top-banner-2

Thứ sáu, 07/03/2014, 15:14 GMT+7

Hà Trần hội ngộ Sài Gòn với những ca khúc mang dấu ấn riêng

Viết bởi lehang   
Thứ sáu, 07/03/2014, 15:14 GMT+7

Hà Trần “hẹn hò” với những người yêu thương giọng hát mình tại TPHCM, đặc biệt là các khán giả nữ, bằng việc tự tay biên tập một đêm nhạc gồm toàn những ca khúc đã ghi dấu ấn của cô trong lòng người hâm mộ.

Nữ ca sỹ Hà Trần

Ý tưởng cho đêm nhạc được Hà Trần phát thảo khi một lần tình cờ cô đi chơi ở Las Vegas và có dịp xem đêm diễn của Céline Dion. Được nghe diva người Pháp hát những ca khúc kinh điển trong sự nghiệp của mình như All by myself, Because you love me, My heart will go on... khiến cho Hà Trần rất thán phục và xúc động. Cô bất chợt nảy ra ý định sẽ tự tay biên tập những ca khúc được yêu thích xuyên suốt sự nghiệp để dành tặng riêng cho người hâm mộ của mình.

Đêm nhạc Hà Trần – All the hits còn có một khách mời đặc biệt mà nếu không nhắc đến sẽ là một thiếu sót đáng trách. Đó chính là sự góp mặt của Quán quân SMĐH 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm, một cá tính âm nhạc đặc biệt rất được Hà Trần yêu quý. 

Đêm nhạc Hà Trần – All the hits – Những ca khúc được yêu thích diễn ra vào Chủ nhật, ngày 9 tháng 3 năm 2014  tại Phòng trà We, số 8 Lê Quý Đôn, quận 3.

M.Hằng (TST)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hà Trần hội ngộ Sài Gòn với những ca khúc mang dấu ấn riêng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc