top-banner-2

Thứ bảy, 08/03/2014, 13:36 GMT+7

Én vàng Tuấn Anh: Hội ngộ cố nhân

Viết bởi lehang   
Thứ bảy, 08/03/2014, 13:36 GMT+7

Nắng trưa, trời nóng gay gắt. Sau nhiều giờ đồng hồ ghi hình trong vai trò khách mời của chương trình “Hành Trình Xanh”, Én vàng cuộc thi Người Dẫn Chương Truyền Hình TPHCM năm 2008 đã có những chia sẻ hết sức thú vị về mình.

Mc Én Vàng Tuấn Anh ( bìa trái) cùng khách mời trong chương trình "Truyền hình Xanh"

Xin chào Tuấn Anh! Mới đầu năm mà trông Anh khá bận rộn với lịch làm việc của mình rồi?

(Cười) Tuấn Anh nghĩ, không chỉ với bản thânTuấn Anh mà còn với rất nhiều người, khi được bận rộn với công việc thì ai cũng sẽ thấy vui và sẽ cố gắng hết sức để làm tốt nhất các công việc mà mình đang theo đuổi. Hiện tại, ngoài công việc chính là dẫn chương trình, Tuấn Anh cũng tham gia một số vai diễn trong lĩnh vực phim truyền hình và đôi lúc thì đi hát nữa. Tuấn Anh mong muốn mình có thể làm được nhiều việc trên bước đường hoạt động nghệ thuật.

Việc theo đuổi hoạt động nghệ thuật là ước mơ từ thuở bé của Anh hay là do cơ duyên nào đưa đến?

Hồi còn đi học, Tuấn Anh học Ban Tự nhiên và học đều các môn.

Tuy nhiên, dù học tự nhiên nhưng Tuấn Anh khá yêu văn thơ và thật bất ngờ trong một cuộc thi về thơ do trường tổ chức, Tuấn Anh được hạng nhì với bài thơ Cánh Phượng. Cũng từ dạo đó, mình cảm nhận, máu nghệ thuật dường như đã có sẵn trong người rồi vậy là lúc thi đại học, Tuấn Anh chọn thi vào lớp Kịch nghệ tổng hợp tại Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam sau đó thi lên hệ Đại Học khoa Thanh nhạc trường Nhạc viện Hà Nội (nay là Học Viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam).

Để có thêm chi phí cho việc học, Tuấn Anh vừa học vừa làm: vừa dạy nhạc, MC với Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long, cùng lúc đứng ra nhận tổ chức show diễn thời trang, dàn dựng chương trình, làm MC sự kiện cho các cơ quan, xí nghiệp, đoàn thể…. Và năm 2008, Tuấn Anh chính thức bước vào còn đường MC chuyên nghiệp với giải thưởng Én vàng trong cuộc thi Người dẫn Chương Trình Truyền Hình năm 2008 do Đài Truyền Hình TPHCM tổ chức.

Thử hình dung, một ngày không bận rộn, không phải đi dần chương trình, đi đóng phim Tuấn Anh sẽ làm gì?

Thời gian không phải đi diễn, đi quay được ở nhà là thời gian thoải mái nhất. Đó là lúc Tuấn Anh được trở về với chính mình.

Những lúc rãnh rỗi Tuấn Anh thường hay gặp bạn bè thân của mình để cùng nhau ăn uống, nói chuyện chia sẻ những vui buồn của Đời và Nghề. Hay những lúc ở nhà một mình, Tuấn Anh thường hay có sở thích xem phim và chăm sóc hoa, cây cảnh.

Nếu không nói ra thì chắc khán giả không ai biết, một MC én vàng như Tuấn Anh lại rất thích trồng và chăm sóc hoa?

ừ nhỏ và cho đến bây giờ Tuấn Anh rất thích trồng và ngắm hoa, đặc biệt là hoa phong lan. Tuấn Anh có tình yêu rất đặc biệt với loài hoa này bởi hoa Lan có thể truyền đạt nhiều thông điệp tinh tế trong cuộc sống.

Phải chăng yêu thích hoa lan, nên khi được mời tham gia trải nghiệm việc trồng hoa phong lan trong chương trình “ Hành Trình Xanh” – một chương trình truyền hình thực tế rất mới sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 mà anh đã nhiệt tình nhận lời?

Thật sự khi nhận được lời mời làm khách mời đồng hành vời Hành Trình Xanh, Tuấn Anh vừa mừng vừa lo. Mừng vì được tham gia vào một chương trình ý nghĩa vừa tôn vinh các làng nghề của Việt Nam vừa có điều kiện được học hỏi, cập nhật các kiến thức về các ngành ngề đặc biệt là được trực tiếp trải nghiệm với nghề. Và quá may mắn cho Tuấn Anh khi bản thân mình được trải nghiệm với nghề trồng hoa lan - loài hoa mà Tuấn Anh thích vô cùng. Còn lo thì nhiều nỗi lo lắm, giờ nhắc lại Tuấn Anh vẫn thấy lo lo thế nào….

Anh có thể chia sẻ một chút về sự lo lắng của mình khi tham gia trong chương trình “Hành Trình Xanh”?

Nỗi lo thứ nhất là vì số ghi hình Tuấn Anh là số đầu tiên mở đầu cho 52 số phát sóng của Hành Trình Xanh sẽ được trình chiếu trên kênh HTV7, chủ nhật hàng tuần lúc 18h00. Cái gì đầu tiên thì chắc chắn là phải hồi hộp rồi. Thêm vào đó quy định của chương trình là khách mời phải tham gia với một người thân và một em nhỏ trong độ tuổi đến trường mà Tuấn Anh thì ở trong TPHCM chỉ có một mình, vậy thì bài toán đặt ra mà lời giải chưa có…Tuy nhiên, cuối cùng Tuấn Anh cũng đã giải quyết ổn thỏa. (Cười)

Vậy ai sẽ là người đồng hành với anh trong chương trình truyền hình thực tế Hành Trình Xanh số phát song đầu tiên này?

Người đồng hành với Tuấn Anh trong vai trò khách mời tham gia vào chương trình này không ai khác là người yêu cũ của Tuấn Anh và con trai của cô ấy. Bạn thấy có bất ngờ không? Tuấn Anh và bạn gái cũ cùng chồng của bạn gái cũ đều là những người bạn chơi chung nhóm với nhau cùng một nhóm cũng rất lâu rồi. Trong lúc cấp bách không biết tìm đâu ra người chơi cùng với Tuấn Anh vậy là mình đánh liều hỏi thăm thằng bạn về việc mượn vợ và con của bạn tham gai vào chương trình, không ngờ bạn mình đồng ý một cách rất nhiệt tình. Nhiệt tình đến nỗi, ngày quay hình anh chàng ấy đi theo chăm sóc cho bà xã cho con trai và cả cho Tuấn Anh nữa…Giờ nhắc lại thấy vui vui, kỉ niệm này chắc Tuấn Anh cũng sẽ không bao giờ quên được.

Thông qua việc tham gia trong chương trình “Hành Trình Xanh”, Tuấn Anh có muốn gửi gắm điều gì đến khán giả?

Thật sự có tham gia chương trình Tuấn Anh mới hiểu được cái cực của một người làm nông nghiệp, của một người trồng hoa lan. Qua đó càng cảm thấy thương và trân trọng với tất cả những giỏ hoa, chậu hoa họ trồng nên. Bao mưa nắng cùng thời gian, bao vất vả cùng năm tháng..Có đi mới hiểu, có thấy mới tin.. ..

Chương trình truyền hình Hành Trình Xanh do Tincom Media và HTV phối hợp sản xuất, được phát sóng định kỳ vào ngày chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu vào ngày 9/3/2014.

Số đầu tiên, chương trình sẽ giới thiệu đến khán giả nghề trồng hoa lan với sự tham gia của khách mời là Én Vàng – MC Tuấn Anh.

“Hành Trình Xanh” là sự nối tiếp khung giờ phát sóng của chương trình “Nhỏ to tâm sự” mà Tincom Media đã sản xuất trong suốt hai năm qua để cung cấp các kiến thức về tâm sinh lý cho lứa tuổi mới lớn. Nếu như “Nhỏ to tâm sự” hướng đến đối tượng khán giả tuổi teen thì “Hành trình xanh” lại lấy đối tượng trọng tâm là các em học sinh trong độ tuổi cấp 1 - cấp 2 và đặc biệt còn có sự tham gia của các bậc phụ huynh cùng song hành với các em trong mỗi chương trình. Kính mới quý khán giả đón xem..

 

                                                                               Khang Khôi

Nguồn: Tincom Media

 

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Én vàng Tuấn Anh: Hội ngộ cố nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc