top-banner-2

Thứ hai, 25/12/2017, 17:27 GMT+7

Mộc Na Spa tưng bừng đón nhận công nghệ Laser FFP Toning siêu trị nám Zacy Q2

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 25/12/2017, 17:27 GMT+7

Ngày 26/12/2017 vừa qua tại Nam Định đã diễn ra lễ chuyển giao công nghệ Laser FFP Toning siêu trị nám Zacy Q2 (laser Zacy Q2) giữa chị Vũ Thị Na – Giám đốc điều hành Mộc Na spa & clinc và ông Andres Shim - chuyên gia laser, đại diện Tập đoàn Thiết bị Y tế Thẩm mỹ FineMec (Hàn Quốc).

le-ky-ket-chuyen-giao-cong-nghe-giua-zacy-va-moc-na-spa-vanhoadoanhnhan-5

Chị Vũ Thị Na - Giám đốc điều hành Mộc Na spa & clinic và ông Andres Shim - chuyên gia laser, đại diện Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Thẩm Mỹ FineMec

Tập Đoàn FineMec đến từ Hàn Quốc – một trong những quốc gia luôn dẫn đầu ngành thẩm mỹ trong khu vực và trê thế giới. FineMec là tập đoàn chuyên cung cấp các công nghệ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, mang đến những giải pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Một trong những công nghệ giúp Tập đoàn FineMec tạo dấu ấn riêng trong ngành thẩm mỹ là công nghệ laser FFP Toning siêu trị nám Zacy Q2.

Tiếp nối thành công từ những thế hệ laser trước đó, Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Thẩm Mỹ FineMec (Hàn Quốc) đã cho ra đời laser Zacy Q2, đáp ứng nhu cầu trị liệu các vấn đề về sắc tố thường gặp phải trên da (nám mảng, tàn nhang, nám đinh, bớt bẩm sinh,…) giúp phục hồi và bảo vệ làn da của chị em.

le-ky-ket-chuyen-giao-cong-nghe-giua-zacy-va-moc-na-spa-vanhoadoanhnhan-2

Khách hàng được thăm khám soi da bởi các chuyên gia về laser từ Tập đoàn FineMec và Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy

Laser Zacy Q2 là liệu pháp xử lý đa năng các vấn đề của da và được áp dụng ở những vùng khác nhau trên cơ thể: mặt, vai, cổ… bao gồm những trường hợp đã chữa trị bằng các phương pháp khác hoặc sử dụng công nghệ cũ không khỏi, được dùng trên mọi đối tượng khách hàng.

Được thiết kế chuyên biệt giúp giải quyết triệt để các vấn đề về rối loạn sắc tố, tiếp cận với những thành tựu mới nhất của thế giới về hóa học laser, cải tiến biểu đồ phân phối năng lượng laser, quá trình phát xạ photon hoạt hóa dựa trên sự tương tác giữa laser và mô cùng với sự thay đổi về giao diện sử dụng tạo nên sự dễ dàng trong quá trình điều khiển, giúp tối ưu  hóa tính đồng bộ trong trị liệu… laser Zacy Q2 cho kết quả trị liệu vượt trội, rút ngắn thời gian, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng thiết bị.

le-ky-ket-chuyen-giao-cong-nghe-giua-zacy-va-moc-na-spa-vanhoadoanhnhan-3

Khách hàng trải nghiệm công nghệ laser Zacy Q2 tại Mộc Na spa

Bên cạnh đó, laser Zacy Q2 còn kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da thêm săn chắc, căng mịn. Đây là liệu pháp an toàn và không gây kích ứng cho da, mang lại hiệu quả vượt trội, giúp tái tạo da nhanh chóng. Laser Zacy Q2 hoàn toàn không gây tổn thương, không tác dụng phụ. Khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị, giúp trẻ hóa da nhanh chóng.

Hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, với hàng loạt các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nổi trội như trị mụn tận gốc, trị sẹo rỗ, phục hồi da nhiễm độc, trẻ hóa da,… Mộc Na spa đã nhanh chóng trở thành chọn lựa hàng đầu của rất nhiều chị em trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp tại thành phố Nam Định.

Không gian ấm cúng, tinh tế, đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ tư vấn nhiệt tình, phục vụ tận tâm, bên cạnh đó, Mộc Na spa còn không ngừng trang bị những công nghệ thẩm mỹ dẫn đầu xu hướng làm đẹp, giúp mọi khách hàng ngày càng tự tin.

le-ky-ket-chuyen-giao-cong-nghe-giua-zacy-va-moc-na-spa-vanhoadoanhnhan-6

Không gian ấm cúng tại Mộc Na spa

Chia sẻ tại buổi lễ chuyển giao công nghệ, chị Vũ Thị Na nói: “Mộc Na spa là tâm huyết cả đời của mình, trong suốt thời gian qua, với chữ tín và cái tâm của người người làm nghề, Mộc Na spa đã nhận được sự ưu ái từ phía khách hàng. Không ngừng nâng cao tay nghề, trau dồi học hỏi và đầu tư trang thiết bị thẩm mỹ uy tín, chất lượng là những gì Mộc Na spa đang và sẽ tiếp tục phát huy thay cho lời cảm ơn chân thành nhất gởi đến những khách hàng đã tin tưởng và đến với Mộc Na spa.

le-ky-ket-chuyen-giao-cong-nghe-giua-zacy-va-moc-na-spa-vanhoadoanhnhan-4

Đại diện Mộc Na spa, Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy và Tập Đoàn FineMec tại buổi lễ chuyển giao công nghệ

Buổi lễ chuyển giao công nghệ kết thúc tốt đẹp, mở ra những cơ hội lớn để Mộc Na spa tiếp tục đồng hành cùng mọi đối tượng khách hàng trong công cuộc gìn giữ tuổi thanh xuân.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mộc Na Spa tưng bừng đón nhận công nghệ Laser FFP Toning siêu trị nám Zacy Q2

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc