top-banner-2

Thứ hai, 26/05/2014, 16:14 GMT+7

Bùng nổ với đêm Latin sôi động, nóng bỏng của Tuyệt đỉnh tranh tài

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 26/05/2014, 16:14 GMT+7

Tối 24/5, “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” đã bước vào đêm tranh tài tiếp theo ở thể loại Latin. Sáu ca sĩ đã mang tới một không gian âm nhạc sôi động với những bước nhảy nóng bỏng. Càng vào vòng trong, các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu hơn, các ca sĩ càng chứng minh được sự đa năng và xứng đáng của mình khi thể hiện hết mình trong từng đêm diễn dù đó là sở trường hay sở đoản.

Chia tay với Ưng Hoàng Phúc, các ca sĩ còn lại đã bước vào đêm thử thách thứ 6 với chủ đề Latin. Đây là thể loại nhạc đòi hỏi người ca sĩ không chỉ cần giọng hát hay mà còn phải thể hiện được khả năng vũ đạo với những bước nhảy quyến rũ, đầy kỹ thuật.  

Nhắc tới Latin, ta nghĩ ngay tới những điệu nhảy huyền thoại như Tango, Samba, Salsa... đầy phóng khoáng, phổ biến ở các nước Châu Mỹ - Latin, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, … Đối với các vũ công chuyên nghiệp, để thể hiện những bước nhảy Latin thì không mấy khó khăn. Nhưng với ca sĩ trong top 6 chia sẻ thì đây là sở đoản của họ, đa số đều thú nhận nhạc Latin không hề đơn giản chút nào. Nhưng các ca sĩ đều nỗ lực hết mình để trải nghiệm với một thể loại nhạc mới mà bản thân cần vượt qua để chinh phục ngôi vị ca sĩ “tuyệt đỉnh” trong thời gian tới.

VHDN-TDTT-Latin-1

Mở đầu chương trình, top 6 ca sĩ đầy quyến rũ, sôi động trong ca khúc “Lời của ánh mắt”. Trang Nhung, Phạm Thu Hà, Phương Vy, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải đã khiến cho đêm liveshow 6 mở màn không thể thú vị hơn và hứa hẹn một đêm bùng nổ.

VHDN-TDTT-Latin-2

Hoàng Hải mở đầu đêm Latin với vũ điệu vui nhộn Lambada

VHDN-TDTT-Latin-3

 Giọng ca opera Phạm Thu Hà lần đầu tiên thử sức với điệu tango

VHDN-TDTT-Latin-4

Bùng nổ với màn trình diễn của nam ca sĩ Đức Tuấn, khi anh thể hiện ca khúc đình đám của nam ca sĩ Ricky Martin, với sự trợ giúp của Nữ hoàng dancesport Khánh Thi

VHDN-TDTT-Latin-5

Với sự thay đổi hình ảnh ấn tượng, cá tính, Trang Nhung thể hiện sôi động & làm mới mình qua bản hit của Mỹ Tâm 'Vì em đã quá yêu anh"

VHDN-TDTT-Latin-6

Với phần biểu diễn trọn vẹn & hoàn hảo khi kết hợp ăn ý giữa hát & nhảy, Phương Vy được giành nhiều lời khen tặng nhất từ BGK và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả

VHDN-TDTT-Latin-7

 Phạm Anh Khoa chinh phục khán giả bằng ca khúc "Linvin’ La Vida Loca" với 32% lượng tin nhắn. Ca sĩ Hồng Nhung tin tưởng Khoa là ứng viên cho người chiến thắng của cuộc thi năm nay.

VHDN-TDTT-Latin-8

Nữ ca sĩ Đoan Trang trở lại sân khấu sau khi sinh em bé 2 tháng

VHDN-TDTT-Latin-9

Hồng Nhung nồng nàn & cao vút trong phần trình diễn giành tặng khán giả trước khi nói lời chia tay chương trình ở vị trí BGK

Ca sĩ Mỹ Linh làm giám khảo khách mời trong đêm nhạc Latin, cùng đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Hồng Nhung nhận xét các phần biểu diễn của thí sinh. Mỹ Linh tỏ ra khá dễ tính dù ngồi ghế nóng. Chị thú nhận tiết mục nào cũng làm chị ngưỡng mộ vì cùng trong nghề nhưng các ca sĩ đã mạnh dạn thể hiện thể loại không phải sở trường. Trong khi đó, giám khảo Lê Hoàng thì dường như trở nên khó tính hơn thường ngày khi phần biểu diễn của thí sinh nào cũng nhận ít nhất một điểm trừ từ anh. 

Đêm nhạc Latin càng nóng hơn với dàn khách mời là những gương mặt nổi tiếng đang hoạt động trong giới showbiz đến tham dự và cổ vũ cho chương trình:

VHDN-TDTT-Latin-14

Diễm Hương, Mỹ Linh, Huy Tuấn, Ngô Phương Anh

VHDN-TDTT-Latin-18

Phạm Thành, Diễm My, Quốc An

VHDN-TDTT-Latin-11

Đàm Thanh - Mâu Thủy - Nam Phong

VHDN-TDTT-Latin-17

Khánh Ngân - Thùy Linh - Bắc Linh

VHDN-TDTT-Latin-19

Quang Hòa - Thùy Dung - Anh Tài

VHDN-TDTT-Latin24

DV Duy Nhân & vợ

VHDN-TDTT-Latin-25

DV Diễm My - CS Phạm Anh Khoa

VHDN-TDTT-Latin23

CS Đồng Lan

VHDN-TDTT-Latin

Phan Thị Mơ - Trần Qúy

VHDN-TDTT-Latin-12

Hồ Lợi (Nhóm V-Music) - Hùng Phú (Nhóm bè Cadillac)

VHDN-TDTT-Latin-22

CS Phan Ngọc Luân cùng á hậu Trà Giang - CS Ngô Thủy Tiên

VHDN-TDTT-Latin-13

Dương Hiếu Nghĩa - Hoàng Vũ - Minh Thảo - Quỳnh Trang

VHDN-TDTT-Latin21

Ngọc Tình - Bích Trâm

VHDN-TDTT-Latin-10

ĐD Trung Võ - Hotboy Bryan Phan - Diệu Huyền - Tín Nguyễn - Huyền Trang

VHDN-TDTT-Latin15

Diễm Hương - ĐD Trung Võ - ĐD Khang Nguyễn - Ngô Phương Anh

Đêm nhạc thứ 6 đã khép lại. Liveshow tiếp theo Top 6 sẽ tiếp tục tranh tài với thể loại R&B. Chương trình sẽ được Truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ Bảy tuần sau (31/5) trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV. 

Chương trình “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” do Đài Truyền Hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Nhãn hàng Sắc Ngọc Khang của Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Truy cập website www.tuyetdinhtranhtai.vn và fanpage www.facebook.com/TUYETDINHTRANHTAI.TVSHOW để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài: Chi Trần - Ảnh:  Tuấn Phạm

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ - Nguồn: Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bùng nổ với đêm Latin sôi động, nóng bỏng của Tuyệt đỉnh tranh tài

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc