top-banner-2

Thứ sáu, 21/03/2014, 16:43 GMT+7

DV Ngọc Lan hạnh phúc vì được chồng chia sẻ và ủng hộ

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 21/03/2014, 16:43 GMT+7

Bén duyên với nghệ thuật từ sự ủng hộ của gia đình, đến nay, đã hơn 17 năm ăn cơm nghệ thuật, Diễn viên Ngọc Lan đã tạo được cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả với rất nhiều vai diễn ấn tượng qua hơn 50 bộ phim như Cô Thư Ký Xinh Đẹp, Tam Nam Vẫn Phú, Mua Láng Giếng Gần, Tay Chơi Miệt Vườn…Xem ra, bước đi nghệ thuật vẫn còn dài với một nữ nghệ sĩ, một nữ diễn viên luôn hết mình cùng các vai diễn như Ngọc Lan.

PV: Tham gia nghệ thuật cũng đã lâu, nhìn lại chặng đường đã qua, chị thấy mình đã thành công chưa?

DV Ngọc Lan: Tôi không dám nói là mình đã thành công với Nghề với Đời, nhưng tôi nghĩ là tôi đã thành công với chính bản thân mình khi tôi được thực hiện công việc mà tôi yêu thích mỗi ngày, được mang đến niềm vui cho khán giả và cho cả các thành viên trong gia đình tôi – đối với tôi đó là sự thành công lớn nhất.

PV: Là diễn viên thì ngoài khả năng diễn xuất cũng cần phải có ngoại hình ưa nhìn, đối với bản thân mình, chị suy nghĩ điều này như thế nào?

DV Ngọc Lan: Thật sự tôi cũng suy nghĩ về điều này nhiều lắm. Dạo trước, lúc chưa thi vào trường sân khấu, tôi nghĩ làm diễn viên thì cần phải đẹp và có năng khiếu. Riêng bản thân tôi thì tôi tự thấy nhan sắc mình không có và người thì tròn tròn sợ theo nghề không được. Nhưng nhờ có sự động viên của Ba, Mẹ - bởi 2 cụ ở nhà rất mê cải lương và sự ủng hộ của 2 chị gái cùng với niềm đam mê nghệ thuật trong tôi, nên tôi đủ Duyên được theo nghề đến bây giờ.

PV: Là diễn viên trùng tên với một diễn viên khá nổi tiếng thuộc thế hệ đàn em, chị có ngại về vấn đề này không? Vì sao gia đình lại đặt tên Ngọc Lan cho chị?

DV Ngọc Lan: Tên Ngọc Lan là do Ba tôi đặt cho tôi. Đây là tên người yêu cũ của Ba tôi, chắc ông phải là người si tình lắm.. (Cười). Ở trong giới nghệ sĩ, mọi người hay gọi tôi là Lan Mập để phân biệt với bạn diễn viên ấy. Chúng tôi vẫn là những người đồng nghiệp tốt thỉnh thoảng có đi chung phim với nhau. Nghe tên Lan mập là đã thấy hài rồi phải không bạn? Tôi không lấy đó làm khuyết điểm mà xem đó là ưu điểm dễ nhớ của tôi. Bên cạnh đó tôi luôn cố gắng hết mình trong mỗi vai diễn để có thể đem đến cho khán giả những nụ cười thoải mái nhất.

DVNgocLan.h1

DV Ngọc Lan cho rằng "Lan mập là ưu điểm dễ nhớ của tôi” và" luôn cố gắng hết mình đem đến cho khán giả những nụ cười thoải mái nhất".

PV: Một Ngọc Lan của đời thường sẽ như thế nhỉ? Có khác gì so với Ngọc Lan trên màn ảnh nhỏ không?

DV Ngọc Lan: Tôi được sinh ra ở Vĩnh Long và lớn lên ở Sài Gòn, nhưng mảnh đất Nam Bộ đã ăn sâu vào lòng, nên tôi thừa hưởng cái gen thẳng tính và bộc trực của người Nam Bộ, nếu như biết tính của tôi thì bạn bè chơi thân, nếu không hiểu thì tôi cũng dẽ bị hiểu lầm lắm. Tuy nhiên bản chất con người nó đã là vậy rồi, ông xã tôi cũng hay nhắc nhở tôi về điều này lắm.

PV: Nhắc đến ông xã, chị có thể chia sẻ đôi nét về mái ấm nhỏ của chị được không?

DV Ngọc Lan: Tôi may mắn có được một gia đình mà cho đến thời điểm này tôi thấy mình rất hạnh phúc. Ông xã tôi là một nhân viên Nhà Nước nhưng rất hiểu, chia sẻ và tạo điều kiện thuận lợi cho tôi theo đuổi nghệ thuật. Những lúc tôi phải theo đoàn phim thì Anh là người ở nhà quán xuyến việc trong ngoài, lo lắng cho đứa con gái mới học lớp 2 của vợ chồng tôi. Tuy nhiên, khi có những chương trình liên quan đến nghệ thuật mà mời cả nhà tham gia, lúc nào tôi rủ Anh, Anh đều ủng hộ và nhiệt tình tham gia luôn. Cụ thể như chương trình truyền hình Hành Trình Xanh..

DVNgocLan.h2

DV Ngọc Lan luôn cảm thấy hạnh phúc vì luôn được chồng chia sẻ và ủng hộ

PV: Cụ thể là như thế nào thưa chị?

DV Ngọc Lan: Chương trình Hành Trình Xanh là chương trình mặc dù quay ngoại cảnh rất cực nhưng tôi rất thích chương trình này. Vì tham gia chương trình, Ông xã, tôi và con gái nuôi (con gái ruột thì chưa đủ tuổi tham gia chương trình) được trải nghiệm cuộc sống, được trải nghiệm với công việc trồng rau, những tưởng đơn giản nhưng không hề đơn giản chút nào. Thêm vào đó, đến với Hành Trình Xanh, các thành viên trong gia đình tôi được cùng nhau tranh tài với gia đình bạn trong những trò chơi và thử thách mà chương trình đưa ra, qua đó để thử thách kiến thức và kỹ năng của các gia đình sau chuyến thực tế tại vườn rau.

PV: Nghe chị chia sẻ về Hành Trình Xanh, có lẽ chị đang dành cho chương trình một tình cảm nhất định. Đâu là kỉ niệm khó quên trong chị khi lần đầu đồng hành với chương trình này?

DV Ngọc Lan: Chương trình Hành Trình Xanh là một chương trình đáng xem, vì đây là một chương trình được trải nghiệm thực tế, được tận mắt thấy người nông dân, hay người lao động sản xuất ra những thứ cần thiết cho cuộc sống, có xem, có trải nghiệm thì mình mới thấy yêu quý cuộc sống hơn, quý những người đã tạo ra những sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống. Và điều quan trọng không kém là để các cháu thiếu nhi có dịp thực tế cuộc sống như thế mới thấy quý sự lao động. Còn về kỉ niệm với chương trình thì tôi nhớ nhất là việc tôi bị nhát rắn. Dù là rắn giả nhưng trông rất giống rắn thật và tôi đã bị một phen chết khiếp. Cụ thể như thế nào thì các bạn nhớ đón xem chương trình nha.

DVNgocLan.h3

 Thi tài với gia đình đội bạn trong chuyến trải nghiệm thực tế tại vườn rau trong CT "Hành trình xanh"

Chương trình truyền hình Hành Trình Xanh do Tincom Media và HTV phối hợp sản xuất, được phát sóng định kỳ vào ngày chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Tập 3 của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 23/3/2014 với sự tham gia của khách mời là gia đình Diễn Viên Ngọc Lan.

“Hành Trình Xanh” được bảo trợ thông tin bởi các tờ báo uy tín như: tạp chí Mẹ và Con, Cẩm Nang Mua Sắm, Văn hoá Doanh nhân và các trang báo mạng: www.tinhot24h.vn, www.vanhoadoanhnhan.vn, www.showbiz.net.vn, Hotnow.vn, Chame.vn.

Kính mời quý khán giả đón xem và cổ vũ cho chương trình./.

                                                                                     Nguồn: TinCom Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DV Ngọc Lan hạnh phúc vì được chồng chia sẻ và ủng hộ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc