top-banner-2

Chủ nhật, 14/07/2019, 20:32 GMT+7

Ấn tượng và ấm áp với buổi off fan của ca sĩ Leon Vũ

Viết bởi Mai Ngọc   
Chủ nhật, 14/07/2019, 20:32 GMT+7

Buổi off fan của ca sĩ hải ngoại Leon Vũ đã diễn ra trong không khí ấm áp và nhiều cảm xúc tại Phòng trà Đồng Dao TP.HCM vào ngày 12/7 vừa qua.

Các fans ở Việt Nam và hải ngoại rất mong được thấy tận mắt, nghe tận tai, được chạm vào thần tượng của mình nên đã tổ chức buổi giao lưu cùng ca sĩ Leon Vũ khi anh về Việt Nam.

leon vu 2

Trước tình cảm thương yêu nồng nàn của các fans, ca sĩ Leon Vũ tỏ ra rất hào hứng với buổi giao lưu này. Anh vỡ òa cảm xúc khi được gặp gỡ các fans, được hát để thăng hoa âm nhạc cùng người hâm mộ ở chính nơi mình được sinh ra.

leon vu 3

Trong làng giải trí, Leon Vũ là một cái tên đang gây được sự chú ý từ khán giả. Đối với âm nhạc, anh sở hữu giọng hát ngọt ngào và sâu lắng. Đối với khán giả, anh luôn giữ tính cách gần gũi và hòa đồng. Chính vì vậy, chàng ca sĩ may mắn có được lượng fans trung thành ở Việt Nam và hải ngoại.

Tại buổi off fan, ca sĩ Leon Vũ đã xúc động chia sẻ tình cảm với người hâm mộ khi anh được mọi người yêu mến. Đáp lại tình cảm này, Leon Vũ đã gửi tặng đến các fans của mình những bài hát gắn liền với tên tuổi của anh như Yêu một mình, Trả lại thời gian,…

leon vu 4

leon vu 5

leon vu 1

Với chất giọng khán ấm, mượt mà và cuốn hút, Leon Vũ đã khiến khán giả phải thổn thức, say mê qua những ca khúc mà anh truyền tải tại buổi off fan.

leon vu 7

leon vu 6

Bên cạnh buổi off fan, ca sĩ Leon Vũ sẽ tổ chức cho mình một đêm nhạc riêng tại Sài Gòn vào tối 18/7 tới với chủ đề Người Tình Không Đến tại Nhà Hát VOH Opera House. Được biết, hiện tại số lượng vé bán ra đã hết.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ấn tượng và ấm áp với buổi off fan của ca sĩ Leon Vũ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc