top-banner-2

Thứ ba, 02/12/2014, 14:59 GMT+7

Dior gây shock với bộ sưu tập trang điểm cao cấp Golden Shock

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 02/12/2014, 14:59 GMT+7

Với vỏ bề ngoài đều được làm từ vàng lấp lánh, bộ sưu tập trang điểm cao cấp mới nhất của Dior khiến giới thời trang phải mê mẩn, không rời được mắt.

Bộ sưu tập trang điểm cao cấp và sang trọng vừa mới được Dior tung ra thị trường bao gồm son môi, sơn móng tay, phấn trang điểm và mỹ phẩm dành cho mắt. Điều đặc biệt của bộ sưu tập là toàn bộ đồ mỹ phẩm đều có sự pha trộn với vàng từ lọ đựng đến chất liệu làm ra mỹ phẩm.

Bộ sưu tập là một sự kết hợp giữa màu sắc sặc sỡ, lấp lánh và tỏa sáng từ kim loại vàng sang trọng. Son môi được thiết kế với hai tông màu là màu đỏ thẫm và màu hồng tươi sáng mang lại cho bạn một đôi môi vô cùng quyến rũ. Bộ son móng tay với tên gọi Diorific Golden Shock Top Coat có sẵn với Crimson Shock, Smoky Liquorice, Pearlescent Mirror và Gold Equinox, mang lại cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn. Bộ sơn móng tay Golden Top Coat còn trở nên vô cùng đặc biệt với những hình chiếc lá vàng tinh tế long lanh.

Bộ phấn trang điểm Golden Shock có thêm chút lấp lánh từ bột vàng làm khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng và toát lên sự sang trọng. Được thiết kế trong hộp nhỏ gọn, bộ phấn trang điểm của Dior có sẵn với màu hồng và vàng hồng.

Bộ sưu tập mỹ phẩm Golden Shock của Dior lần này được giới thời trang đánh giá sẽ tạo lên một cơn sốt trong thời gian sắp tới với những lọ sơn móng tay và son môi làm bằng vàng đắt giá.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dior gây shock với bộ sưu tập trang điểm cao cấp Golden Shock

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc