top-banner-2

Thứ hai, 22/07/2019, 16:28 GMT+7

Học trò Tuấn Ngọc đoạt quán quân Giọng hát Việt 2019

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 22/07/2019, 16:28 GMT+7

Tối 21/7, Hoàng Đức Thịnh giành được giải thưởng nhờ số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả với tỷ lệ 35,93%.

hoc tro tuan ngoc quan quan 1

Chung kết Giọng hát Việt 2019 diễn ra tối 21/7 tại TP HCM, là cuộc đua tài của các thí sinh đến từ 4 đội thi bao gồm Hoàng Đức Thịnh, Bích Tuyết, nhóm Dominix, Layla và Lâm Bảo Ngọc. Họ trải qua 2 phần thi đơn ca và song ca cùng ca sĩ khách mời. Kết quả, Hoàng Đức Thịnh giành ngôi Quán quân với 35,93% số phiếu bình chọn từ khán giả.

hoc tro tuan ngoc quan quan 2

Hoàng Đức Thịnh là đại diện duy nhất của đội huấn luyện viên Tuấn Ngọc tại đêm chung kết. Từ đầu chương trình, Tuấn Ngọc đã thể hiện niềm tin rất lớn vào học trò của mình.

Hoàng Đức Thịnh mở đầu đêm chung kết với màn solo Tìm lại nhau của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Anh chinh phục khán giả bằng chất giọng đầy nội lực.

Hoàng Đức Thịnh mở đầu đêm chung kết với màn solo 'Tìm lại nhau' - ca khúc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Anh chinh phục khán giả bằng chất giọng đầy nội lực.

Ở phần song ca, Đức Thịnh hòa giọng cùng ca sĩ Giang Hồng Ngọc bài hát Nơi tình yêu bắt đầu. Ca khúc này giúp học trò của danh ca Tuấn Ngọc khoe được những nốt cao chót vót và sự ngọt ngào trong giọng hát.

Ở phần song ca, Đức Thịnh hòa giọng cùng ca sĩ Giang Hồng Ngọc bài hát 'Nơi tình yêu bắt đầu'. Ca khúc này giúp học trò của danh ca Tuấn Ngọc khoe được những nốt cao chót vót và sự ngọt ngào trong giọng hát.

Các thí sinh còn lại đồng danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2019. Họ cũng có những màn biểu diễn được đầu tư công phu. Bích Tuyết - thành viên của đội huấn luyện viên Thanh Hà hóa thân thành cô gái cổ trang trong tiết mục Hỡi thế gian tình là gì?. 

Các thí sinh còn lại đồng danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2019. Họ cũng có những màn biểu diễn được đầu tư công phu. Bích Tuyết - thành viên của đội huấn luyện viên Thanh Hà - hóa thân thành cô gái cổ trang trong tiết mục 'Hỡi thế gian tình là gì?'.

Học trò của Thanh Hà còn gây ấn tượng khi kết thúc chương trình bằng tiết mục được dàn dựng công phu khi song ca Ghen cùng ca sĩ Erik.

Học trò của Thanh Hà còn gây ấn tượng khi kết thúc chương trình bằng tiết mục 'Ghen' được dàn dựng công phu song ca cùng ca sĩ Erik.

Erik gây ấn tượng trên sân khấu chung kết Giọng hát Việt với vẻ ngoài điển trai, vũ đạo đẹp mắt và cách xử lý bài hit Ghen hoàn toàn mới lạ.

Erik gây ấn tượng trên sân khấu chung kết Giọng hát Việt với vẻ ngoài điển trai, vũ đạo đẹp mắt và cách xử lý bài hit 'Ghen' hoàn toàn mới lạ.

Một đại diện khác của đội huấn luyện viên Thanh Hà là nhóm nhạc Dominix được ca sĩ Văn Mai Hương đồng hành. Họ hát bản mashup Đã hơn một lần - Firework. Trước đó, Dominix gây bất ngờ khi làm mới ca khúc Trên đỉnh Phù Vân của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Một đại diện khác của đội huấn luyện viên Thanh Hà là nhóm nhạc Dominix được ca sĩ Văn Mai Hương đồng hành. Họ hát bản mashup "Đã hơn một lần - Firework". Trước đó, Dominix gây bất ngờ khi làm mới ca khúc 'Trên đỉnh Phù Vân' của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Lâm Bích Ngọc, học trò của Tuấn Hưng, treo người trên không trung khi hát Writing on the wall của Sam Smith.

Lâm Bích Ngọc, học trò của Tuấn Hưng, treo người trên không trung khi hát 'Writing on the wall' của Sam Smith.

Ở bài thi thứ hai, Lâm Bích Ngọc trình diễn bản mashup Độc ẩm - Túy âm kết hợp với rapper Hà Lê.

Ở bài thi thứ hai, Lâm Bích Ngọc trình diễn bản mashup 'Độc ẩm - Túy âm' kết hợp với rapper Hà Lê.

Chiến binh cuối cùng của đội Hồ Hoài Anh thể hiện Là anh đó ở phần thi đơn ca. 

Layla - "chiến binh" cuối cùng của đội Hồ Hoài Anh thể hiện 'Là anh đó' ở phần thi đơn ca.

Sau đó, cô kết hợp với ca sĩ Opera Phạm Khánh Ngọc trong màn trình diễn Ave Maria - Take Me To The Church.

Sau đó, cô kết hợp với ca sĩ opera Phạm Khánh Ngọc trong màn trình diễn 'Ave Maria - Take Me To The Church'.

Theo Nguyên An/Ngoisao.net - 22/7/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/hoc-tro-tuan-ngoc-doat-quan-quan-giong-hat-viet-2019-3955896.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Học trò Tuấn Ngọc đoạt quán quân Giọng hát Việt 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc