top-banner-2

Thứ ba, 01/09/2015, 15:05 GMT+7

5 miền đảo nhiệt đới 'không xa xỉ' và tuyệt đẹp

Viết bởi An An   
Thứ ba, 01/09/2015, 15:05 GMT+7

Một kỳ nghỉ trên miền đảo nhiệt đới có vẻ là điều xa xỉ nhất mà bạn chỉ có thể mơ ước, nhưng những hòn đảo khu Queensland sẽ làm cho điều ước của bạn dễ dàng thực hiện hơn với chi phí “không hề cao” và vẫn tận hưởng được hương vị của cuộc sống sang trọng.

Sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi, bạn cần cho mình khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi riêng tư trên bãi biển cát trắng, nhưng lại lo chi phí “đắt đỏ”, những hòn đảo ở Queensland (Australia) sẽ giúp bạn thực hiện chuyến du lịch dễ dàng hơn.

Đảo Daydream

 Cái tên đã nói lên tất cả - Đảo Daydream là hòn được nhiều khách du lịch ưa chuộng, với không gian thư giãn tuyệt vời cả ngày và đêm. Nhiều hoạt động diễn ra như: chạy thể dục quanh một khu rừng, đi bơi, chơi cờ vua khổng lồ, sân golf mini và một rạp chiếu phim ngoài trời. Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng những giây phút thoải mái, hạnh phúc nhất của cuộc đời. Trong khi những đứa trẻ đang lô đùa với nhau, người lớn có thể đi dạo qua những cánh rừng nhiệt đới trước khi dừng nghỉ tại hồ Lagoon.

Với rất nhiều nơi ẩn nấp trong hẻo lánh và những bãi biển gần như còn giữ được vẻ hoang sơ, đảo Daydream cũng là một địa điểm hoàn hảo cho các cặp vợ chồng muốn tìm kiếm thêm một chút lãng mạn cho kỳ nghỉ của mình; hoặc các bạn cũng có thể đi bộ tay trong tay bên bãi biển; tìm một chỗ riêng tư tại vịnh Lovers Cove; ngồi lại và tận hưởng áng nắng tại Pool Bar.

Phòng nghỉ: Phòng nghỉ tại Daydream Island Resort and Spa được liệt kê trên các trang web, bạn có thể  thỏa sức lựa chọn với mức giá cả phải chăng.

Hoàn hảo hơn cho: gia đình, cặp vợ chồng trẻ muốn tìm kiếm một nơi nghỉ mát lãng mạn.

Đảo Magnetic

Đảo Magnetic nổi tiếng nơi đây với nhiều dải cát để thư giãn, hoặc để tạo cơ hội cho du khách thực hiện những trò chơi trên biển. Bạn sẽ mất 20 phút đi phà để ngắm nhìn thành phố Townsville (miền Bắc Queensland) tuyệt đẹp.

Hòn đảo tự hào với 23 vịnh và những bãi biển trải dài cộng với những đường mòn đi bộ sẽ thúc đẩy sự khám phá của bạn. Tại đây cũng cung cấp các hoạt động thú vị dưới nước như: trượt ván, lặc biển và câu cá.

Phòng nghỉ: Có rất nhiều hạng nhà nghỉ phù hợp với mọi ngân sách của bạn. Nghỉ tại khách sạn sang trọng Peppers Blue chỉ từ 220$ một đêm, hoặc những nơi nghỉ bình dân, ký túc xá ở khu vực đảo Magnetic chỉ từ 30$ đến 62,50$ mỗi đêm, với phòng nghỉ sang trọng và có phòng tắm riêng.

Hoàn hảo hơn cho:  Khách du lịch thích phượt, các nhóm và cặp vợ chồng trẻ

Đảo Fraser

Đảo Fraser được biết đến là hòn đảo có số lượng lớn chó hoang loài Dingo, bạn có thể thoải mái khám phá và không khó để bắt gặp loài động vật bốn chân này. Tại đây, cũng có rất nhiều môn thể thao dưới nước, các hoạt động ngoài trời... đều được hướng dẫn tỉ mỉ, ngoài ra còn có các tour du lịch các hồ cá và tất nhiên bao gồm cả bãi biển.

Đảo Fraser rất tốt cho trẻ em với nhiều chương trình như Junior Eco Rangers – được liệt kê trong Top 100 điều cần làm cho trẻ em của bạn trong mùa hè từ tạp chí du lịch Australia. Đối với những du khách mệt mỏi cần tìm kiếm khoảng không gian riêng để thư giãn và trẻ hóa, có thể tham khảo những nơi massage, chăm sóc da mặt tại một khu vực thẩm mỹ viện Kingfisher Natural Therapies.

Phòng nghỉ: Nghỉ tại khách sạn Kingfisher Bay Resort chỉ từ 240$ cho phòng nghỉ 2 người/đêm, hoặc khu Thánh đường Fraser từ 29$ mỗi đêm cho một phòng ở ký túc xá.

Hoàn hảo hơn cho: Gia đình, cặp vợ chồng trẻ, nhóm và du khách thích phượt.

Đảo Heron

Nằm bên cạnh rạn san hô  Great Barrier, đảo Hero là nơi du lịch mơ ước của rất nhiều người. Có rất nhiều thứ để làm tại dây, từ việc thư giãn trên bãi biển rồi đến việc lặn trên những rạn san hô... luôn có sự đáp ứng phù hợp với thị hiếu và sức khỏe của mọi người.

Vào mùa hè, trẻ em nhỏ có thể được đi cùng cha mẹ ra biển, hoặc cùng đi xem những con vật quanh đó theo một sự hướng dẫn miễn phí. Trong kỳ nghỉ hè, bạn nên cho những đứa trẻ của mình tham gia các chương trình như Junior Rangers (chương trình giành cho trẻ em) để trả nghiệm cũng như tương tác, giáo dục các hoạt động dựa vào tự nhiên.

Phòng nghỉ: Nghỉ tại khách sạn Heron Island Resort từ 320$/đêm và được ăn sáng tại nhà hàng Shearwater.

Hoàn hảo hơn cho: Gia đình và người yêu thiên nhiên

Đảo Hamilton

 

Được bao quanh bởi vùng miền nhiệt đới và ánh nắng mặt trời, với nhiều hoạt động để làm và lựa chọn, bạn dường như làm chủ được cả thế giới, đây là lý do dễ dàng nhất để trả lời tại sao bạn lại chọn nơi này – một trong những điểm nghỉ mát nổi tiếng nhất Australia.

Thư giãn bên hồ bơi với một ly cocktail hoặc lang thang ra bãi biển Whitehaven xinh đẹp và hoang sơ; đi ngắm mọi thứ xung quang trên con thuyền Hamilton Island Yacht Club; hoặc chơi một vòng tại sân golf và học khóa học duy nhất ở Hamilton Island Golf Course.

Bạn sẽ thả những đứa trẻ của mình tại sân golf mini; chơi một trò chơi tại trung tâm Bowling; thả chúng tại Clownfish Club  (câu lạc bộ dành cho trẻ em) để bạn có thời gian riêng tư spa để giúp bạn thực sự được thư giãn. 

Phòng nghỉ: Nơi đây, bạn có thể ở một căn hộ tự túc từ 300$/đêm.

Hoàn hảo hơn cho: Cặp vợ chồng tìm kiếm một nơi nghỉ mát lãng mạn cùng gia đình, trên những sân golf, những người yêu thích và đam mê chèo thuyền

Theo Depplus.vn/ Goaustralia


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

5 miền đảo nhiệt đới 'không xa xỉ' và tuyệt đẹp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc