top-banner-2

Thứ hai, 17/03/2014, 00:00 GMT+7

Bà mẹ nóng bỏng đã thay đổi như thế nào?

Viết bởi lehang   
Thứ hai, 17/03/2014, 00:00 GMT+7

Bộ phim truyền hình Trung Quốc dài 38 tập "Bà mẹ nóng bỏng" là một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc. Bộ phim này quy tụ đội ngũ diễn viên  rất hùng hậu và nổi tiếng như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…

Toàn bộ diễn biến của phim xoay quanh nhân vật Hạ Băng, nữ nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chút.

Trong giây phút say sưa với tình yêu, Hạ Băng đã mang thai ngoài ý muốn và phải sớm bước vào cuộc sống hôn nhân trong sự kì thị của mẹ chồng.

Mặc cho những lườm nguýt nặng nhẹ của mẹ chồng trong mối quan hệ mẹ chồng-nàng dâu, Hạ Băng vẫn giữ nguyên cá tính và phong cách của cô như thời con gái: váy ngắn khi đến công sở, giày cao gót dù đang mang thai và thực sự là một bà bầu gợi cảm.

Sự xung khắc của cô dâu-bà bầu trẻ với mẹ chồng khiến cho mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng ngày càng căng thẳng.

Một thời gian ngắn sau khi Hạ Băng sinh con, công việc kinh doanh của gia đình chồng Hạ Băng lâm vào biến cố, bị phá sản. Trước những sóng gió dồn dập, Hạ Băng đã quên đi những xung đột nhỏ trong cuộc sống thường ngày để cùng chung sức với chồng vực dậy sự nghiệp của gia đình.

Hạ Băng quên đi cái tôi của mình và trở về đúng vai trò làm mẹ làm vợ, Sau những vấp ngã xảy ra trong cuộc đời, "bà mẹ nóng bỏng" đã trưởng thành hơn rất nhiều và thực sự tìm thấy hạnh phúc của cuộc sống gia đình.

 

Bộ phim truyền hình Bà mẹ nóng bỏng dài 38 tập, phát sóng hàng ngày lúc 20:45h và phát lại lúc 16h hôm sau, bắt đầu từ ngày 15/3 trên HTVC Gia đình

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Năm SX: 2013

Diễn viên: Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo...

Trailer của Bà mẹ nóng bỏng

Oanh Oanh

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bà mẹ nóng bỏng đã thay đổi như thế nào?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc