top-banner-2

Thứ ba, 27/08/2013, 15:40 GMT+7

Công ty cổ phần may Sơn Việt: "Con người - yếu tố quyết định sự thành công"

Thứ ba, 27/08/2013, 15:40 GMT+7

Khởi đầu là một doanh nghiệp nhỏ nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng, chỉ với trên dưới 10 nhân viên, thì sau 12 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần may Sơn Việt đã trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong ngành thời trang – quần áo lót nam nữ hiện nay. Với nhãn hàng Relax – dòng hàng trung cao cấp – có thể nói công ty cổ phần may Sơn Việt đã thống trị ngành thời trang trang phục lót, không kể tới những sản phẩm giá rẻ trôi nổi ngoài thị trường.

Bằng phương châm quản lý “Con người – yếu tố quyết định của sự thành công”, mỗi nhân viên của công ty cổ phần may Sơn Việt đã đoàn kết cùng nhau sáng tạo và phấn đấu tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Mỗi nhân viên đều được xem là một thành phần chủ chốt của công ty, cùng với những chính sách đãi ngộ từ Ban giám đốc đã cùng nhau chung tay đưa con thuyền Sơn Việt đi lên mạnh mẽ.

 Tập thể công nhân viên công ty cổ phần may Sơn Việt.

Với tầm nhìn sẽ trở thành tập đoàn tư nhân chuyên về thời trang và mỹ phẩm uy tín hàng đầu, công ty cổ phần may Sơn Việt đang từng bước xây dựng và khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam và toàn khu vực. Năm 2011, công ty cổ phần may Sơn Việt đã đầu tư kinh doanh khu liên hợp thể thao – sân bóng, sân golf, nhà hàng tại Pnompenh Campuchia. Tiếp đó năm 2012, Sơn Việt đã đầu tư thành lập công ty sản xuất kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm nam, nữ - nhãn hiệu L’amant, Annabella và thành lập văn phòng chi nhánh tại Myanmar. Kế hoạch đến năm 2017, Sơn Việt sẽ thành lập các chi nhánh văn phòng và showroom tại tất cả các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Tổng giám đốc công ty cổ phần may Sơn Việt - anh Hà Xuân Anh chia sẻ: “Duyên nợ đã đưa tôi đến với lĩnh vực thời trang - trang phục lót. Đây là một quyết định rất táo bạo vì 12 năm trước, ở Việt Nam chưa có doanh nghiệp nào mạnh tay phát triển phân khúc thị trường này. Bằng nhiệt huyết của mình và kinh nghiệm của những bậc tiền bối đi trước, tôi đã quyết định đầu tư vào thị trường đầy tiềm năng này và đã thành công”.

Công ty Sơn Việt cùng nhau đi du lịch.

Công ty cổ phần may Sơn Việt luôn chú trọng vào chất lượng của nguồn nguyên liệu, vì “Đầu vào tốt thì đầu ra sẽ hoàn hảo”. Mỗi sản phẩm làm ra đều mang chất lượng tốt nhất, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Được sản xuất từ loại vải cotton dệt hay từ những loại vải thông minh giúp bảo vệ làn da theo form chuẩn quốc tế, trang phục lót của Sơn Việt luôn tạo cảm giác thoải mái và sành điệu cho người sử dụng. Từng chiếc nhãn quần được dệt và cắt bằng hơi, từng sợi đai lưng được nhập từ nước ngoài, từng sợi chỉ tơ bung cao cấp với giá thành đắt nhất đã được Sơn Việt tuyển chọn cẩn thận để hoàn thiện một sản phẩm cho mình. Các nhãn hàng trang phục lót của Sơn Việt bao gồm: Camel, Relax, JF (Jfeeling) đang từng bước thống trị thị trường Việt Nam và vươn tầm ra quốc tế.

Quang cảnh giờ làm việc trong khu nhà xưởng.

Năm 2012, Sơn Việt đi theo hướng phát triển mới bằng việc cho ra đời dòng mỹ phẩm L’mant cho phái mạnh, chiết xuất từ các tinh dầu thiên nhiên theo công thức đặc biệt giúp cung cấp nước và độ ẩm cho da cùng mùi hương tinh tế, dễ chịu. Dòng mỹ phẩm L’mant ngay từ khi ra đời đã tạo được thành công đáng kể trong sự cạnh tranh gay gắt của các nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Trong khoảng quí 4-2013, Classita sẽ chính thức phân phối độc quyền trang phục lót nam Relax của Sơn Việt tại thị trường Malaysia. Classita cam kết từ nay đến năm 2014 sẽ tư vấn, chuyển giao công nghệ, máy móc, thiết bị và đặt hàng Sơn Việt gia công các sản phẩm đồ lót. Ngoài ra hai bên đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất đồ lót nữ tại Việt Nam trong năm 2014.

BL Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Công ty cổ phần may Sơn Việt: "Con người - yếu tố quyết định sự thành công"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc