top-banner-2

Thứ sáu, 19/06/2015, 09:26 GMT+7

Bí quyết xinh đẹp như phụ nữ Tahiti

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 19/06/2015, 09:26 GMT+7

Bạn luôn bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp của các cô gái ở nam Thái Bình Dương, đất nước Tahiti xình đẹp.

Ở mỗi vùng miền, khu vực khác nhau trên thế giới đều tồn tại những vẻ đẹp riêng, mang đặc trưng của mỗi nơi. Đất nước Tahiti ở nam Thái Bình Dương là một hòn đảo lớn thuộc Pháp, nơi mà phụ nữ đều có mái tóc dày, làn da mượt mà và vẻ đẹp đặc trưng, khỏe mạnh, quyến rũ.

Những bí quyết làm đẹp được phụ nữ Tahiti truyền cho nhau qua nhiều thế kỷ sẽ giúp bạn có thêm kiến thức làm đẹp cho bản thân và ngày một xinh đẹp hơn.

bi-quyet-lam-dep

Ở trong điều kiện thiên nhiên với ánh mặt trời chói chang, muối và cát, thì việc sử dụng một loại kem dưỡng ẩm là rất cần thiết. Hầu hết phụ nữ Tahiti đều làm dầu thơm bằng cách trộn lẫn dầu dừa tươi với hoa dành dành, một loại hoa chỉ có ở Tahiti rồi thêm bột nghệ, gô đàn hương hoặc vani tươi được trồng trên đảo, theo tỷ lệ phụ thuộc vào sở thích của mỗi người.

Loại dầu Monoi được sử dụng nhiều vào việc chăm sóc da và tóc, ngăn chặn và làm dịu làn da cháy nắng, vết rạn da, côn trùng đốt, tăng sắc tố. 

Hoa Tiare có chứa nhiều methy Salicylate, một chất chống viêm, được sử dụng như thuốc giảm đau tại chỗ. Bạn có thể tìm cho mình một chai dầu Monoi để là đẹp như phụ nữ Tahiti.

Nếu bạn đã từng uống nước ép cải xoăn để tăng cường sức khỏe thì ở Tahiti có nước ép noni, giàu kali, một loại nước tuyệt vời. Phụ nữ Tahiti dùng nó để điều trị bệnh tật từ tiểu đường cho đến ung thư… Và gần đây loại nước uống này càng được quan tâm hơn nữa khi thiên thần VS, Mirinda Kerr chọn noni để uống mỗi ngày.

 Bạn sẽ không nhìn thấy phụ nữ Tahiti sử dụng máy chạy bộ hoặc tập thể dục. Bởi bí quyết giữ vóc dáng khỏe đẹp của họ là nhảy mỗi ngày. Khi họ nhảy múa, hông lắc mạnh nên đa số phụ nữ Tahiti đều có thân hình khỏe mạnh và gợi cảm.

Ngày nay khi spa trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều người sử dụng thì ở Tahiti từ rất lâu, phụ nữ đã biết massage giúp giải độc cơ thể, giảm căng thẳng, trầm cảm.

 Có một loại dầu được phái đẹp Tahiti yêu thích là dầu Tamanu . Nó không chỉ được dùng để dịu mẩn ngứa, sẹp, vết rạn da… mà còn điều trị bệnh về khớp, bệnh ghẻ. 

Là đất nước có nhiều dừa nên phụ nữ Tahiti dùng dầu dừa chăm sóc da và tóc trước khi tắm rất thường xuyên.

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bí quyết xinh đẹp như phụ nữ Tahiti

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc