top-banner-2

Thứ tư, 10/12/2014, 17:23 GMT+7

Le Gemme, nước hoa lấy cảm hứng từ đá quý của Bulgari

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 10/12/2014, 17:23 GMT+7

Le Gemme là BST nước hoa mới của Bulgari lấy cảm hứng từ những viên đá quý, chất liệu quan trọng để làm nên những kiệt tác trang sức và danh tiếng của thương hiệu Bulgari bao nhiêu năm qua.

BST gồm 6 dòng nước hoa: Ashlemah, Noorah, Amarena, Lilaia, Maravilla và Calaluna. Mỗi loại nước hoa là thiết kế chai sang trọng có hình dạng như chiếc vò hai quai của Hy Lạp và La Mã cổ đại và là đại diện cho các dòng đá quý và cảm xúc khác nhau.

Nước hoa đại diện cho những ý tưởng và cảm xúc, gắn liền với những viên đá quý.

Bao gồm, Ashlemah đại diện của đá thạch anh tím với mùi hương hoa oải hương, violet và cây vòi voi đặc trưng; Noorah đại diện cho dòng đá màu ngọc lam với mùi hương kỳ lạ lấy cảm hứng từ màu ngọc lam và mùi của galbanum, bạch đậu khấu, mống mắt, benzoin, thuốc lá, gỗ sồi, dầu, hoắc hương và vani; trong khi đó dòng Lilaia mang màu sắc óng ả của đá Peridot là sự pha trộn của mùi hương bạc hà trộn với cam; còn Maravilla được đại diện dòng đá Citrine, là sự kết hợp của hương thơm hoa trái gồm trái anh đào, hoa nhài, hoắc hương và acethyvenol; Amarena lại là "hiện thân" của đá tourmaline với mùi thơm là sự pha trộn gợi cảm của hoa huệ và và cuối cùng, Calanuna lấy cảm hứng từ đá mặt trăng, sở hữu mùi hương của gỗ đàn hương, thảo quả, cây vòi voi và hổ phách,…

Thiết kế chai sang trọng

"Đây là một dự án đặc biệt và sẽ đại diện cho thương hiệu trong dài hạn", Valeria Manini, nhà kim hoàn người Ý đồng thời là Giám đốc điều hành Bulgari Parfums, một phần trong tập đoàn danh tiếng LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton cho biết. Cô bắt đầu việc cho ra đời dòng sản phẩm Le Gemme từ ba năm trước đây với ý tưởng để nhấn mạnh đến những biểu tượng lịch sử của đá quý dành cho những người yêu thích đá quý và nước hoa. Cô cho biết thêm, nếu như lịch sử đã có "con đường trà", "con đường tơ lụa" thì Bulgari sẽ có "con đường đá quý", trong đó có việc tạo ra dòng nước hoa đại diện cho những loại đá quý là một phần trong tiến trình đó. Cô cho biết thêm, để cho ra đời BST, Bulgari đã tham vấn rất nhiều chuyên gia về đá quý và hương thơm.

BST có có sẵn trong cahi từ 30 đến 350ml. Chai 100ml có giá từ 381USD trở lên. Sản phẩm có mặt tại các cửa hàng của Bulgari ở châu Âu và châu Á sau tháng 2. 2015.

Theo Một Thế giới


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Le Gemme, nước hoa lấy cảm hứng từ đá quý của Bulgari

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc