top-banner-2

Thứ năm, 13/02/2014, 21:26 GMT+7

Cùng Trí Kiệt thưởng thức phim ngắn về Lễ tình nhân

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ năm, 13/02/2014, 21:26 GMT+7

Trí Kiệt sinh ra và lớn lên tại Bạc Liêu, mọi người vẫn thường gọi anh với cái tên TK.

Trí Kiệt tham gia sinh hoạt văn nghệ trong đội kịch Tuổi Ngọc từ năm 2012 cùng thời với diễn viên Ngọc Trai, Tiểu Long, Hoàng Phi. Được một thời gian anh chuyển qua nhiếp ảnh, quay phim vì nhận ra niềm đam mê thật sự của mình là cầm máy quay.

TriKiet1

1922940 278378582318292 869892448 n

1923038 278377718985045 350728470 n

7 năm gắn bó với nghề, Trí Kiệt được nhiều người biết đến là một tay quay phim xuất sắc và đoạt nhiều giải thưởng: giải Nhì Liên hoan phim 24h tại Hà Nội, giải Nhì Liên hoan phim tổ chức tại FPT ARENA, ngoài ra đoạt thêm giải dàn dựng Beunik 2011 - Liên hoan phim 48h.

Khi bước chân vào thế giới nhiếp ảnh, quay phim, niềm đam mê của anh là ghi nhận, cảm thụ nét đẹp, lưu giữ những nét đẹp của cô dâu. Những cái đẹp trong đời thường, trong phong cảnh quê hương đất nước, trong những con người bình thường nhất. Hầu hết những thước phim anh quay, những bức ảnh anh chụp đều là những đứa con tinh thần, những tâm tư tình cảm, nhìn cái anh nhìn ra và cảm nhận, tất cả đều có ý nghĩa rất lớn.

Clip làm cho cô dâu

TriKiet2

TriKiet 14.2.SuthatgiacmoĐể có được những cảm thụ đó, anh thường xuyên vác lên mình những chiếc balo, máy ảnh, chiếc xe là bạn đồng hành cùng anh "phượt" qua những nẻo đường đi, và thể hiện, đem đến cho khán giả, khách hàng bằng chính con mắt yêu nghề của anh.

Qua những năm tháng gắn bó với nghề, với những gì đã làm được, suy nghĩ của Trí Kiệt cũng rất đơn giản: Riêng mỗi người sẽ nhìn ra những cái đẹp, những cái tích cực trong vô vàn trạng thái từ cuộc sống để thể hiện lên tác phẩm của mình. Vì thế, với mỗi shot hình, đoạn phim thực hiện cho khách hàng, anh đề ra tiêu chí là phải có khuynh hướng, cái nhìn riêng của mỗi người. Với anh, quay phim chụp ảnh cưới hỏi không chỉ đơn giản là chụp hết quá trình diễn ra lễ cưới ,mà ở đó, người nhiếp ảnh gia phải biết cách lưu giữ được những cảm xúc, sự tự nhiên, chân thật nhất về ngày cưới, ngày đánh dấu cột mốc lớn trong cuộc đời của hai con người. Một nhiếp ảnh gia, nhà quay phim chụp ảnh cưới chuyên nghiệp luôn biết cách liên kết, xâu chuỗi những bức ảnh lại để tạo nên một câu chuyện thật đẹp về ngày cưới hỏi của bạn. Ở đó sự tự nhiên, chân thực, xuyên suốt được thể hiện trong cả ngày diễn ra cưới hỏi kèm theo đó là các cung bậc cảm xúc, hạnh phúc của đôi uyên ương trong ảnh. Mỗi thước phim của anh đều được đạo diễn như một câu chuyện tình riêng của cặp đôi. Bởi vậy, anh ấp ủ kế hoạch tham gia khóa học về ngành đạo diễn.

Nhân ngày Valentine năm nay, nhà quay phim, nhiếp ảnh gia Trí Kiệt đã thực hiện một bộ phim ngắn về Lễ tình nhân, được bạn bè, người thân, những người từng xem qua rất tán thưởng. Trên đà đó, trong năm nay anh dự định sẽ làm thêm nhiều phim ngắn để đưa cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị.

Đây là một thông điệp Trí Kiệt xin được gởi tặng cho những người đang yêu và sẽ được yêu nhân ngày Valentine, một bộ phim tình cảm mang tên “Mặt nạ trắng” (White Mats), được đạo diễn dàn dựng qua phần thể hiện của một diễn viên trẻ trong hai vai đối nghịch nhau nhưng cùng một nhân vật. Đấu tranh nội tâm nhưng kẻ hiền đã phải thất bại trước kẻ dữ bởi cái “tôi” quá lớn dẫn đến kết quả phải ân hận suốt đời.

Chúng ta cùng ngắm những sản phẩm của Giám đốc sáng tạo “bán chuyên nghiệp” Trí Kiệt đã tạo dựng trong thời gian qua nhé!

Phim Lễ tình nhân 14/2

TriKiet4Độc giả có nhu cầu làm phim ngắn, có thể liên hệ nhiếp ảnh gia, quay phim, đạo diễn Trí Kiệt 0909.96.09.23

Hà Phương (Nguồn: Tinhot24h)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cùng Trí Kiệt thưởng thức phim ngắn về Lễ tình nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc