top-banner-2

Thứ hai, 04/11/2013, 10:04 GMT+7

Én vàng Khánh Ly rực rỡ với đầm xanh coban

Thứ hai, 04/11/2013, 10:04 GMT+7

Én vàng Khánh Ly xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn khi diện trang phục dạ hội lệch vai của Sơn Collection khi đảm nhận vai trò MC cho một event khá quan trọng.

Là MC khá quen thuộc với các khán giả truyền hình qua các chương trình như Vui sống mỗi ngày, Chắp cánh tương lai, Đi sau cho đúng, Cung đàn yêu thương và hàng loạt các chương trình truyền hình khác…, MC Khánh Ly luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi cô là một trong số những MC tài sắc vẹn toàn và là gương mặt được khán giả đánh giá cao bởi cách dẫn chương trình khá tự nhiên và thu hút.

Ngoài công việc MC truyền hình, người đẹp Khánh Ly còn chạm ngõ với phim ảnh với vai diễn thứ chính trong bộ phim Bước nhảy hoàn vũ.

Trong trang phục đầm xanh coban lệch vai được đính các hạt pha lê, Én vàng Khánh Ly thu hút mọi ánh nhìn của những người tham gia chương trình.

Khánh Ly lộng lẫy trong bộ trang phục dạ hội độc đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Một năm sau khi đăng quang danh hiệu cao nhất của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012, Én vàng Khánh Ly dần tạo được chổ đứng vững chắc trong lĩnh vực người dẫn chương trình tại Việt Nam.

Trong sự kiện tối qua, cô diện 2 trang phục hoàn toàn khác nhau. Với bộ áo dài hồng đậm chất cổ điển của NTK Lê Thanh Phương, Én vàng Khánh Ly toát lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính.

Trong trang phục áo dài  với các họa tiết được thêu tay tinh xảo, MC Khánh Ly thu hút mọi ánh nhìn của khán giả với một hình ảnh nữ tính, duyên dáng và nhẹ nhàng.

BL Nguyễn - Photo: Samson Nguyễn

Nguồn: VOV

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Én vàng Khánh Ly rực rỡ với đầm xanh coban

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc