top-banner-2

Thứ năm, 11/09/2014, 14:02 GMT+7

Phim điện ảnh ‘Lạc giới’ công bố Poster và trailer chính thức

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 11/09/2014, 14:02 GMT+7

Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ của ba nhân vật chính là: Trung - một tội phạm chốn tù, Kim - một nữ y tá và Hải - một chàng trai mắc căn bệnh đặc biệt.

Trailer của “Lạc Giới” tiếp tục hé lộ những cảnh quay đẹp, hoành tráng với núi non hùng vĩ, những sa mạc trải dài của vùng biển đầy nắng và gió Ninh Thuận. Bên cạnh những tình huống cao trào, đầy lôi cuốn thì trailer cũng đã gợi mở những cảnh nóng không chỉ của cặp đôi nam - nữ Trung Dũng và Mai Thu Huyền, mà còn có những cảnh tình cảm của cặp đôi nam - nam Trung Dũng và Bình An với những hình ảnh khơi gợi nhiều cảm xúc như: tắm sữa dê, tắm bùn, tưới rượu vang lên người…

lac-gioi

Bên cạnh trailer, “Lạc Giới” cũng công bố Poster chính thức của bộ phim với hình ảnh của bộ ba Mai Thu Huyền – Trung Dũng - Bình An. Câu tagline của bộ phim “Có trái tim mà không biết yêu thì sống để làm gì?” cũng phần nào khơi gợi chủ đề chính của bộ phim là “Tình yêu”, song tình yêu ở đây có điều gì đó đặc biệt hơn những tình cảm thông thường khác.
Song song với Poster thì Tờ rơi của “Lạc Giới” cũng chính thức giới thiệu gương mặt các diễn viên xuất hiện trong bộ phim này gồm có: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Nguyễn Bình An, Vũ Tuấn Việt, NSƯT Thành Lộc, Mai Hồ. Sự hòa trộn của nhiều thế hệ diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến quý vị khán giả một tác phẩm điện ảnh đa sắc diện.

Link trailer :https://www.youtube.com/watch?v=vlse21H-B80

“Lạc giới” là một câu chuyện tình yêu hiện đại, lãng mạn, nhưng trĩu nặng tâm tư của những người trong cuộc, khiến người xem động lòng trắc ẩn. Thông qua câu chuyện éo le, đầy kịch tính về số phận của những người được coi là “lạc giới” trong đời sống xã hội, bộ phim nêu lên thông điệp: “Trong hành trình đi tìm hạnh phúc và hoàn thiện bản thân, con người cần được sống đúng với bản ngã của mình, miễn điều đó không làm tổn hại đến người khác và cả cộng đồng. Trong cuộc sống chúng ta hãy nên tôn trọng sự khác biệt”.

LG-Banner

“Lạc Giới”vừa có giá trị nghệ thuật và nhân văn sâu sắc vừa có tính giải trí hấp dẫn. Bộ phim được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn kì cựu Phi Tiến Sơn và cũng chính ông là người chắp bút viết kịch bản dựa trên ý tưởng ban đầu đến từ nam diễn viên Trung Dũng.

“Lạc Giới” cũng tự hào là một trong số ít các bộ phim điện ảnh với đề tài hiện đại mà đã mạnh tay chi một khoản kinh phí không nhỏ để xây dựng hoàn toàn bối cảnh ngoại tại Ninh Thuận cũng như bối cảnh nội tại TP.HCM. Quá trình xây dựng kéo dài cả tháng trước khi đoàn chính thức bấm máy. Với sự đầu tư bối cảnh chuyên nghiệp của nhà sản xuất cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ tại Ninh Thuận và những góc máy ấn tượng của Giám đốc hình ảnh (DOP) người Mỹ Joel Spezeski, thực sự “Lạc Giới”đã có những thước phim vô cùng đẹp, hoành tráng, chắc chắn sẽ làm thỏa lòng mãn nhãn của khán giả khi xem phim.

ToRoi-MatNgang-final

Xuất hiện bên cạnh hai nam diễn viên trẻ và đầy triển vọng Nguyễn Bình An và Vũ Tuấn Việt là dàn diễn viên kì cựu với những cái tên như: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dân, Nguyễn Hậu… và những người đẹp như: Mai Hồ, Mai Thu Trang, Tuyền Mập...

“Lạc giới”

Tên phim tiếng Việt: Lạc giới

Tên phim tiếng Anh: Paradise in heart

Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Hành động

Độ dài: 99 phút

Nhà sản xuất: Tincom Media

Các đơn vị hợp tác sản xuất: HK Film, Pixels Garden, IMC

Phát hành bởi: Galaxy Distribution

Kịch bản & Đạo diễn: Phi Tiến Sơn

Các diễn viên: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Nguyễn Bình An, Vũ Tuấn Việt, NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Nguyễn Hậu, Tuyền Mập, Mai Hồ, Mai Thu Trang

Thời gian khởi chiếu: 17/10/ 2014

Tuyết Nhung (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Tincom Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phim điện ảnh ‘Lạc giới’ công bố Poster và trailer chính thức

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc