top-banner-2

Thứ sáu, 28/10/2016, 22:50 GMT+7

Hoa khôi Doanh nhân Thùy Linh thanh lịch với trang phục Thu Đông của Charfas

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 28/10/2016, 22:50 GMT+7

Trong những trang phục thuộc ton màu đỏ đậm sang trọng thuộc BST Thu Đông của thương hiệu thời trang Charfas, Hoa khôi Doanh nhân 2015 Nguyễn Thùy Linh rạng rỡ, quý phái, thanh lịch trong những shoot hình mới.

Là thương hiệu thời trang "đẹp từ trong suy nghĩ" đồng hành cùng nữ giới công sở, Charfas từ nhiều năm nay đã tạo cho mình một tôn chỉ riêng. Đó là style thời trang kín đáo, thanh lịch mà vẫn gợi cảm, cổ điển mà vẫn sành điệu, trẻ trung và tôn dáng. Nhân dịp mùa Thu Đông năm nay, Charfas tiếp tục ra mắt BST Thu Đông với 3 ton màu chủ đạo: xám, cam đất và đỏ đô cũng là những ton màu thể hiện vẻ rực rỡ của đất trời khi bước vào thu và không khí se se lành lạnh của tiết Đông Việt Nam. Những sắc màu ấy được biến tấu và gởi vào trang phục Thu Đông của Charfas như là món quà của thiên nhiên ban tặng cho khát vọng vươn tới cái đẹp của con người.

Trong những trang phục được Charfas thiết kế đặc biệt để gởi đến các tín đồ thời trang trong mùa Thu Đông năm nay, Hoa khôi Doanh nhân Thùy Linh biến hóa đa phong cách vừa nền nã duyên dáng, vừa cá tính mạnh mẽ, vừa sắc sảo đằm thắm, vừa sang trọng quý phái.

Ngoài say mê công việc, là giám đốc điều hành Công ty XNK IPIX và hạnh phúc với những niềm vui ngọt ngào từ gia đình, Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh ngày càng rạng ngời tỏa sáng với đam mê thời trang và gout thẩm mỹ thời thượng. Quý cô Thùy Linh luôn biết chọn cho mình những trang phục phù hợp, tôn dáng ấn tượng. Với chiếc váy xòe cổ điển qua đường cắt cúp và điểm nhấn được chít ở eo gợi nhớ đến trào lưu khẳng định nữ quyền của phụ nữ thế giới vào những năm 50 qua thời trang, Hoa khôi Thùy Linh xuất hiện với phong cách riêng qua từng shoot ảnh. Đồng thời, Hoa khôi Thùy Linh cũng lưu giữ được nét truyền thống kín đáo, thanh lịch mà vẫn quyến rũ của phụ nữ Việt Nam.

Cùng với bạn bè doanh nhân cũng là những tín đồ thời trang như Á khôi Doanh nhân - NTK Mi Trang, Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Thúy Nga Bella, Á khôi Doanh nhân Đặng Kim Yến;  Hoa khôi Doanh nhân Thùy Linh tự tin tỏa sáng và liên tục "biến hóa" đa phong cách qua các thiết kế mới nhất thuộc bộ BST Thu Đông của Charfas.

9-thu-dong-co-dien-vhdn

Hoa khôi Doanh nhân Thùy Linh duyên dáng với chiếc váy xòe đỏ đô từng là ton màu thời thượng của nhiều năm trước đây và hiện là ton màu nổi bật của mùa Thu Đông năm nay.

18-thu-dong-co-dien-vhdn

Như một tuyên ngôn cá tính qua phong cách thời trang, người đẹp Thùy Linh ấn tượng và nổi bật từ cách mix trang phục đến phụ kiện đi kèm.

10-thu-dong-co-dien-vhdn

Không chỉ là nữ doanh nhân quyền lực trên thương trường, trong chiếc váy xòe tôn dáng và gợi cảm, bên cạnh Á khôi Doanh nhân - NTK MI Trang, Hoa khôi Thùy Linh  tự tin tỏa sáng qua từng bước đi chuyên nghiệp và cực kỳ quyền uy.

8-thu-dong-co-dien-vhdn

Thiết kế váy ôm được điểm xuyết bởi đường chít eo tôn chiếc eo thon và khoác ngoài bởi chiếc áo măng tô thanh lịch và cá tính, người đẹp rạng ngời qua từng bước đi uyển chuyển. Phong cách thời trang ấn tượng càng tôn lên nét đẹp mặn mà của nữ doanh nhân Việt.

1-thu-dong-co-dien-vhdn

Á khôi Doanh nhân - NTK Mi Trang sang trọng và quý phái với thiết kế nổi bật của BST Thu Đông. Váy ôm sát tôn đường cong của phái đẹp và áo khoác ngoài tạo điểm nhấn thanh lịch và quyền uy của các nữ doanh nhân.

3-thu-dong-co-dien-vhdn

Á khôi Doanh nhân Thúy Nga Bella, người đẹp hòa đồng, thân thiện  tài năng, sành điệu với gout thời trang quý phái và sang trọng.

11-thu-dong-co-dien-vhdn

Á khôi Doanh nhân Đặng Kim Yến nền nã, quý phái trong set thời trang cổ điển và sang trọng.

7-thu-dong-co-dien-vhdn

Ngoài ra, BST Thu Đông cũng chú ý thiết kế những mẫu quần tây tiện ích và kín đáo được mix với áo vest phom dáng vừa cổ điển vừa nổi bật bởi những điểm nhấn và đường cắt cúp ấn tượng, tạo nên phong cách thanh lịch và quyến rũ cho Hoa khôi thời trang Đông Xuân.

Photo: Ông Tám - Trang phục: CHARFAS - Model: Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh

Á khôi Doanh nhân - NTK Mi Trang, Hoa khôi thời trang Đông Xuân - Á khôi Doanh nhân Đặng Kim Yến

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa khôi Doanh nhân Thùy Linh thanh lịch với trang phục Thu Đông của Charfas

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc