top-banner-2

Thứ ba, 08/09/2015, 15:13 GMT+7

Thiên đường không ở đâu xa

Viết bởi An An   
Thứ ba, 08/09/2015, 15:13 GMT+7

Với vẻ đẹp tựa thiên đường, những điểm du lịch dưới đây sẽ níu chân mọi du khách trên chuyến hành trình khám phá của mình.

Hà Giang

Hà Giang được biết đến như một “thiên đường” bởi vẻ đẹp của những ruộng bậc thang mùa lúa chín hay những cách đồng tam giác mạch nở trắng hồng khắp cả cao nguyên. 

 Một bức tranh tuyệt đẹp của núi rừng. 

Nơi đây ẩn chứa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình dị làm say lòng bất cứ du khách nào mỗi khi đặt chân tới. 

 Những cánh đồng tam giác mạch

Đến đây để một lần được ghé thăm cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, sông Nho Quế, núi đôi Quản Bạ, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, những cánh đồng tam giác mạch đẹp như cổ tích và hòa cùng không khí sôi động của phiên chợ Lùi độc đáo mà các cộng đồng dân tộc Mông trắng, Mông đen, Mèo, Tày… gìn giữ bao đời. 

Biển Nha Trang 

Đến với Nha Trang, du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và những bãi biển nổi tiếng. Nhìn từ trên cao, biển Nha Trang như một bức tranh tuyệt đẹp với bờ cát trắng mịn, những hàng cây dừa đổ bóng cùng làn nước biển trong xanh nhìn thấu tận đáy. 

Làn nước trong xanh

Đến đây du khách không thể bỏ qua Vinpearl - Hòn Ngọc Việt, cùng với rất nhiều địa điểm nổi tiếng như Hòn Mun, hòn Tằm, Hòn Tre... 

Biển đảo Lý Sơn

Được ví như  đảo tiên” giữa biển cả bao la, biển đảo Lý Sơn hút hồn du khách với làn nước xanh màu ngọc bích và thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. 

Hòn đảo tiên giữa biển cả

Đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng những kiệt tác được tạo nên từ dung nham núi lửa như hang Câu, khu di tích quốc gia chùa Hang, cổng Tò Vò, đảo An Bình, hang Kẻ Cướp – những địa điểm lý tưởng cho mọi trải nghiệm.

Đồi cát Mũi Né

Là điểm du lịch nổi tiếng của vùng Nam Trung Bộ, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 65km về phía Đông bắc. 

 Những cồn cát khổng lồ là điểm nhấn khó quên của Mũi Né

Nơi đây là một dải bờ biển xanh, hoang vu với các đồi cát đỏ khổng lồ trải dài như sa mạc và những làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam. 

Y Tý 

Cao nguyên Y Tý nằm ở độ cao trên 2.000m, lưng tựa vào dãy núi Nhìu Cồ San với đỉnh cao tới 2.826m, gần như quanh năm mây phủ.

Cảnh sắc tựa thiên đường trên cao nguyên Y Tý

Nơi đây được mệnh danh là “vùng đất sương mù” cùng với những cánh rừng nguyên sinh độc đáo và những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, trải dài ngút tầm mắt.

Theo Depplus.vn/Vntinnhanh.vn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thiên đường không ở đâu xa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc