top-banner-2

Thứ sáu, 28/08/2015, 15:00 GMT+7

Cú lộn ngược từ vách núi đá với độ cao 700m

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 28/08/2015, 15:00 GMT+7

Chàng trai trẻ Brit Toby, 21 tuổi gây sốc khi đã thực hiện một cú lộn ngược ngoạn mục từ độ cao 700 m trên một mảnh đá nhô ra có tên Trolltunga thuộc vùng núi cao Na Uy.

van-hoa-doanh-nhan-cu-nhao-lon

Phần đá nhô ra theo chiều ngang trông rất nguy hiểm, được ví như là lưỡi Troll của ngọn núi phía Bắc gần khu vực hồ Ringedalsvatnet, Odda. 

Không bằng lòng với cú lộn ngược từ mảnh đá này, Toby còn đứng trên mép của mảnh đá, bất chấp cái sự nguy hiểm để trình diễn màn nhảy ngoạn mục của mình như một diễn viên xiếc.

Trong khi hầu hết mọi người đều sợ độ cao chóng mặt như vậy thì Toby lại rất bình tĩnh, anh thậm chí còn không nghĩ đến việc mảnh đá sẽ vỡ vụn bất cứ lúc nào.

 

Anh nói: “Tôi biết là mọi người đều sợ độ cao nhưng chúng ta chỉ cần dành một chút thời gian để đối phó với nỗi sợ về tâm lý thì sẽ thực hiện được”. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng nó sẽ giúp bạn định đúng hướng bay khi cất cánh để thực hiện cú lộn.

Toby là một nghệ sĩ Parkour, vì vậy không gian vui chơi của anh chủ yếu ở khu vực đô thị. Tuy nhiên, anh lại thích  sự mạo hiểm và khám phá những điều thú vị ở những vùng nông thôn và thiên nhiên hoang dã có cảnh quan hoàng tráng.

Toby chia sẻ “ Tôi đã luyện tập Parkour trong vòng 10 năm nay. Nó là hành trang giúp tôi có thêm động lực và tự tin hơn để trải nghiệm trong những chuyến du lịch thú vị khi tôi còn trẻ”.

Theo Depplus.vn/MASK/mirror.co.uk


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cú lộn ngược từ vách núi đá với độ cao 700m

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc