top-banner-2

Thứ sáu, 28/10/2016, 11:26 GMT+7

Charfas tôn vinh vẻ đẹp cổ điển trong BST Thu Đông

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 28/10/2016, 11:26 GMT+7

Với những thiết kế đậm chất cổ điển, sang trọng và thanh lịch, BST Thu Đông của thương hiệu thời trang Charfas vừa ra mắt đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ thời trang.

Trong những trang phục mới nhất thuộc BST Thu Đông của thương hiệu Charfas, các nữ doanh nhân trẻ quý phái, đẳng cấp và thời thượng với các thiết kế vừa mang đậm phong cách cổ điển của thập niên 50 vừa sành điệu, hiện đại theo xu hướng thời trang Thu Đông năm nay.

18-thu-dong-co-dien-vhdn

Charfas tôn vinh vẻ đẹp cổ điển kín đáo thanh lịch trong BST Thu Đông

Với 3 tông màu chín: Cam đất, xám và đỏ đô, nét cổ điển xuyên suốt chủ đạo, kết hợp những điểm nhấn, phom dáng hiện đại, BST Thu Đông 2016 mang đậm phong cách cổ điển, phá cách ấn tượng và sang trọng của thập niên 50 mà vẫn đem lại sự trẻ trung, phóng khoáng cho phụ nữ hiện đại khi khoác lên mình. Đồng thời, với đa dạng các mẫu váy suông, bút chì, xếp ly, đầm ôm... được điểm xuyết bởi những đường cắt cúp táo bạo tạo, các thiết kế của BST Thu Đông đã tạo nên một dòng chảy chủ đạo và chất riêng của thương hiệu Charfas.

Cùng ngắm những nữ doanh nhân tài sắc trong các thiết kế mới nhất thuộc BST Thu Đông của thương hiệu Charfas.

1-thu-dong-co-dien-vhdn

Á khôi Doanh nhân - NKT Mi Trang sang trọng và quyến rũ với chiếc váy ôm và áo khoác vừa mang màu sắc cổ điển, vừa hiện đại gợi cảm thanh thoát.

2-thu-dong-co-dien-vhdn

Trong chiếc váy ngắn và các phụ kiện đi kèm, giúp tôn lên phong thái trẻ trung, hiện đại ở NTK Mi Trang.

3-thu-dong-co-dien-vhdn

Ngược lại, phong cách kín đáo của chiếc váy ôm tôn dáng và áo măng tô sang trọng dành cho mùa Thu Đông đã tôn lên phong thái mạnh mẽ, thanh lịch, quyến rũ ở Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Thúy Nga Bella.

5-thu-dong-co-dien-vhdn

Khoác trên mình set thời trang với màu sắc cổ điển đỏ đô (cũng là ton màu thời thượng và nổi bật của xu hướng thời trang màu Thu Đông năm nay), nữ doanh nhân nổi bật với phong cách sang trọng, đài các và quyền lực.

8-thu-dong-co-dien-vhdn

Trong style kín đáo, thanh lịch Hoa khôi Doanh nhân Thùy Linh nổi bật bởi sự duyên dáng và sang trọng. Đồng thời, những điểm nhấn ở 2 vai và cổ áo măng tô nhấn mạnh nét mạnh mẽ, cá tính và quyền uy của nữ doanh nhân.

9-thu-dong-co-dien-vhdn

Người đẹp tự tin tỏa sáng với váy xòe được gợi cảm hứng từ những chiếc váy chít eo cổ điển của thập niên 50 vừa tôn những đường cong nóng bỏng của người phụ nữ, vừa phóng khoáng, dịu dàng và duyên dáng của nữ giới.

10-thu-dong-co-dien-vhdn

Người đẹp Thùy Linh rạng rỡ và tự tin sải bước trong trang phục khoe đường cong nóng bỏng đầy cá tính cùng NTK Mi Trang.

11-thu-dong-co-dien-vhdn

Doanh nhân Đặng Kim Yến duyên dáng, đằm thằm mặn mà và thật sự ấn tượng trong mẫu thiết kế cổ điển Thu Đông.

6-thu-dong-co-dien-vhdn

 Ngoài ra, BST Thu Đông cũng chú ý thiết kế những mẫu quần tây tiện ích và kín đáo được mix với áo vest phom dáng vừa cổ điển vừa nổi bật bởi những điểm nhấn và đường cắt cúp tạo nên phong thái lịch sự và quyến rũ cho Hoa khôi thời trang Đông Xuân.

 

7-thu-dong-co-dien-vhdn

Thiết kế quần tây cho nữ giới vào những năm của thập kỷ 50 như là một tuyên ngôn về tự do và bình đẳng giới trên thế giới. Đến nay, nó này vẫn là lựa chọn hàng đầu của người mặc. Vì vậy, trong BST Thu Đông, Charfas không chỉ đem lại sự nữ tính, duyên dáng, thanh thoát cho các quý cô, quý bà qua các mẫu váy công sở mà còn chú trọng thiết kế những mẫu vest đi kèm quần tây để tạo điểm nhấn đặc biệt vừa tiện lợi, vừa cá tính cho người mặc.

13-thu-dong-co-dien-vhdn

Tuyên ngôn thời trang những năm của thập kỷ 50 là mạnh mẽ mà phóng khoáng nhằm thể hiện và khẳng định khát vọng nữ quyền của nữ giới. Màu sắc cũng được tận dụng triệt để để thể hiện điều này. Các ton màu đậm, rực rỡ được sử dụng tối đa nói lên khát vọng của nữ giới về thế giới đầy đam mê, mạnh mẽ và bản lĩnh.

14-thu-dong-co-dien-vhdn

Vì vậy, như là biểu tượng cho khát vọng nữ quyền trong thời trang, ton màu cam đỏ đậm đầy đam mê, cháy bỏng như là tiếng nói của khát khao và khẳng định mình của nữ giới.

15-thu-dong-co-dien-vhdn

Trong trang phục cảm đỏ đậm và sắc màu không gian cổ điển, Á khôi Công sở Thúy Bella hiện lên cá tính và rạng rỡ.

16-thu-dong-co-dien-vhdn

Ngược lại, với những điểm nhấn ấn tượng trong mẫu váy xếp ply cổ điển và cách điệu hiện tại ở cánh tay, doanh nhân Đặng Kim Yến rạng rỡ, trẻ trung và thu hút bởi màu cam nổi bật.

17-thu-dong-co-dien-vhdn

Hòa mình trong không gian lãng mạn, cổ kính đậm chất sang trọng cổ điển châu Âu và tiết trời mát lạnh của mùa Thu Đông, 2 nữ doanh nhân trẻ trung, dịu dàng và duyên dáng xuống phố.

Photo: Ông Tám - Trang phục: CHARFAS - Model:  Á khôi Doanh nhân Thúy Nga

Á khôi Doanh nhân - NTK Mi Trang, Hoa khôi thời trang Đông Xuân

Á khôi Doanh nhân Đặng Kim Yến, Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Charfas tôn vinh vẻ đẹp cổ điển trong BST Thu Đông

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc