top-banner-2

Thứ năm, 09/04/2015, 11:43 GMT+7

Á khôi Dương Hiểu Ngọc - bông hoa đa tài của làng giải trí Việt

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ năm, 09/04/2015, 11:43 GMT+7

Á khôi Dương Hiểu Ngọc đang phấn đấu từng ngày để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật theo hướng đa năng. Người đẹp cho biết, hiện tại cô đang ấp ủ nhiều dự án để tự tin trở thành một người mẫu và ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Nụ cười tỏa nắng cùng phong thái rạng rỡ, tươi tắn là những yếu tố giúp Á khôi Thời trang Việt Nam 2015 Dương Hiểu Ngọc tự tin, tỏa sáng khi bước chân vào làng giải trí.

duonghieungocngocngoc

Bên cạnh đam mê thời trang, cô sẽ lấn sang sang lĩnh vực ca hát để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

duonghieungocngocngoc-5

Dương Hiểu Ngọc sở hữu làn da sáng đẹp, ngoại hình cuốn hút, phong thái rạng rỡ và chất giọng ngọt ngào.

duonghieungocngocngoc-4

Cô được xem như một đóa hoa sáng giá của làng giải trí.

Danh hiệu Á khôi Thời trang Việt Nam 2015 được xem như một bước đệm rất lớn giúp Dương Hiểu Ngọc trở thành một viên ngọc sáng khi bước chân vào showbiz Việt với vai trò ca sĩ.

Chào Dương Hiểu Ngọc, chúc mừng Ngọc đã xuất sắc dành được danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015! Cảm giác của bạn lúc này thế nào?

Đêm chung kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dương Hiểu Ngọc may mắn lọt vào top 5 và hạnh phúc hơn khi được BTC tin tưởng trao danh hiệu Á Khôi 2 Hoa Khôi Thời Trang 2015.

duonghieungocngocngoc-6

Dương Hiểu Ngọc là một trong những chân dài sáng giá của làng thời trang Việt Nam với vẻ đẹp mang nét Tây quyến rũ. 

Để xuất sắc dành được danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015, Dương Hiểu Ngọc đã chuẩn bị những gì khi đến với cuộc thi?

Ngọc đã chuẩn bị tinh thần thật tốt và tự tin vào chính mình khi đến với cuộc thi này. Trong suốt thời gian tham gia, Ngọc luôn nỗ lực định hình phong cách, tập luyện kỹ năng trình diễn, giao tiếp, ứng xử trước công chúng...

duonghieungocngocngoc-1

Cô nàng đã từng là người mẫu ảnh chuyên nghiệp và được xem là một gương mặt có nhiều triển vọng ở những cuộc thi nhan sắc.

Trong các vòng thi, Ngọc thích nhất vòng thi nào?

Ngọc thích nhất vòng thi trang phục dạ hội, các thí sinh mỗi người chọn một phong cách khác nhau, thể hiện rõ cá tính từng người.

Ngọc đặc biệt yêu thích chiếc áo dạ hội của NTK Tommy Nguyen dành cho mình trong đêm chung kết. Chính NTK Tommy Nguyễn là người đã thiết kế trang phục cho Dương Hiểu Ngọc trong các vòng thi.

duonghieungocngocngoc-8

Phong cách chuyên nghiệp.

Bạn cảm nhận như thế nào về điều đó?

NTK Tommy Nguyễn luôn đồng hành cùng Ngọc từ lúc chập chững bước vào nghề. Anh ấy là người thầy, người anh mà Ngọc luôn yêu quý và tin tưởng. Vì thế trong cuộc thi này, khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy và độc đáo của NTK Tommy Nguyễn, Ngọc như được tăng thêm sức mạnh và sự tự tin để tỏa sáng.

duonghieungocngocngoc-9

Và gương mặt ăn ảnh.

Những kỷ niệm đáng nhớ của Ngọc tại cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015 là gì?

Các thí sinh năm nay ai cũng xinh đẹp, tài năng và có cá tính. Dù cạnh tranh nhưng mọi người rất hoà đồng và thân thiện khi gặp nhau, luôn dành cho nhau những lời khen tặng quý mến.

duonghieungocngocngoc-2

Ngay lúc này, Ngọc muốn chia sẻ danh hiệu Á khôi 2 Thời trang Việt Nam 2015 đến ai?

Mẹ đã bay ra tận Hà Nội để tham dự và ủng hộ Ngọc. Nhân đây Ngọc xin gửi lời cảm ơn đến mẹ, người đã tạo cho mình động lực lớn nhất để không ngừng nỗ lực cố gắng thành công trong sự nghiệp, làm cho mẹ tự hào, hãnh diện về cô con gái này. 

duonghieungocngocngoc-7

Đồng thời, Ngọc xin cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.  Đặc biệt, Ngọc gửi lời tri ân đến NTK Tommy Nguyễn, người giúp đỡ, thiết kế những trang phục lộng lẫy cho mình trong cuộc thi. Mặc dù rất bận rộn với việc điều hành quản lý cửa hàng tại Vinh, anh ấy vẫn cố gắng sắp xếp thời gian ra Hà Nội để đồng hành với Ngọc trong đêm chung kết.

duonghieungocngocngoc-3

Sau cuộc thi, dự định của Ngọc là gì?

Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015 đã cho Ngọc những kinh nghiệm quý báu và ngôi vị Á khôi 2. Danh hiệu này như một bước đệm, một động lực cho Ngọc trên con đường phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Dương Hiểu Ngọc đang phấn đấu từng ngày để có được gu thời trang tốt nhất, để mỗi khi bước chân lên sàn diễn, Ngọc sẽ cảm thấy tự tin hơn. Bên cạnh đó, Ngọc đang hướng đến việc đi hát và sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai! 

duonghieungocngocngoc-10

Hiện tại, Ngọc đang luyện thanh nhạc và ấp ủ những dự định để có thể sẵn sàng với vai trò mới.

duonghieungocngocngoc-11

Và chắc chắn rằng trong hành trình đó, anh Tommy Nguyễn và Ngọc sẽ cùng nhau bước tới đỉnh thành công.

By: Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Bảo Lê

Fashion: NTK Tommy Nguyễn - Make up: Tani Trần


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Dương Hiểu Ngọc - bông hoa đa tài của làng giải trí Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc