top-banner-2

Thứ sáu, 23/12/2016, 14:48 GMT+7

Ra mắt 45 căn biệt thự 'trên không' tại trung tâm Sài Gòn

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 23/12/2016, 14:48 GMT+7

Đó là 45 căn biệt thự 'trên không' có trần cao vượt trội lên đến 7m và có hồ bơi riêng, vườn riêng... vừa được ra mắt tại khu vực được xem là "làng biệt thự cổ" của quận 3, TP.HCM.

1-ra-mat-can-ho

Ngày 22.12, Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKimLand) đã trình làng dự án Serenity Sky Villas, tọa lạc ngay cung đường Trần Quốc Thảo - Điện Biên Phủ - Lê Quý Đôn.

Thông tin từ chủ đầu tư SonKimLand cho biết, dự án Serenity Sky Villas gồm 45 căn biệt thự trên không (khái niệm được hiểu là một tòa nhà chung cư nhưng thay vì căn hộ sẽ là các biệt thự) trên tổng diện tích 1,505m2. Mỗi căn biệt thự có diện tích đa dạng, từ 1 đến 6 phòng ngủ được tạo nên bởi lối kiến trúc đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam.

Ngoài ra, Serenity Sky Villas còn bao gồm những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp nhất như dịch vụ concierge, dịch vụ quản lý bao gồm cả làm vườn và bảo trì hồ bơi riêng. Ngay cả thang máy cũng được mạ vàng hồng sang trọng, chỗ đậu ô tô cũng riêng biệt cho từng căn hộ.

Ông John Nelson, Giám đốc khối phát triển dự án của SonKim Land, cho biết: “Chỉ 45 căn biệt thự, Serenity Sky Villas sẽ đem đến cho thị trường bất động sản một khái niệm mới về dòng biệt thự trên không với phong cách kiến trúc riêng. Mong muốn của chúng tôi với dự án này là sẽ góp phần tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc bất động sản cao cấp trên thị trường”.

Riêng về giá bán thì chủ đầu tư giải thích do dự án chỉ mới xây dựng xong phần móng và hầm, công ty đang phải bổ sung các chuẩn mực tiện ích nên chưa tính toán được giá bán cụ thể.

The Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ra mắt 45 căn biệt thự 'trên không' tại trung tâm Sài Gòn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc