top-banner-2

Thứ hai, 09/09/2013, 15:23 GMT+7

Him Lam sắp khai trương mô hình giải trí giáo dục lớn nhất châu Á

Thứ hai, 09/09/2013, 15:23 GMT+7

Bà Nguyễn Quế Anh - Tổng Giám đốc công ty CP Him Lam Phát triển trí tuệ trẻ em Việt vừa cho biết, dự án kết hợp mô hình giải trí, thể thao tổng hợp trong giáo dục hướng nghiệp cho trẻ từ 03 đến 14 tuổi quy mô lớn nhất Châu Á (Vietopia) sẽ chính thức khai trương vào đầu năm 2014.

Phối cảnh dự án

Vietopia chính thức khởi công từ tháng 11/2012, tọa lạc tại Đường số 9, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM. Dự án có tổng số vốn đầu tư 25 triệu USD, với diện tích khuôn viên 30.807 m2, trong đó diện tích xây dựng là 22.756 m2.

Vietopia được thiết kế như một thành phố thực gần như hoàn chỉnh với sân bay, bệnh viện, trạm cứu hỏa, ngân hàng, trạm radio, siêu thị, đài truyền hình, tòa soạn báo, nhà hát, công trường xây dựng, xe điện ngầm, cây xăng, viện nghiên cứu không gian… Đây là “thành phố” tập trung hơn 70 ngành nghề tiêu biểu, với hơn 100 hoạt động hướng nghiệp nhập vai phù hợp với trẻ nhỏ, với công suất phục vụ lên đến 3.500 lượt trẻ em/ngày.

Ngoài các khu vực dành riêng cho trẻ em, Vietopia còn dành một phần khuôn viên của mình để phục vụ cho phụ huynh trong quá trình cùng con tham gia hoạt động: là các khu vực phòng đọc sách, đào tạo rèn luyện thể chất, cà phê, khu vực hội thảo, sinh hoạt chuyên đề liên quan đến nuôi dạy con, chăm sóc gia đình và giáo dục...

Người đăng: QH

Theo dddn

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Him Lam sắp khai trương mô hình giải trí giáo dục lớn nhất châu Á

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc