top-banner-2

Thứ ba, 16/07/2019, 13:56 GMT+7

'Kiến tạo thành công - Vững bền hệ thống': Nơi các thành viên C’Vin gắn kết, sẻ chia

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 16/07/2019, 13:56 GMT+7

Vào ngày 14/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Civin (C’Vin Group) đã tổ chức thành công buổi đào tạo cho toàn hệ thống tại Hà Nội.

Đây được xem là hoạt động ý nghĩa và thiết thực với chủ đề "Kiến tạo thành công - Vững bền hệ thống" được CEO Civin - Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 - Hoa hậu Khả ái Nguyễn Minh Châu tổ chức nhằm mang đến những kiến thức bổ ích cho các thành viên trong hệ thống trên con đường khởi nghiệp và phát triển.

cvin-toi-la-lanh-dao-11

CEO Civin rạng ngời và tràn đầy nhiệt huyết trong buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức cũng như kỹ năng bán hàng cho hệ thống.

cvin-toi-la-lanh-dao-10

Các thành viên tham gia đã chăm chú lắng nghe và ghi lại những kiến thức bổ ích này mà không phải ai cũng có được.

Tại đây, ngoài những kiến thức, kỹ năng được truyền đạt, đào tạo thì không chỉ người sáng lập mà cả các thành viên được nghe rất nhiều câu chuyện cuộc đời, sự trải lòng của tất cả mọi người. Muốn có được thành công họ có thể phải chịu đựng, hi sinh, đánh đổi nhiều thứ, đã có rất nhiều giọt nước mắt rơi. Họ đã trải qua những khoảnh khắc không chỉ có màu hồng để đến với công việc này, để theo đuổi đam mê, tự chủ về kinh tế.

cvin-toi-la-lanh-dao-6

Có những tiếng cười...

cvin-toi-la-lanh-dao-13

...đi kèm giọt nước mắt để chạm đến đam mê.

cvin-toi-la-lanh-dao-5

Họ trao cho nhau sự đồng cảm, sẻ chia vì họ biết họ có cùng chung lý tưởng.

cvin-toi-la-lanh-dao-7

cvin-toi-la-lanh-dao-4

Sau khi kết thúc chương trình, CEO C'vin đã không kiềm được cảm xúc và có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Boss sẽ trả lời ngay, khoảnh khắc boss nhớ nhất đó là khoảnh khắc những con người tuyệt vời của C'vin vượt qua được các thử thách để là những người xuất sắc được ở lại đến cuối cùng của trải nghiệm.

Không chỉ có boss lấy đi những giọt nước mắt của các bạn, mà chính các bạn đã lấy đi nước mắt của boss, những giọt nước mắt này không phải của khổ đau, mà là nước mắt của hạnh phúc, sự chân thành, yêu thương và nước mắt để thấy một con đường ánh sáng rộng thênh thanh bước sang 1 trang mới cuộc đời của chính các bạn. Để các bạn hiểu rằng, mình cần phải làm điều gì để tốt nhất cho cuộc đời của chính mình và những người thân yêu của mình.

cvin-toi-la-lanh-dao-8

Hoa hậu Khả ái đã không giấu đi những giọt nước mắt xúc động, hạnh phúc và tự hào vì các bạn trong hệ thống.

Và nhớ nhé, chỉ khóc với boss thôi, khóc ngày hôm qua thôi nhé, sau đó lại phải cười thật tươi để đón nhận cuộc sống tươi đẹp mà các bạn sẽ tự mình xây dựng nha.

Những khoảnh khắc này chỉ có thể là yêu, là thương, là trân trọng, boss đã lưu giữ những khoảnh khắc này trong mình rồi."

cvin-toi-la-lanh-dao-9

cvin-toi-la-lanh-dao-2

cvin-toi-la-lanh-dao-1

Tất cả các thành viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi đào tạo vô cùng ý nghĩa này.

Đây sẽ không phải là hoạt động duy nhất, mà trong thời gian tới, CEO Nguyễn Minh Châu hi vọng sẽ tạo ra nhiều hơn nữa những buổi như thế này để gắn kết các thành viên lại với nhau, giúp Civin ngày một phát triển hơn nữa.

Mai Ngọc (Ảnh: FBNV)

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Kiến tạo thành công - Vững bền hệ thống': Nơi các thành viên C’Vin gắn kết, sẻ chia

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc