top-banner-2

Thứ ba, 29/10/2013, 14:01 GMT+7

Người đẹp Hà thành khoe dáng gợi cảm với Sensorial

Thứ ba, 29/10/2013, 14:01 GMT+7

Sức nóng của “Ngày hội mua sắm VIP” đã thu hút được sự quan tâm của 3.000 người đến thăm quan và mua sắm tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza trong 3 ngày cuối tuần vừa qua.

>>Sensorial đồng hành cùng "Ngày hội mua sắm VIP"

Nhiều “sao” Việt cũng đã có mặt tại đây để tham gia mua sắm những món đồ hàng hiệu đắt tiền với mức giá ưu đãi như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cựu người mẫu Thúy Hằng, Hoa hậu Trang sức Phan Hương Giang, Hoa hậu Bảo Ngọc, Cường Seven, các hotgirl: Bê Trần, Justa Tee, Emily, Hạnh Sino, Hà Mjn... Đặc biệt, sự có mặt của nữ doanh nhân Thủy Tiên - Tổng giám đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) - cựu diễn viên “Vị đắng tình yêu” cùng chồng là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) đã làm “nóng” chương trình.

Từ trái sang: Chị Nguyễn Thị Ngọc Dung - TGĐ TTTM Tràng Tiền Plaza, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và chị Nguyễn Thụy Giang Châu (ôm hoa) – TGĐ thương hiệu thời trang Sensorial  (Gian hàng 6-15, Tầng 6), có tiết mục trình diễn thời trang trong chương trình.

Các khách VIP của TTTM đã thật sự được “hưởng thụ” một chương trình đặc biệt, không chỉ mức ưu đãi hấp dẫn, mà còn được “thưởng lãm” một chương trình nghệ thuật thời trang, ca nhạc đặc sắc của các thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Tràng Tiền Plaza. Đặc biệt, show diễn thời trang Sensorial với sân khấu được đặc biệt thiết kế theo không gian của Tràng Tiền Plaza, các người mẫu từ thang máy đi xuống, mang đến cho người xem nhiều góc nhìn, khoe trọn vẻ đẹp của những bộ trang phục tinh tế, gợi cảm, tạo dấu ấn độc đáo với khán giả.

Cặp chị em sinh đôi Huyền Thư - Thư Huyền (đầm đen) và người mẫu Mai Ngọc.

 

Từ thang máy đi xuống, các người mẫu còn được “khoe dáng” trên một sân khấu rộng và thoáng, tạo hiệu ứng đẹp.

Bộ sưu tập dạ hội diễn trong chương trình được thương hiệu thời trang Sensorial lấy cảm hứng từ những buổi tiệc hoàng gia với các tone màu chủ đạo: Đỏ - màu của mùa lễ hội, màu của sự quyến rũ, của niềm đam mê đến bất tận; Vàng ánh kim - màu của sự quyền uy, quý phái, mang đậm chất Hoàng Gia; và Đen - màu của chính khách, màu của quyền năng đầy bí ẩn... Qua các chất liệu voal, ren, thun lụa ánh đang rất được ưa chuộng trong làng thời trang năm nay đã giúp người phụ nữ trở nên sang trọng, quý phái và vô cùng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài BST đầm dạ hội, thương hiệu thời trang Sensorial còn mang đến đêm diễn BST đầm cocktail. Đầm cocktail là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các lady. Nó không chỉ giúp bạn tôn lên những đường cong gợi cảm cơ thể mà còn mang đến sự sang trọng và quý phái.

Được thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ thành đạt, các chuyên gia thời trang của thương hiệu Sensorial đã lựa chọn những tông màu sang trọng cùng với các chất liệu cao cấp như ren hay thun lụa ánh kim được kết hợp một cách tinh tế, mang đến cho các nữ doanh nhân vẻ đẹp cuốn hút và gợi cảm…

Độc giả có thể nhìn ngắm kỹ hơn, tham khảo các mẫu khác của thương hiệu thời trang Sensorial tại website http://sensorial.vn

Thiên Bình - Nguồn: Sensorial

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người đẹp Hà thành khoe dáng gợi cảm với Sensorial

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc