Gucci vừa cho ra mắt bộ mỹ phẩm trang điểm tại tuần lễ thời trang ở thành phố Milan.

Bộ sưu tập mỹ phẩm 200 – piece này đánh dấu một bước ngoặt cho việc “xen chân” vào thị trường mỹ phẩm vốn đang bị cạnh tranh khốc liệt này của Gucci.

Tác giả của bộ sưu tập này là Giám đốc sáng tạo của Gucci Frida Gianni và nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Pat McGrath.

Để chứng minh cho đẳng cấp của Gucci và sự “lợi hại” của bộ sưu tập mỹ phẩm “200 – PIECE”, McGrath đã thử nghiệm bằng việc trang điểm ngay tại buỗi lễ thời trang Milan. Trước tiên, McGrath dùng Gucci Face để phủ kín các lỗ và các vết lám lên bề mặt da. Do bột Luxe và Luminous Perfecting Concealer của Gucci được làm bằng chất liệu cao cấp, nên các lỗ chân lông trên bề mặt da không bị vít kín và đồng thời mang lại độ ẩm cần thiết cho da mặt. Và đặc biệt, Gucci Face mang lại sự tự nhiên cho người dùng. Cô đã sử dụng loại phấn mắt mang màu sắc hư ảo Magnetic Color Shadow Quad và Color Shadow Mono. Để tạo lớp lông mi dày nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên, McGrath đã chọn loại mascara sang trọng trong Cocoa. Phần môi được son bẳng loại son có tính giữ ẩm cao và có màu nude của sa tanh. Bộ sưu tập trang điểm này được đựng trong một hộp sang trọng màu đen và thương hiệu Guccissima được in và nạm vàng nổi bật với các màu vàng, đen, đỏ và đồng.

Sau khi Burberry, Chanel, Yves Saint Lauren, và Dior – những ông lớn trên thị trường mỹ phẩm cao cấp, Gucci có thể nói là “người đến sau” nhưng với bộ sưu tập mỹ phẩm trang điểm siêu cao cấp 200 – piece này thì “không có gì là muộn”. BST hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trong thời gian tới” – giám đốc sáng tạo của Gucci tiết lộ.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gucci ra mắt bộ mỹ phẩm trang điểm siêu cao cấp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc