top-banner-2

Thứ sáu, 23/12/2016, 16:33 GMT+7

Chi gần 3 tỷ cho Racing 2016, T's Group chính thức công phá thị trường bán hàng online

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 23/12/2016, 16:33 GMT+7

Với sự phát triển được dự báo trước của lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam thì nhu cầu mua hàng trực tuyến ngày càng tăng là một điều không mấy bất ngờ. Tuy nhiên, trong tháng 12 vừa qua, một tháng với nhiều chuỗi ngày ý nghĩa của người dân Việt Nam khi xuất hiện sự đột phá mới với sự ra đời của kênh phân phối online chotructuyen88.com. Kênh phân phối của T’s Group công phá thị trường với việc chi nặng tay gần 3 tỷ cho sự kiện cuối năm.

tgroup-vanhoadoanhnhan-1

Trong sự kiện, T’s Group đã vinh danh và trao tặng nhiều quà tặng giá trị cho Kênh phân phối.

Ngày 16-18/12 vừa qua, tại khu resort cao cấp Seaside Resost Vũng Tàu, toàn bộ các Đại lý và Cộng tác viên xuất sắc của T’s Group đã được tận hưởng trọn vẹn những hoạt động ý nghĩa và vô cùng đáng nhớ trong sự kiện cuối năm của tập đoàn. Việc bạo tay chi gần 3 tỷ đã tạo ra sự gắn kết của T’s Group và toàn thể các đại lý và cộng tác viên thân thiết. Bên cạnh đó, lễ ra mắt thêm 02 sản phẩm mới là Nước uống đẹp da tinh chất thảo mộc Beauty 99 và viên uống thảo mộc detox giảm cân Senslim cũng tạo bước đột phá tới đây trong kế hoạch kinh doanh của T’s Group. Trong đêm Gala, T’s Group tỏ ra rất thời thượng và chịu chơi khi mời đến nhiều Celeb nổi tiếng như MC Ốc Thanh Vân, người mẫu Vĩnh Thụy,… và đặc biệt là sự xuất hiện của chàng ca sỹ đẹp trai đang cực hot hiện nay Noo Phước Thịnh.

tgroup-vanhoadoanhnhan-2

Sự xuất hiện của các nhân vật “đình đám” đã biến sự kiện thành 1 lễ hội rực rỡ sắc màu vô cùng hoành tráng

Với sự phát triển của Internet, 3G và các thiết bị di động, đặc biệt là smartphone cùng hàng ngàn thẻ ngân hàng phát hành mỗi ngày, TMĐT Việt Nam đang đứng trước thời cơ bùng nổ với doanh thu dự kiến lên đến 4 tỷ USD trong năm 2015. Những nỗ lực đẩy mạnh TMĐT của Việt Nam đã mang lại hiệu quả nhất định. Tuy mới xuất hiện và chính thức hoạt động năm 2016 nhưng T’s Group đã gặp hái nhiều thành công với mô hình kênh phân phối online. Nếu như khi TMĐT vừa xuất hiện, tâm lý người tiêu dùng còn khá e dè trong tiếp cận và mua hàng thì giờ đây, mua sắm online trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Với sự tận tuỵ của nhân viên tư vấn, chất lượng sản phẩm vượt hơn cả mong đợi, sự thuận tiện trong mua và giao hàng, hình ảnh trực quan, sự đánh giá của chính các khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm trên website, fanpage bán hàng, người ta hào hứng đón nhận và cởi mở hơn với những shop kinh doanh mỹ phẩm online. T’s Group đã xây dựng kênh phân phối online lớn chưa từng có và đào tạo kênh phân phối bán hàng “từ Tâm để tạo Tín”. Đến nay, T’s đã sở hữu trong tay kênh phân phối gần 1000 Đại lý Cộng tác viên trên khắp 64 tỉnh thành và 10 quốc gia vùng lãnh thổ trên thế giới.

tgroup-vanhoadoanhnhan-3

T’s Group sở hữu Kênh phân phối Online lớn nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Trong chương trình tri ân dành cho toàn Kênh phân phối đã gây bất ngờ cho các Cộng tác viên và Hệ thống đại lý và tất cả những người tiêu dùng đã tin tưởng và đồng hành cùng T’s Group. T’s Group dành tặng 3 xe ô tô Kia Morning, 5 xe máy SHMode, 30 nhẫn kim cương và hàng trăm giải thưởng cho Hệ thống Kênh phân phối đã cùng đồng hành trong năm 2016. Đại diện T’s Group, ông Nguyễn Đức Tân, CEO chia sẻ “Racing 2017 sẽ được khởi động từ tháng 3 và T’s Group đang tiếp nhận hàng ngàn đơn đăng ký trở thành Đại lý, cộng tác viên. Racing 2017 sẽ bùng nổ hơn cả 2016 và hứa hẹn sẽ là 1 năm mà T’s công phá thị trường kinh doanh online.

T’s Group khẳng định “chưa một thành viên nào gia nhập T’s Group mà thất bại, dù xuất phát điểm cực thấp hoặc từ con số 0”. Đó chính là lý do mà T’s Group ngày càng thu phục được nhiều bỉm sữa và những người đam mê kinh doanh online gia nhập.

Hành động bạo tay chứng tỏ T’s Group ngoài quan tâm đến sản phẩm và người tiêu dùng, còn dành sự quan tâm đặc biệt cho hệ thống Kênh phân phối – Đó chính là chìa khoá cho bước tiến như vũ bão trong năm 2016 của T’s Group, chính nhờ hành động này mà con số hơn 1000 Đại lý Cộng tác viên đang được nhân lên gấp 5 lần. Hừa hẹn sang năm 2017, con số này sẽ còn nhân lên nhiều lần hơn nữa. T’s Group đang tiếp tục lựa chọn các đối tác Đại lý, Cộng tác viên và chuẩn bị khởi động nhiều dự án online mới.

Xem thêm những hình ảnh hoành tráng trong chuỗi sự kiện 3 ngày 2 đêm của T’s Group:

 tgroup-vanhoadoanhnhan-4

tgroup-vanhoadoanhnhan-5

tgroup-vanhoadoanhnhan-6

tgroup-vanhoadoanhnhan-8

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

tgroup-vanhoadoanhnhan-9

tgroup-vanhoadoanhnhan-10

tgroup-vanhoadoanhnhan-11

Siêu mẫu Vĩnh Thụy (áo trắng)

tgroup-vanhoadoanhnhan-7

MC Ốc Thanh Vân

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chi gần 3 tỷ cho Racing 2016, T's Group chính thức công phá thị trường bán hàng online

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc