top-banner-2

Thứ năm, 28/12/2017, 14:28 GMT+7

Cường lực vương Medi Happy - Bí quyết giữ lửa hôn nhân

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 28/12/2017, 14:28 GMT+7

Sự kết hợp giữa lối sống lành mạnh và các loại thực phẩm chức năng sẽ giúp các quý ông lên "phong độ" và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Thay đổi lối sống tưởng như là việc rất nhỏ nhặt nhưng chính là cách giúp các đấng mày râu "hóa giải" được bệnh vô sinh và tăng cường sinh lý nam. Bên cạnh đó các chiết xuất từ thảo dược sẽ là bảo bối giúp nam giới tăng cường sinh lực dồi dào, thể hiện phong độ của mình.

Nghỉ ngơi hợp lý

Khi làm việc quá sức, không được nghỉ ngơi đầy đủ dễ gây ra căng thẳng, stress kéo dài, dẫn đến trầm cảm, rối loạn nội tiết tố, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng cũng như số lượng tinh binh ở nam giới, gây ra vô sinh. Vì vậy, giấc ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng để phục hồi sức khỏe cũng như tinh thần để phòng ngừa các rối loạn có thể xảy ra ở cơ thể quý ông.

Dùng thực phẩm lành mạnh

Ăn uống là yếu tố quan trọng giúp nam giới phòng chống nguy cơ vô sinh. Trước hết, bạn cần thay đổi thói quen ăn uống không lành mạnh của mình: nói không với các loại đồ hộp. Đồng thời, bổ sung những thực phẩm có lợi cho tinh binh và thúc đẩy khả năng thụ tinh như nguồn thực phẩm giàu omega 3 như: quả óc chó, thịt gà, cá hồi, rau xanh và trái cây,..., nguồn thực phẩm giàu kẽm và protein như thịt bò, hàu biển, nhum biển,...

Tập luyện thể thao

Một lối sống lành mạnh vô cùng có lợi trong việc tăng sức mạnh cho tinh binh. Chạy bộ, bơi lội, tập gym... không những giúp cơ bắp quý ông săn chắc, tăng cường sức khỏe mà còn giúp tăng bản lĩnh phái mạnh trong đời sống tình dục.

tap-luyen-the-thao-vanhoadoanhnhan

Sử dụng thảo dược Cường lực vương Medi Happy

Bên cạnh những cách trên, để có một kết quả hoàn hảo và tăng cường sinh lý nam nhanh nhất thì các chàng hãy kết hợp với Cường lực vương Medi happy.

Với các thành phần được chiết xuất từ các thảo dược quý từ thiên nhiên như:  Đông trùng hạ thảo (Cordyceps), Hồng sâm, Linh chi, Nhung hươu, Cá ngựa, Kẽm gluconat, Selen... Cường lực vương Medi Happy có công hiệu cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sức khỏe tình dục, làm chậm quá trình mãn dục, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và sức bền thể lực, làm tăng hưng phấn sinh lý, duy trì độ cương cứng kéo dài thời gian xuất tinh, giảm đau lưng mỏi gối.

Bên cạnh đó, cường lực vương Medi Happy còn giúp cơ thể tăng tiết hormone giới tính nam một cách tự nhiên, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Đồng thời bổ sung năng lượng giúp cơ thể nhanh khỏe và sảng khoái sau khi gặp gỡ nơi chốn phòng the.

Ngoài ra, một số thảo dược có trong cường lực vương Medi Happy còn giúp nuôi dưỡng và làm gia tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe hơn, bơi nhanh hơn, gia tăng số lượng tinh trùng hoạt động, phòng chống vô sinh. Không những thế, viên uống cường lực vương còn giúp cân bằng trạng thái tâm lý, giảm stress, giảm tình trạng xuất tinh sớm.

cuong-luc-vuong-medihappy-vanhoadoanhnhan

Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn kèm  một số món ăn bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nam như:

Nhục thung dung 20g, thục địa 20g, tơ hồng 12g, sơn thù du 15g, viễn chí 10g, sơn dược 10g, nhung hươu 0,6g, ngũ vị tử 6g. Sắc đặc lấy nước uống. Cần uống ít nhất 7 thang trong 7 ngày. Riêng nhung hươu sau khi sắc được thuốc thì nuốt với nước thuốc. Tác dụng: Cường dương ích khí, động phòng bất thống.

Hoặc Cá chép một con 1kg, vừng đen 1,5kg, gạo nếp 0,5kg. Nấu cháo, ngày ăn 1 lần, ăn liên tục 7 ngày. Tác dụng bổ thận tráng dương, mạnh khỏe, trẻ trung lâu dài.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cường lực vương Medi Happy - Bí quyết giữ lửa hôn nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc