top-banner-2

Thứ hai, 09/09/2013, 19:54 GMT+7

Japan Circle: mở cánh cửa hợp tác thương mại giữa DN Nhật Bản và Việt Nam

Viết bởi lehang   
Thứ hai, 09/09/2013, 19:54 GMT+7

► Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản trong việc kết nối giao thương với nhau, Japan Circle là nơi quy tụ các doanh nghiệp Việt Nam muốn tiến xuất vào thị trường Nhật Bản.

Sau 3 tháng đi vào hoạt động, Japan Circle đã tụ hội được trên 550 thành viên trên khắp nước, thuộc đủ mọi lĩnh vực và quy mô với rất nhiều nhu cầu giao thương với thị trường Nhật Bản.

Đặc biệt hơn, Japan Circle có sự hỗ trợ và hợp tác với nhiều tổ chức kinh tế lớn của Việt Nam như: Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam VCCI, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam VCA… cũng như của Nhật Bản: Trung tâm giao lưu kinh tế Việt Nhật JVEEC, Hiệp hội Asia Circle của Minato Bank…

Tham gia vào Japan Circle, doanh nghiệp thường xuyên được cung cấp tin tức và báo cáo thị trường, có nhiều cơ hội tư vấn giao thương, giới thiệu khách hàng, hỗ trợ tham gia hội chợ - hội thảo, được truy cập dữ liệu thành viên… Đặt mục tiêu 1000 thành viên, Japan Circle sẽ là chiếc cầu nối hiệu quả đáp ứng lại nhu cầu giao thương của các doanh nghiệp 2 nước.

Hình ảnh hoạt động của các thành viên Japan Cicrle

Ms Taguchi-giám đốc điều hành của Japan Circle

Ms Trần Thị Minh Trang – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Việt Nhật,
đơn vị thực hiện dự án Japan Circle

Tiếp nối các thành công bước đầu, 10/10/2013 tại Khách sạn Nikko - 235  NguyễnVăn Cừ, Quận 1, TP. HCM, Japan Circle sẽ tổ chức chương trình Hội thảo “Tăng cường xúc tiến thương mại và đầu tư Việt Nam - Nhật Bản 2013” với nội dung chia sẻ tình hình đầu tư của Nhật Bản và kinh nghiệm đầu tư vào Việt Nam. Đặc biệt l à tạo cơ hội tiếp xúc trực tiếp giao thương cho doanh nghiệp hai nước.

Cầu nối giao thương lần này về phía Nhật Bản gồm khoảng 40 Doanh nghiệp là các Quỹ đầu tư, các công ty bất động sản, nhà bán lẻ, công nghiệp phụ trợ, công nghiệp sản xuất... Về phía Việt Nam sẽ chọn lọc 100 Doanh nghiệp tham gia.

Các Doanh nghiệp quan tâm xin gửi email đăng ký tham dự hội thảo đến địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để nhận được thư mời tham dự Hội Thảo & thông tin của Japan Circle.

P.V


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Japan Circle: mở cánh cửa hợp tác thương mại giữa DN Nhật Bản và Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc