top-banner-2

Thứ tư, 04/09/2013, 08:48 GMT+7

Lãnh đạo mới của Ngân hàng phát triển Việt Nam VDB

Thứ tư, 04/09/2013, 08:48 GMT+7

Thủ tướng Chính phủ vừa ký hai quyết định liên quan đến việc bổ nhiệm lãnh đạo Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB).

alt

Cụ thể, tại Quyết định 1539/QĐ-TTg , Thủ tướng giao ông Trần Bá Huấn, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Phát triển Việt Nam nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc Ngân hàng Phát triển Việt Nam.

Đồng thời, tại Quyết định 1538/QĐ-TTg , Thủ tướng quyết định ông Nguyễn Quang Dũng thôi giữ chức Tổng Giám đốc Ngân hàng Phát triển Việt Nam để đảm nhận nhiệm vụ Quyền Chủ tịch Hội đồng quản lý Ngân hàng Phát triển Việt Nam.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam được thành lập từ tháng 5/2006, trên cơ sở tổ chức lại hệ thống Quỹ hỗ trợ phát triển để thực hiện chính sách tín dụng đầu tư và tín dụng xuất khẩu của Nhà nước.

Với vốn điều lệ 10.000 tỷ đồng, VDB có nhiệm vụ chính là huy động, tiếp nhận vốn của các tổ chức trong và ngoài  nước để thực hiện tín dụng đầu tư phát triển và tín dụng xuất khẩu theo quy định của Chính phủ; thực hiện chính sách tín dụng đầu tư phát triển và tín dụng xuất khẩu của nhà nước theo quy định; nhận uỷ thác quản lý nguồn vốn ODA được Chính phủ cho vay lại; nhận uỷ thác, cấp phát cho vay đầu tư và thu hồi nợ của khách hàng từ các tổ chức trong và ngoài nước thông qua hợp đồng nhận uỷ thác giữa Ngân hàng Phát triển với các tổ chức uỷ thác…

Người đăng: Ngọc P


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lãnh đạo mới của Ngân hàng phát triển Việt Nam VDB

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc