top-banner-2

Thứ tư, 16/11/2016, 09:57 GMT+7

'Phù thủy trang điểm' Trọng Nguyễn hạnh phúc với ước mơ làm Thầy

Viết bởi An An   
Thứ tư, 16/11/2016, 09:57 GMT+7

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn - Người được mệnh danh là phù thủy trang điểm tiết lộ, trở thành Thầy giáo là ước mơ từ bé của anh.

trong-nguyen-nha-giao-nguoinoitieng-5

Chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn

Trọng Nguyễn được biết đến là chuyên gia trang điểm thành công cả trong công việc làm nghề và đào tạo nghề. Trung tâm dạy nghề của anh tuy thành lập không lâu nhưng thu hút được đông đảo học viên trong nước cũng như những Việt kiều về học.

trong-nguyen-nha-giao-nguoinoitieng-1

Với phong cách và xu hướng thời trang hiện đại tinh tế luôn tạo điểm nhấn trong từng lối trang điểm, Trọng Nguyễn chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính đặc biệt các nghệ sĩ trong giới showbiz. Anh chia sẻ thêm sau thành công trong việc làm nghề, anh muốn bước một bước mới với công việc đào tạo nghề. Vì đây không chỉ giúp cho công việc anh phát triển tích cực mà còn thực hiện được ước mơ trở thành thầy giáo từ bé của mình.

trong-nguyen-nha-giao-nguoinoitieng-2

Trọng Nguyễn tiết lộ, các lớp học của Trọng Nguyễn không chỉ thu hút được nhiều học viên thích trang điểm, tận tâm với nghề mà có những học viên chọn Trường đào tạo nghề Trọng Nguyễn vì yêu mến thầy giáo hotboy.

Chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn cho biết, thời gian tới đây, anh sẽ đẩy mạnh và đầu tư nhiều hơn cho lĩnh vực đào tạo nghề, nâng cao cả chất lượng dạy và học, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên sau khi ra nghề. Vì anh luôn mong rằng học trò mình sẽ có được tay nghề cao cũng như cách làm nghề tốt nhất. Trọng Nguyễn lấy thành tích của học viên làm thước đo thành công cho mình.

trong-nguyen-nha-giao-nguoinoitieng-3

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, thầy giáo hotboy Trọng Nguyễn cùng với ekip của mình thực hiện một bộ ảnh mới với thông điệp, tri ân đến những người thầy, người cô đã dạy dỗ và yêu thương anh cũng như chia sẻ niềm vui với vai trò mới - Là người thầy dạy nghề trang điểm.

trong-nguyen-nha-giao-nguoinoitieng-4

Ngoài công việc dạy nghề, kỹ năng làm việc thì Trọng Nguyễn còn là người chia sẻ những vốn sống và kinh nghiệm sống đến các học viên của mình. Bên cạnh việc làm đẹp cho người khác thì anh còn tạo cho mình một phong cách riêng. Anh quan niệm rằng hình ảnh của mình rất quan trọng trong mắt khách hàng cũng như các học viên. Những mỹ từ mà mọi người dành tặng cho anh chính là động lực để anh xây dựng hình ảnh của bản thân ngày một chỉn chu hơn.

trong-nguyen-nha-giao-nguoinoitieng-5

trong-nguyen-nha-giao-nguoinoitieng-6

trong-nguyen-nha-giao-nguoinoitieng-7

trong-nguyen-nha-giao-nguoinoitieng-8

Một số hình ảnh mới nhất của Thầy giáo hotboy Trọng Nguyễn

 Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Phù thủy trang điểm' Trọng Nguyễn hạnh phúc với ước mơ làm Thầy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc