top-banner-2

Thứ bảy, 24/05/2014, 08:05 GMT+7

Nam Cường bùng nổ & "lột xác" với dance trên sân khấu Thời trang & Cuộc sống

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 24/05/2014, 08:05 GMT+7

Là khách mời đặc biệt của chương trình Thời trang & Cuộc sống HTV7 với chủ đề "Summer Brezze" tối ngày 21/05 vừa qua, Nam ca sỹ với những ca khúc hit đình đám Nam Cường đã mang đến một hơi thở mới cho Khó remix với màn trình diễn bùng nổ và sôi động cùng vũ điệu dance ấn tượng, điêu luyện trên sân khấu chương trình.

Khán giả thường quen thuộc với hình ảnh một ca sĩ nhạc teen Nam Cường với giọng hát tình cảm, trầm ấm cùng khuôn mặt điển trai, thư sinh đã chinh phục khán giả bằng những bản hit được yêu thích. Nhẹ nhàng, lãng mạn khi "Bay Giữa Ngân Hà", "Phải Là Anh" hay những bản tình ca mang giai điệu trầm buồn, sâu lắng như "Khó, Lời hứa, Một lần thôi"...với một tính cách, phong cách trình diễn khá "hiền" trên sân khấu.

Nhưng đến với Gala show thời trang lần này, chàng ca sỹ trẻ gốc Đà Nẵng đã làm mới mình với đầy sự mới mẻ, trẻ trung khi hát ca khúc Khó Remix, một sáng tác của Khắc Việt từng tạo hit lớn trong thời gian trước. Với sự thay đổi lần này, Nam Cường lột xác với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính hơn trong phong cách sôi động và tràn đầy năng lượng với những bản nhạc Dance cuốn hút. Đặc biệt, bài hát được vũ đoàn Bước Nhảy dàn dựng với sự đầu tư lớn về âm thanh ánh sáng cũng như những màn vũ đạo điêu luyện hoành tráng đem lại sự bất ngờ và ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả theo dõi chương trình.

VHDN-SummerBreeze-2

vhdn-namcuong-3

Với Khó Remix, Nam Cường đã đem đến hình ảnh mạnh mẽ, nam tính hơn trong phong cách sôi động và tràn đầy năng lượng với những bản nhạc Dance cuốn hút

vhdn-namcuong-5

vhdn-namcuong-8

Nam Cường đã lột xác khỏi hình ảnh teen thư sinh với sự cá tính, bùng nổ và rất "chất" của mình

vhdn-namcuong-9

vhdn-namcuong-1

Màn kết hợp ăn ý và điêu luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy, cho thấy sự dàn dựng, đầu tư lớn về âm thanh ánh sáng cũng như những màn vũ đạo điêu luyện hoành tráng

Có thể nói, đây cũng chính là bước chuyển mình để đánh dấu quyết định chuyển hướng hình ảnh từ một ca sĩ có chút “teen” sang hình ảnh một người từng trải, mạnh mẽ và nam tính hơn của Nam Cường. Không chỉ hướng đến hình ảnh chững chạc hơn, con đường phát triển của Nam ca sỹ trẻ hứa hẹn sẽ bùng nổ với những dự án được ấp ủ trong thời gian sắp tới với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chuyên nghiệp.

vhdn-namcuong-7

Tự tin & cháy hết mình với khán giả trong phần trình diễn

vhdn-namcuong-11

Sự trở lại đầy ấn tượng với hính ảnh chững chạc, trưởng thành hứa hẹn một sự bùng nổ lớn cho những dự án mới mà Nam Cường ấp ủ trong thời gian tới

Hi vọng với những kế hoạch mới cùng sự nỗ lực cố gắng tìm tòi và sáng tạo, mới mẻ trong nghệ thuật của mình, Nam Cường sẽ nhận được sự yêu mến, ủng hộ, đón nhận từ công chúng & khán giả yêu nhạc.

Cẩm Chi (Vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam Cường bùng nổ & "lột xác" với dance trên sân khấu Thời trang & Cuộc sống

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc