top-banner-2

Thứ ba, 09/12/2014, 16:59 GMT+7

Cartier ra mắt bộ sưu tập nước hoa cao cấp La Panthère Extrait

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 09/12/2014, 16:59 GMT+7

La Panthère Extrait được đặc chế với một sự rung cảm hoang dại, với sự hòa quyện của mùi hương trái cây, gỗ rừng, hoa Iris và hoa dành dành.

cartier-nuochoa

Cartier - thương hiệu cao cấp của Pháp nổi tiếng thế giới với đồ trang sức tinh tế và đồng hồ tuyệt đẹp vừa cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa cao cấp giới hạn La Panthère Extrait dành cho cả nam và nữ.

Một vài tháng trước, Maison đã cho ra mắt một loại nước hoa với tên gọi La Panthère. La Panthère là dòng nước hoa kỳ diệu khi ban đầu nó có một mùi hương ngọt ngào, sau đó nó chuyển sang một mùi hương ấm áp và đặc biệt mùi hương của nó có thể lan tỏa, lấp đầy cả một gian phòng. Và giờ Cartier cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa đặc biệt của dòng nước hoa tuyệt vời này với tên gọi La Panthère Extrait. Bây giờ, Cartier được ra mắt một phiên bản đặc biệt của hương thơm tuyệt vời này được gọi là La Panthère Extrait.

La Panthère Extrait được đặc chế với một sự rung cảm hoang dại, với sự hòa quyện mùi hương của trái cây, gỗ rừng, hoa Iris và hoa dành dành. Được pha chế với công thức đậm đặc hơn La Panthère, nên La Panthère Extrait giữ được mùi hương lâu hơn và tỏa hương rộng hơn.

Được làm ra từ nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng Mathilde Laurent của Cartier, La Panthère Extrait được đựng trong một lọ đẹp và một hộp đựng cao cấp với dây buộc bằng vàng sang trọng. Một lọ với dung tích 15ml sẽ có giá khoảng 210 USD.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cartier ra mắt bộ sưu tập nước hoa cao cấp La Panthère Extrait

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc