top-banner-2

Thứ hai, 04/11/2013, 15:31 GMT+7

Bella Nguyễn đẹp huyền bí trong gam màu hoàng gia

Thứ hai, 04/11/2013, 15:31 GMT+7

Tông màu đỏ sậm, xanh ánh bạc, nâu ánh vàng, đen tuyền... đều được coi là những sắc màu hoàng gia sang trọng giúp các người đẹp nổi bật trong những buổi party mùa thu lãng mạn. Bella Nguyễn, hotgirl mới nổi đình đám tại Hà Thành đã chọn gam màu hoàng gia để làm mới hình ảnh của mình.

Tông màu hoàng gia được mặc định là những gam màu trầm có ánh nhũ bạc, vàng lấp lánh. Không quá rực rỡ và cũng không mờ nhạt, màu hoàng gia mang một sắc độ sang trong và quý phái riêng. Vào thập niên 50, 60, tông màu hoàng gia được dùng nhiều trong tầng lớp quý tộc, cho đến ngày nay, gam màu này được dùng rộng rãi hơn. Đặc biệt với những thiết kế dạ hội, tông màu vương giả được sử dụng nhiều nhằm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái và quyền lực của người mặc.

Sắc màu hoàng gia được dùng nhiều bao gồm xanh cổ vịt ánh bạc, tím than ánh bạc, sắc đỏ thẫm nhũ lấp lánh, hoặc tông đen tuyền ánh kim tuyến nhẹ... Đây đều là những gam màu được các quý cô yêu thích. Khi mặc một thiết kế dạ hội chất liệu cứng giữ phom dáng, họa tiết in chìm cổ điển trên nền vải ánh lấp lánh, bạn có thể tự tin khi sở hữu một bộ cánh lộng lẫy và toát lên vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng. Những thiết kế dạ hội có gam màu hoàng gia đang được nhiều người đẹp showbiz ưa chuộng.

Cùng tham khảo những mẫu váy sang trọng và quyền quý dành cho những đêm tiệc mùa thu lãng mạn:

BL Nguyễn

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bella Nguyễn đẹp huyền bí trong gam màu hoàng gia

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc