top-banner-2

Thứ sáu, 10/04/2015, 17:11 GMT+7

Lộ diện 'Bộ tứ dũng sĩ diệt ma tưng tửng' của 'Oan hồn'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 10/04/2015, 17:11 GMT+7

Bộ tứ “dũng sĩ diệt ma” bao gồm Ngô Kiến Huy, BB Trần, Hoàng Rapper và nam diễn viên người Thái với tạo hình 'tưng tửng' nghộ nghĩnh sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả, xen lẫn vào những cảnh phim rùng rợn, hồi hộp.

OAN HỒN - phim điện ảnh kinh dị hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan đã ra mắt poster và trailer chính thức. Đây là phim kinh dị đậm chất Thái với không khí nặng nề, đầy ma quái.

Phim do Troy Lê – nam diễn viên người Thái gốc Việt, là đạo diễn và nhà sản xuất với sự tham gia của Troy Lê, Lily Luta, Pumwaree Yodkamol, Song Ngư, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, Saicha Wongwirot, các thành viên của BB&BG (BB Trần, Tiko Tiến Công, Kim Nhã, Kenneth Hữu Thiện), Huỳnh Lập Lờ, Trần Xuân Tiến (DAMTV), Hải Triều…

OanHon13

Bộ tứ dũng sĩ diệt ma xuất hiện với tạo hình “tưng tửng” với BB Trần, Hoàng Rapper, Ngô Kiến Huy và nam diễn viên Thái Lan

OanHon10

Ngô Kiến Huy đầy hài hước, hóm hỉnh

OanHon16

BB Trần và Hoàng Rapper 'ngố' và 'tưng tửng'

OanHon12

Bộ tứ luôn gặp phải những tình huống dở khóc dở cười

Oan hồn là câu chuyện ma kinh dị kể về Charman (Lily Luta thủ vai) là một cô gái xinh đẹp, có một cuộc sống đầy viên mãn. Cô yêu Troy (Troy Lê thủ vai) – một chàng trai hào hoa, tài giỏi và chung tình. Họ có một tình yêu đầy ngọt ngào, kết thúc bằng một đám cưới lãng mạn trước sự ganh tỵ của nhiều cô bạn thân của Charman.

Thế nhưng, khi hạnh phúc hôn nhân diễn ra chưa được bao lâu thì gia đình nhỏ của Charman gặp biến cố. Một ngày kia, trên đường đi làm về, Charman bị hai kẻ lạ mặt tạt acid, làm biến dạng khuôn mặt của cô. Mặc dầu đã được chữa trị và Troy muốn đưa vợ sang tận Thái Lan để phẫu thuật lại khuôn mặt, nhưng cú shock tâm lý và nỗi uất ức khiến Charman dần rơi vào trạng thái trầm cảm.

Trong một đêm mưa gió, em gái của Charman – Ploy (nữ diễn viên Pumwaree Yodkamol của Thái Lan thủ vai) phát hiện chị gái của mình treo cổ trong phòng ngủ. Cái chết của Charman gây chấn động với gia đình. Troy hóa điên dại, cả ngày chỉ biết ôm con ma-nơ-canh và cho rằng đó là vợ của mình. Cảnh sát điều tra xác nhận Charman tự tử nhưng Ploy không tin. Cô nghi ngờ Troy và cô bạn thân Song Kỳ - người từng thầm thương trộm nhớ Troy hợp tác để giết chết chị gái của mình.

OanHon18

 Troy Lê vào vai người chồng bị trầm cảm đến phát điên sau cái chết của người vợ mới cưới của mình.

OanHon1a

Khuôn mặt của Lily Luta (Charman) có vết sẹo đẫm máu, hậu quả của lần bị tạt acid đầy kinh khủng, nước da trắng bệch, thiếu sức sống, giống như một hồn ma đầy ai oán...  đã khẳng định sự ma quái, ghê rợn của bộ phim.

OanHon2

Vị pháp sư Thái Lan đã được Ploy (nữ diễn viên Pumwaree Yodkamol của Thái Lan thủ vai) mời về để vong độ cho linh hồn chị gái của cô – Charman (Lily Luta thủ vai), người đã treo cổ tự tử trong thời gian qua. 

OanHon3

Ngài pháp sư khẳng định, oan hồn của Charman vẫn còn đeo bám trong căn nhà vì những thù hận và nghi hoặc.

OanHon5

Một nhóm bạn trẻ đã chui vào khu hầm mộ bỏ hoang để cầu cơ ( Tiko Tiến Công và Kim Nhã của nhóm BB&BG, Huỳnh Lập Lờ của nhóm DAMTV).

OanHon8

Mọi người đều tập trung căng thẳng vào bàn cầu cơ, khi Kim Nhã đọc lời chú và câu hỏi…

OanHon17

Hàng loạt những sự kiện bí ẩn liên tục đã diễn ra...khi pháp sư làm phép cho Charman xuất hiện

OanHon15

Vẻ mặt hoảng loạn của các diễn viên… khiến cho không khí của bộ phim trở nên u ám, đáng sợ…

OanHon9

OanHon14

Tạo hình đầy già dẵn, chững chạc của Huỳnh Anh cũng than thế không rõ ràng khiến cho nhân vật này trở nên vô cùng bí ẩn.

Từ đây, Ploy bắt đầu âm thầm điều tra và phát hiện nhiều sự việc kinh hoàng. Hồn ma của Charman liên tục xuất hiện, gây nên những chuyện lạ kỳ cho Ploy, Troy và cả Song Kỳ. Ploy quyết định nhờ cậy những người bạn của mình để tìm gặp và nói chuyện với hồn ma chị gái, điều tra ai là kẻ chủ mưu gây nên cái chết của Charman. Năm Mật (Saicha Wongwirot), Suga (Hoàng Rapper), Bekalim (Rachen Sodee), Bigen (Ngô Kiến Huy), Jun (BB Trần - BB&BG), Joonbeen (Huỳnh Anh) đã hợp sức cùng Ploy để gặp hồn ma Charman.

Thế nhưng, từng người lần lượt gặp tai nạn chết người… Hồn ma Charman dường như ngày càng tác oai tác quái gây nên nỗi sợ hãi bao trùm ngôi nhà. Liệu Charman có chết oan như những gì Ploy suy đoán? Troy hay Song Kỳ hay ai là thủ phạm? Những bí mật giữa người và người gây nên ân oán giữa người và ma. Tất cả sẽ được vén màn trong phim điện ảnh OAN HỒN.

OanHon7

Phim dự kiến khởi chiếu từ 28/04/2015 trên toàn quốc.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện 'Bộ tứ dũng sĩ diệt ma tưng tửng' của 'Oan hồn'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc