top-banner-2

Chủ nhật, 03/11/2013, 09:28 GMT+7

CÔNG THỨC MIX ĐỒ NÀO CHO VÒNG 3 KHIÊM TỐN

Chủ nhật, 03/11/2013, 09:28 GMT+7

Sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo là niềm khao khát của mọi phụ nữ vì bạn có thể thoải mái chọn bất kỳ trang phục yêu thích nào mà không phải bận tâm về kiểu dáng. Nhưng tiếc thay bạn lại chẳng thuộc trong nhóm phụ nữ may mắn ấy? Đừng vội buồn, thời trang luôn có cách riêng giúp cho bạn đẹp hơn mỗi ngày. Hôm nay, ZALORA xin mách bạn bí quyết khắc phục vòng 3 khiêm tốn qua các mẫu chân váy xinh yêu để bạn tự tin thể hiện chính mình nhé!

Chân váy xếp ly hoặc xếp tầng hoàn toàn phù hợp với những bạn có vòng 3 khiêm tốn bởi nó tạo độ phồng và xòe cho phần thân dưới giúp cho tổng thể hài hòa.


Họa tiết có thể đánh lừa thị giác rất tốt. Hãy ứng dụng điều này vào chân váy. Chọn những kiểu chân váy có họa tiết phủ kín bề mặt vải như hoa, chấm bi hay sọc để người đối diện không còn nhận ra khuyết điểm của cơ thể bạn.


Có một thực tế là đồ ren chỉ đẹp tuyệt đối với những người mảnh mai. Bởi đồ ren tạo cảm giác bạn đầy đặn và tròn trịa hơn. Với những cô nàng vòng 3 nhỏ, hãy chọn cho mình chân váy ren để phát huy tác dụng này.

Nguồn: Tinhot24h.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CÔNG THỨC MIX ĐỒ NÀO CHO VÒNG 3 KHIÊM TỐN

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc