top-banner-2

Thứ hai, 05/12/2016, 16:06 GMT+7

Nữ doanh nhân 65 ký gây náo loạn Olympic nhận hợp đồng phân phối tại Mỹ

Viết bởi An An   
Thứ hai, 05/12/2016, 16:06 GMT+7

Nhân vật chính trong câu chuyện này không ai xa lạ chính là nữ doanh nhân Đinh Hương, nhà sáng lập thương hiệu giảm cân đình đám tại Việt Nam.

5-dinh-huong-vhdn

Nữ Doanh Nhân Đinh Hương (trái) gây náo loạn Olympic nhận hợp đồng phân phối tại Mỹ

4 tháng trước mọi người chưa hết ngỡ ngàng với hình ảnh lột xác ngoạn mục từ cô gái béo ú trở nên xinh đẹp. Thì giờ đây cô lại thuyết phục đối tác tại Mỹ khi tham gia ghi hình lại hành trình thay đổi và chia sẻ phương pháp giản cân làm nên tên tuổi của cô.

1-dinh-huong-vhdn

Xinh đẹp tại Việt Nam.

Mong manh là thế nhưng bằng ý chí và nghị lực, nữ doanh nhân trẻ luôn muốn sản phẩm Việt Nam sánh ngang với nước bạn. Cô đã tham gia Olympic với sự góp mặt của 48 quốc gia và làm cả khán phòng hơn 5000 người òa lên vì sự tự tin của mình dù cân nặng 65 ký. Không ai còn nhận ra doanh nhân xinh đẹp cách đây 4 tháng nữa.

4-dinh-huong-vhdn

Trả lời phỏng vấn.

Trả lời vì sao cô lại tự tin giới thiệu và thuyết phục các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ tại Hàn quốc... cô cho biết: đam mê hoài bảo của cô là giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp, rất nhiều phụ nữ béo họ rất mặc cảm về bản thân. Đinh Hương đến với chương trình muốn mang lại lòng tin cho tất cả các khách hàng đã và đang tìm cho mình 1 phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả.

2-dinh-huong-vhdn

Được giới chuyên môn ngành thẩm mỹ đánh giá cao.

Dù sản phẩm đã xuất khẩu hơn 15 quốc gia nhưng cô gái bé nhỏ này vẫn không ngừng nỗ lực để sản phẩm của mình có mặt trên toàn thế giới. Vừa qua, viện quốc tế kiểm soát thừa cân Á Châu là đơn vị uy tín đã ký kết phân phối sản phẩm Đinh Hương độc quyền tại Việt Nam.

3-dinh-huong-vhdn

Sản phẩm của Đinh Hương được cấp bằng tại Việt Nam, là thương hiệu uy tín 4 năm liền đoạt nhiều cúp thương hiệu sản phẩm Việt nam chất lượng cao.

kinh doanh bằng trái tim, ai cũng truyền tai nhau về cô gái hiền lành chuyên giúp đỡ những người khó khăn. Thành công của cô không những là niềm tự hào của riêng cô mà còn là niềm tự hào của đất nước khi có nhiều bạn trẻ muốn đưa sản phẩm Việt sang đấu trường quốc tế.

Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ doanh nhân 65 ký gây náo loạn Olympic nhận hợp đồng phân phối tại Mỹ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc