top-banner-2

Thứ hai, 08/09/2014, 10:52 GMT+7

'Hoa hậu duyên dáng' bất ngờ giành giải Quán quân Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 08/09/2014, 10:52 GMT+7

Sau hơn 3 tháng tổ chức, hành trình tìm kiếm người mẫu trẻ triển vọng Elite Model Look phiên bản Việt đã chính thức gọi tên Đặng Thị Lệ Hằng với ngôi vị quán quân mùa đầu tiên cùng vinh dự đại diện cho Việt Nam lên đường tới Paris tranh tài cùng các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới với phiên bản toàn cầu.

Với chiều cao nổi bật 1m76 cùng số đo 85-62-95, ngay từ những ngày đầu casting Lệ Hằng đã tạo ấn tượng mạnh đối với bộ ba ban giám khảo. Nhưng tại thời điểm bấy giờ Lệ Hằng vẫn chưa hoàn toàn thoát được hình ảnh cô nàng “hoa hậu duyên dáng” và thiếu đi sự mạnh mẽ, cá tính của một người mẫu triển vọng.

Tuy nhiên, sau 10 ngày huấn luyện tại Đà Nẵng cùng với những gì thể hiện trên sân khấu đêm chung kết, Lệ Hằng đã hoàn toàn chứng minh được với toàn bộ Ban giám khảo và khán giả tham dự chương trình về tiềm năng phát triển của mình.

3

Được biết trong thời gian tới, Lệ Hằng sẽ tiếp tục tham gia các khóa huấn luyện đào tạo về kĩ năng người mẫu cùng việc luyện tập để có được cơ thể cân đối cũng như trau dồi khả năng về ngoại ngữ của mình để chuẩn bị cho hành trình Elite Model Look phiên bản toàn cầu vào tháng 11 sắp tới.

4

Bà Jenifer My Cope – Giám đốc tuyển chọn người mẫu của Elite Group cho biết: “Ở Hằng hội tụ nhiều yếu tố nổi bật để trở thành người mẫu có thể phát triển ở thị trường quốc tế. Cô có một chiều cao đạt chuẩn cùng gương mặt tươi trẻ và phong thái tự tin, đầy sức sống trên sàn catwalk.”

Giải 2 cuộc thi thuộc về thí sinh Phạm Thị Kim Thi. Từng là người mẫu chuyên nghiệp trong hai năm với kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước. Tại thời điểm ban đầu, Kim Thi không được bộ ba BGK đánh giá cao bởi sự rập khuôn trong phong cách do thói quen với những trải nghiệm có được trước đây. Tuy nhiên, sau quá trình huấn luyện, Kim Thi đã hoàn toàn thay đổi với hinh ảnh tươi trẻ cùng phong cách đơn giản trên sàn diễn nhưng vẫn đầy sự tự tin và cá tính riêng biệt. 

Nhận xét về Kim Thi, giám khảo siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: “Kim Thi là đại diện cho thế hệ ngươi mẫu trẻ đam mê, nhiệt huyết và sẵn sàng tiếp thu lời khuyên từ những người xung quanh và rút ra bài học cho riêng mình.” Với Hà Anh, Kim Thi như là một sự lội ngược dòng ngoạn mục bởi trước đó trong thử thách tạo dáng và chụp hình với bikini tại Đà Nẵng, Kim Thi đã từng bị loại khỏi Top 10. Xuất hiện trong đêm chung kết, Kim Thi hoàn toàn thay đổi với kiểu tóc mới, những bước đi uyển chuyển trên sàn catwalk cùng năng lượng tươi trẻ mà cô truyền tải trong từng bộ trang phục.

7

Kim Thi vui mừng với giải nhì của cuộc thi. Trong đêm chung kết Kim Thi được nhiều khán giả ưu ái dành tặng biệt danh “Natasha Poly Việt Nam”.

6

Ông Ono Masaru - TGĐ Cty Yamaha Motor VN tặng hoa chúc mừng thí sinh đoạt giải nhì Phạm Thị Kim Thi 

Giải 3 cuộc thi thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Anh – cô nàng người mẫu Hà Nội cá tính và độc lập. Trước đêm chung kết, Ngọc Anh được khán giả và giới truyền thông đánh giá là một trong năm thí sinh nổi bật tại cuộc thi. Với chiều cao 1m76 với gương mặt ăn ảnh cùng thân hình săn chắc, Ngọc Anh hoàn toàn thuyết phục khi ghi tên mình vào Top 3 của Elite Model Look Việt Nam năm nay. Dù hoàn cảnh gia đình không quá khó khăn nhưng Ngọc Anh học cách lao động để tự lo cho bản thân mình. Cô đã làm nghề rửa bát trong suốt một năm trời và được phát hiện và nhận được lời mời trở thành người mẫu nghiệp dư khi đang làm công việc phát tờ rơi.

9

Ngọc Anh đã bật khóc khi bất ngờ nghe tên mình được xướng lên là người đoạt giải ba.

8

Từng sống xa ba mẹ từ khi 5 tuổi, ngay từ nhỏ Ngọc Anh đã là một cô gái vô cùng tự lập và luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống của mình. Đây chính là bước ngoặt lớn của cô gái giàu nghị lực 

10

Top 3 thí sinh đạt giải cao nhất tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam mùa đầu tiên

11

Ông Ono Masaru - TGĐ Cty Yamaha Motor VN trao chìa khóa xe Yamaha Grande cho top 3 của cuộc thi Elite Model Look Vietnam 2014

12

Nụ cười chiến thắng rạng rỡ của 3 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi

1

Các giải phụ (từ phải qua): Thí sinh trình diễn catwalk tốt nhất: Lại Thanh Hương - Hải Phòng, Thí sinh thể hình đẹp nhất: Tống Hương Thảo - Hà Nội, Thí sinh chụp hình ăn ảnh nhất: Nguyễn Anh Thư - Long An, Gương mặt quảng cáo xuất sắc nhất: Hoàng Vũ Hiên - Lâm Đồng, Gương mặt người mẫu thời trang nhất: Nguyễn Thị Thanh Khoa - TP. Hồ Chí Minh 

Hiền Anh (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Hoa hậu duyên dáng' bất ngờ giành giải Quán quân Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc