top-banner-2

Thứ năm, 09/04/2015, 15:23 GMT+7

Ca sỹ Khang Lê bị 'vợ cắm sừng'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 09/04/2015, 15:23 GMT+7

Sau khi ra mắt album “Nỗi lòng” đã được đón nhận và yêu thích, chàng ca sỹ Khang Lê quyết định giới thiệu MV ca khúc chủ đề của album do chính anh sáng tác & thể hiện với câu chuyện ý nghĩa về tình yêu.

Mới đây, nam ca sĩ điển trai Khang Lê cho mắt album “Nỗi lòng” và nhanh chóng nhận được sự yêu thích, ủng hộ của khán giả yêu nhạc. Album bao gồm 9 ca khúc về tình yêu lứa đôi, gia đình và cuộc sống xung quanh, mang đậm dấu ấn của chàng trai sinh năm 1981.

khang-le-16

Nội dung album “Nỗi lòng” khai thác về những rắc rối trong một chuyện tình tay ba, là lời tâm sự vui buồn của người chồng khi bị người vợ cắm sừng, đi theo tiếng gọi của vật chất, giàu sang bỏ rơi người chồng và hai đứa con thơ.. Đề tài về tình yêu trong album được Khang Lê khai thác theo nhiều khía cạnh khác nhau, với những cung bậc khác nhau, nhưng vẫn giữ nguyên cảm xúc của những bản bolero trữ tình vốn là sở trường của anh.

khang-le-12

Ngay sau khi ra mắt album “Nỗi lòng” đã được đón nhận và yêu thích của đông đảo khán giả yêu nhạc trên cả nước. Mới đây, Khang Lê quyết định giới thiệu MV ca khúc chủ đề của album để tận dụng sức nóng. Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, MV đã nhận được rất nhiều lượt xem trên YouTube, Mp3…

khang-le-13

Ca khúc “Nỗi lòng” do chính Khang Lê sáng tác và thể hiện. MV là thông điệp yêu thương mà chàng ca sĩ điển trai muốn gửi đến tất cả những người đang yêu, đã yêu và sẽ yêu nên biết trân trọng những gì mình đang có, đừng để khi mất đi mới nuối tiếc. Trong tình yêu gia đình luôn có lúc vui, lúc buồn, lúc thăng trầm nhưng nếu biết trân trọng thì nó luôn luôn đẹp và dĩ nhiên nó không thể nào thiếu đối với cuộc sống - ca sĩ Khang Lê chia sẻ.

khang-le-14

Diễn xuất cùng Khang Lê trong MV là người mẫu – diễn viên Hoàng Phi Kha. Là diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp nên Hoàng Phi Kha nhập vai rất nhanh. Cả hai diễn xuất cực kì ăn ý trong những cảnh tình cảm cũng như cãi vã, giằng xé, và không hề tỏ ra mệt mỏi khi phải ghi hình trong nhiều giờ liền.

khang-le-15

Cũng như những MV trước, “Nỗi lòng” được Khang Lê đầu tư rất kỹ về hình ảnh, nội dung và đây cũng chính là phong cách làm việc của anh. MV mới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu âm nhạc một sản phẩm chất lượng với nội dung ý nghĩa. Sự tiếp nhận của khán giả sẽ là động lực để Khang Lê phát triển con đường âm nhạc của mình.

khang-le-17

Hiện tại ngoài công việc đi hát, chụp hình quảng cáo thì thời gian còn lại Khang Lê đầu tư cho tất cả phần luyện tập về âm thanh cũng như hình ảnh trong các sản phẩm âm nhạc. Khang Lê muốn gửi đến những khán giả những người yêu mến giọng hát của anh những sản phẩm chất lượng nhất.

khang-le-18

Vào ngày 15/5, Khang Lê sẽ cùng nữ ca sỹ Trung Hậu, Hà My quay hình DVD ca nhạc với chủ đề mẹ, về quê hương của nhạc sỹ Tô Thanh Tùng qua ca khúc “Vô thường”, ca khúc “Đêm trăn trở” của nhạc sỹ Cao Trí, “Lời con sắm hối” của nhạc sỹ Hồ Nhật Cường, và một số ca khúc do chính anh sáng tác.

khang-le-19

 Nam ca sỹ chia sẻ trong tháng 6 tới anh sẽ qua Mỹ biểu diễn phục vụ kiều bào hải ngoại và anh sẽ về lại Việt Nam để tiếp tục các dự án âm nhạc trong nước.

khang-le-4

MV 'Nỗi lòng' của CS Khang Lê

Link album:

Hà Phương (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Khang Huỳnh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sỹ Khang Lê bị 'vợ cắm sừng'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc