top-banner-2

Thứ tư, 26/11/2014, 15:16 GMT+7

Sephora ra mắt bộ sưu tập làm đẹp đặc biệt Hello Kitty Beauty

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 26/11/2014, 15:16 GMT+7

Hello Kitty – cô mèo dễ thương của Sanrio vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 tiếp tục trở thành tâm điểm khi hình ảnh của cô tràn ngập trong bộ sưu tập làm đẹp đặc biệt của Sephora.

 Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của cô mèo dễ thường Hello Kitty, Beats by Dr. Dre đã hợp tác với Sanrio trình làng 2 phiên bản tai nghe mới nhất của hãng được trang trí bởi những cô mèo siêu đáng yêu của Sanrio vào cuối tháng trước, và giờ đây Sanrio lại tiếp tục hợp tác với Sephora cho ra mắt bộ sưu tập làm đẹp Hello Kitty Beauty.

Gương cầm tay Ruby có lẽ là món đồ nổi bật nhất bộ sưu tập với giá trị lên tới 195 USD. Ruby được trang trí với hơn 2000 chi tiết trang sức lớn nhỏ được làm hoàn toàn bằng tay. Chiếc gương cầm tay Ruby còn mang ý nghĩa biểu tượng kỷ niệm cho lần sinh nhật lần thứ 40 của mèo Hello Kitty như là lễ kỷ niệm vàng và bạc. Bộ sưu tập cũng bao gồm một chiếc gương cầm tay Ruby nhỏ hơn với hơn 300 viên hồng ngọc, có giá khoảng 49 USD.

Bên cạnh đó, Hello Kitty Beauty còn bao gồm một lọ nước hoa Ruby Solid Perfume Ring với hương thời ngọt ngào của kem, quýt Ý, táo, hoa mộc lan hoa, lan Nam Phi cùng với hoa cam truyền với hạt đậu hương, vani, và xạ hương với giá 29 USD. Một bộ trang điểm Milk Money Makeup Bag và bộ trang điểm mắt Pop-Up Party Eyeshadow Palette có giá lần lượt là 32 USD và 52 USD. Cuối cùng là bộ son dưỡng môi nhiều màu sắc Apple A Day Trio Lip Balm với giá 20 USD.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sephora ra mắt bộ sưu tập làm đẹp đặc biệt Hello Kitty Beauty

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc