top-banner-2

Thứ ba, 03/11/2015, 16:40 GMT+7

Khách sạn mini đáng yêu siêu rẻ ở Đà Lạt khiến giới trẻ mê tít

Viết bởi An An   
Thứ ba, 03/11/2015, 16:40 GMT+7

Những dáng hình khách sạn chuồng cọp, khách sạn ống, dù mới được hoàn thành, nhưng đã thu hút đông đảo giới trẻ lựa chọn, cho mỗi lần du lịch đến Đà Lạt.

Khách sạn "chuồng cọp"

 Nằm trên đường Trương Công Định, Đà Lạt xuất hiện một khách sạn có hình dáng “chuồng cọp”, đang khiến giới du lịch bụi yêu thích. Đây là một dạng khách sạn giá rẻ, chỉ từ 95.000- 120.000 đồng, bạn có thể ở qua đây một ngày. Tại mỗi phòng có 6-8 giường được thiết kế với dáng hình lạ mắt như “chuồng cọp”, tất cả đều có không gian riêng thoải mái.

Trên mỗi giường sẽ có số hiệu và bảng chữ viết tên khách đến thuê. Dưới các giường có tủ để đồ dùng cá nhân, và mỗi khách sẽ được cấp ổ khóa riêng. Nếu đi theo nhóm, các bạn có thể thuê nhiều giường để ở chung cùng phòng. Từ khi ra đời, đông đảo du khách ưa chuộng kiểu phòng này, vì vậy mà nhiều khách sạn truyền thống tại Đà Lạt đua nhau chuyển sang kinh doanh loại phòng chuồng cọp.

Ngay từ những ngày mới mở cửa, khu nhà nghỉ nhỏ gọn đã đón nhận hàng trăm du khách mỗi ngày, thậm chí vào những ngày cuối tuần, chủ khách sạn còn phải “từ chối mỏi miệng”, vì đã kín hết phòng.

Khách sạn “ống”

Nằm trên một triền đồi tại đường Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, xuất hiện khách sạn với những phòng hình “ống” vô cùng độc đáo. Không chỉ với dáng hình lạ mắt và độc đáo, những phòng ngủ hình ốc này có giá cả phải chăng, và phù hợp với dân du lịch bụi. Chỉ  từ 200.000 đồng/ người, bạn đã chọn cho mình được một căn phòng thoải mái để nghỉ ngơi sau những giờ khám phá Đà Lạt mệt mỏi.

Hostel nằm trên một ngọn đồi nhỏ, có tầm nhìn ra xa khá đẹp, từ ngay phòng nghỉ của mình, bạn có thể nhìn thấy rừng thông, khu dân cư hay phóng ra xa là những khu vườn dạng ruộng bậc thang, vườn cây ăn trái của các hộ dân... Do đồi cao nên sáng sớm và chiều tối, bạn có thể thấy sương khói bao phủ toàn thung lũng bên dưới. 

Do có thiết kế hình dạng ống, nên không có nhiều khoảng trống để xây dựng vệ sinh trong nhà. Khu vệ sinh sẽ được phân ra, tách biệt với nhà tắm, có trang bị máy móc, nước nóng phù hợp với điều kiện khí hậu tại Đà Lạt.

Dù vẫn là hostel giá rẻ, vị trí gần trung tâm thành phố nhưng du khách không phải chịu cảnh tù túng giữa 4 bức tường nhà cửa chật chội mà được ở 1 nơi gần với thiên nhiên, để tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái nhất.

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khách sạn mini đáng yêu siêu rẻ ở Đà Lạt khiến giới trẻ mê tít

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc