top-banner-2

Thứ hai, 01/12/2014, 15:52 GMT+7

Không tì vết với bộ trang điểm cao cấp của Shu Uemura

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 01/12/2014, 15:52 GMT+7

Hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ xứ sở Mặt trời mọc lấy tên người sáng lập ra nó: cố nghệ sĩ trang điểm Shu Uemura vừa cho mắt bộ trang điểm cao cấp và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

 Bộ sưu tập Shupette Karl Largerfeld cao cấp bao gồm một bảng màu màu mắt và màu môi với nhiều màu sắc, một lọ kem lót mặt dạng bột, sơn bóng, một lọ phấn hồng và một lọ dầu tẩy trang cao cấp. Ngoài ra, bộ sưu tập cũng bao gồm những dụng cụ để làm đẹp như cọ, dụng cụ uốn lông mi và một hộp đựng đồ trang điểm sang trọng.

Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, khoa học và nghệ thuật với tinh thần chủ đạo của thương hiệu đã góp phần tạo ra những sản phẩm trang điểm tiên tiến nhất, những sản phẩm dưỡng da hiệu quả nhất và những dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp tinh xảo nhất.

Bộ lông mi giả được chế tạo một cách đầy tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết với độ cong vút gần như tuyệt đối. Mỗi sản phầm trong bộ sưu tập Shupette Karl Largerfeld đều có hình mình họa xinh xắn của chú mèo nổi tiếng và đều được đựng trong những chiếc túi màu hồng nổi bật, hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn từ phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Giới chuyên gia đánh giá, Shupette Karl Largerfeld sẽ tạo nên một cơn sốt trong lĩnh vực mỹ phẩm cao cấp trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Không tì vết với bộ trang điểm cao cấp của Shu Uemura

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc