top-banner-2

Thứ sáu, 06/09/2013, 08:20 GMT+7

Dịch vụ Japan Desk của Vietcombank

Thứ sáu, 06/09/2013, 08:20 GMT+7

Japan Desk, bộ phận mới được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chuẩn bị thành lập sẽ là bộ phận chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và tư vấn hỗ trợ dành riêng cho các khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản đang hoặc sẽ hoạt động tại Việt Nam. Đây là nội dung trong thỏa thuận vừa được Vietcombank và Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC) hoàn tất ký kết.

alt

Thỏa thuận này sẽ tạo cơ sở cho việc Vietcombank hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản đang và sẽ có nhu cầu đầu tư, sản xuất kinh doanh tại Việt Nam thông qua sự giới thiệu và phối hợp của JBIC cũng như của mạng lưới các ngân hàng cấp vùng tại Nhật Bản.

Theo ông Phạm Quang Dũng – Phó TGĐ Vietcombank thì chức năng nhiệm vụ chính của Japan Desk là cung cấp các dịch vụ: tư vấn phi tài chính bao gồm thông tin về môi trường đầu tư, kinh doanh tại VN, giới thiệu đối tác tiềm năng cho Doanh nghiệp Nhật Bản khi đầu tư vào VN, giới thiệu chuyên gia trong một số lĩnh vực cụ thể theo đề nghị của Doanh nghiệp Nhật Bản,… Tư vấn tài chính bao gồm tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp Nhật Bản, cung cấp gói giải pháp tài chính chuyên biệt cho khách hàng Nhật Bản.

Người đăng: Ngọc P


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dịch vụ Japan Desk của Vietcombank

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc