top-banner-2

Thứ tư, 01/04/2015, 16:13 GMT+7

Doanh nhân - Á vương Ký Quốc Đạt tỏa sáng hình ảnh sức trẻ thanh niên

Viết bởi Xuân An   
Thứ tư, 01/04/2015, 16:13 GMT+7

Tại chương trình giao lưu văn nghệ "Sức trẻ đất Tây Đô" - Hội sách và triển lãm bản đồ, trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử do Thành đoàn Tp. Cần Thơ tổ chức tối ngày 30/3 vừa qua, Á vương Ký Quốc Đạt đã trình diễn 3 bộ trang phục đặc biệt, đại diện cho hình ảnh người trẻ nhiệt huyết, bản lĩnh và thành công.

Ký Quốc Đạt cho biết anh cảm thấy vô cùng phấn khởi, bởi có thể truyền tải thông điệp mạnh mẽ tới mọi người trong việc khẳng định, tôn vinh niềm đam mê, sức sáng tạo, lý tưởng và sự cống hiến của tuổi trẻ cho đất nước.

Ngoài phần trình diễn áo Đoàn đầy ý nghĩa, Á vương Ký Quốc Đạt còn mang đến cho khán giả hình ảnh một người trẻ bản lĩnh, lịch thiệp và thành công với bộ "vest Tây" hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn dân tộc, tinh thần uống nước nhớ nguồn trong một thiết kế áo dài truyền thống.

14

Ký Quốc Đạt rạng rỡ trong phần trình diễn áo dài dân tộc

10

Vẻ thân thiện, đáng yêu của anh thu hút sự chú ý của mọi người

13

Chiếc áo dài từ lâu đã làm nên bản sắc không thể hòa lẫn của văn hóa nước nhà

2

Nét sang trọng, lịch lãm của chàng Bác sĩ - Á vương

1

Anh tự tin sải những bước catwalk chuyên nghiệp trong đêm giao lưu

5

Hình ảnh tươi mới của Á vương Ký Quốc Đạt

9

Màu áo Đoàn của các người mẫu hòa lẫn với màu xanh biển trời Tổ quốc mang ý nghĩa khẳng định, tôn vinh lý tưởng, sự cống hiến của tuổi trẻ.

Được biết, tham gia những chương trình có ý nghĩa thiết thực như thế này luôn mang đến cho Doanh nhân - Á vương Ký Quốc Đạt niềm say mê, thích thú. Đó không chỉ là nghề nghiệp, sự trải nghiệm mà còn thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết trong anh.

Ký Quốc Đạt cho biết, dù công việc bận rộn song anh không từ chối bất kỳ lời mời nào và dẫu xa xôi đến đâu anh vẫn tới, vẫn diễn và tất cả thù lao có được anh đều dành trọn cho công tác từ thiện nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn xung quanh mình.

7

Tham gia chương trình, Á vương Ký Quốc Đạt cho biết anh vô cùng thích thú với các hoạt động Đoàn - Hội như thế này

0

Ký Quốc Đạt được biết đến là một doanh nhân - á vương có tấm lòng nhân ái đáng quý

01

Tất cả thù lao từ các chương trình biểu diễn, anh đều dành hết cho các hoạt động thiện nguyện

Có lẽ vì sở hữu một trái tim nhân ái, hết lòng, nên hoạt động kinh doanh, điều hành Trung tâm Nha khoa Quốc tế (số 17 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ) của chàng Á vương Người Việt Thế giới cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất nhiều của khách hàng ở địa phương và kiều bào. Đến với trung tâm của bác sĩ Đạt, khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên có đạo đức, chuyên môn cao, tận tình, yêu nghề và khát khao cống hiến.

15

Cuộc đời vốn đã rất khó khăn, một nụ cười rạng rỡ, tuyệt đẹp có thể giúp ta mở được những cánh cửa tương lai và những con tim thiện cảm.

016

Không chỉ giỏi chuyên môn, từng bước đưa Trung tâm Nha khoa Quốc tế ở Cần Thơ đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu làm đẹp của mọi người, doanh nhân Ký Quốc Đạt còn sở hữu vẻ tài hoa trong lĩnh vực giải trí, mặt khác, anh cũng hết lòng vì cộng đồng...

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân - Á vương Ký Quốc Đạt tỏa sáng hình ảnh sức trẻ thanh niên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc